อื่นๆ

2 แอป ขุดBitcoinฟรี สำหรับมือถือ

28.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
2 แอป ขุดBitcoinฟรี สำหรับมือถือ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 Application ที่เราสามารถขุด Bitcoin กันได้แบบฟรีๆ แน่นอนว่าทั้ง 2 Applicationนี้ สายขุด Bitcoin ฟรี ต้องชอบแน่นอน ก่อนอื่นเราขออธิบายที่มาของ Bitcoin ก่อน  เพื่อที่เราจะได้ไปขุด Bitcoin ให้สนุกกับมันยิ่งขึ้น

Bitcoin เป็นเงินตราแบบดิจิทัล เป็นระบบการชำระเงินที่ใช้กันทั่วโลก โดยบิตคอยน์จะมีสัญลักษณ์ B และมีหน่วยเงินตราเป็น BTC ค่ะ ปัจจุบันมีสกุลดิจิทัลต่างๆมากมายที่เพิ่มมากขึ้น มีโดยมี 7 สกุลเงินดิจิทัลที่คณะกรรมการรกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) อนุญาตให้ทำการซื้อขายได้ ประกอบได้ด้วย Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, Litecoin, Ripple และ Stellar ทั้ง 7 สกุลเงินนี้มีความน่าเชื่อถือ มีความนิยมอย่างมากค่ะ

2 Application ที่เราจะแนะนำวันนี่เป็นเว็บขุดบิทคอยน์ฟรีค่ะ สามารถขุดได้ทุก 1 ชั่วโมง และ 3 ชั่วโมง โดยแอปแรกที่เราจะแนะนำคือ

Advertisement

Advertisement

Free Bitcoin Cash

เครดิตภาพ : Uni

เป็นแอปพลิเคชันที่เก็บบิทคอยน์ได้ทุก 1 ชั่วโมง และ 3 ชั่วโมง โดยถอนขั้นต่ำที่ระบบจะถอนให้เราอัตโนมัติ คือเราต้องมี 00100000 BCH Satoshi และการถอนเงินจะเป็นระบบแบบอัตโนมัติ เขาจะถอนเข้าบัญชีบิทคอยน์ของเราในทุกๆวันอังคาร โดยขั้นต่ำที่ระบบจะถอนเข้าบัญชีคือ 00010000 BCH Satoshi

ลิงค์ดาวน์โหลด: https://play.google.com/store/apps/details?id=crypto.aliens.bch&hl=th

Free Litecoin

เครดิตภาพ : Uni

เป็นแอปพลิเคชันที่ระบบการทำงานเหมือนกับแอปพลิเคชัน ตัวแรกที่แนะนำไป แต่จำนวนที่ขุดบิทคอยน์ จะได้ยอดจำนวนที่เยอะกว่าแอปพลิเคชันตัวแรก และยอดจำนวนที่ระบบจะถอนเข้าบัญชี จะอยู่ที่ 00100000 LTC Litoshi ซึ่งมากกว่าแอปพลิเคชันตัวแรก

ลิงค์ดาวน์โหลด : https://play.google.com/store/apps/details?id=crypto.aliens.ltc&hl=th

Advertisement

Advertisement

โดยกระเป๋าที่จะแนะนำคือ Bitkub  Wallet  โดยกระเป๋า Bitkub ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัย และถูกกฎหมายค่ะ เมื่อเราขุดบิทคอยน์ได้มาก เราสามารถซื้อขายบิทคอยน์ผ่าน Bitkub ได้เลยค่ะ ส่วนราคาบิทคอยน์แต่ละสกุลเงินจะมีราคาการซื้อขายที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาดบิทคอยน์นะ

เครดิตภาพ : Bitkub.com

สมัครกระเป๋า Bitkup : https://www.bitkub.com/signup

ทั้ง 2 Application สามารถดาวน์โหลดได้ในระบบของAndroid เท่านั้นนะ ในส่วนของกระเป๋า Bitkub แนะนำให้สมัครและใช้งานผ่าน Google Chrome จะใช้งานได้รวดเร็วมากกว่าในแอปของBitkub ค่ะ ถ้ามี Application สำหรับขุดบิทคอยน์ฟรีอีก เราจะมาแนะนำอย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ

เครดิตภาพหน้าปก :  Uni

เครดิตภาพ  Free Bitcoin Cash : Uni

เครดิตภาพ  Free Litecoin : Uni

เครดิตภาพ Bitkup Wallet : https://www.bitkub.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์