อื่นๆ

10 โต๊ะทำงานราคาถูก แบงก์พันมีทอน

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 โต๊ะทำงานราคาถูก แบงก์พันมีทอน

จากที่หลาย ๆ บริษัทชื่อดังได้ออกนโยบายให้ทำงานที่บ้านได้ ( Work From Home ) อย่างเช่นบริษัท Facebook , Twitter ได้กำหนดให้พนักงานทำงานที่บ้านถาวรอย่างน้อย 5 ถึง 10 ปี ถือว่าเป็นการทำงานแบบ New Normal วิถีใหม่จริง ๆ และการทำงานที่ดีก็ต้องเริ่มต้นจากสถานที่และสภาพแวดล้อมที่ดีเช่นกัน การที่จะเลือกซื้อโต๊ะทำงานสวย ๆ ดี ๆ สักตัวก็น่าจะเป็นการเริ่มต้นทำงานจากที่บ้านอย่างมีความสุขได้เป็นอย่างดี เรามีร้านขายโต๊ะทำงานสวย ๆ ราคาไม่แรงมาฝาก กับ10 โต๊ะทำงานราคาถูก แบงก์พันมีทอน แค่นี้ก็ทำให้เรารู้สึกอยากทำงานที่บ้านมากยิ่งขึ้นแน่ๆ

1. Homehuk

โต๊ะทำงานราคาหลักร้อย แต่ดูดีแถมยังได้ความมินิมอลอีกด้วย อาจจะเอาต้นไม้เล็ก ๆ มาวางตกแต่งเพิ่มอีกสักนิด ก็ดูเก๋ไม่เบา

ร้านเค้ามีให้เลือกถึง 3 สี : สีวอลนัท สีเมเปิ้ล สีคาปูชิโน่ โต๊ะขนาด กว้าง120 x ลึก55 x สูง75 ซม. สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 กก. โครงเหล็กกันสนิม ทนแดดทนฝนได้ดี

Advertisement

Advertisement

ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียง 890 บาท (จากราคาปกติ 2,990 บาท) น่าสนใจทีเดียว

โต๊ะทำงาน


2. Greenforsta

โครงโต๊ะสร้างจากเหล็กกล้า พ่นสีกันสนิม พื้นโต๊ะผลิตจากไม้อัดบุแผ่นเป็นไม้อัด MDF สีบีชกันน้ำ กันรอยขีดข่วนได้ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายด้วย แถมยังมียางรองขาโต๊ะเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวบ้านของเรา สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม

ราคา 709 บาท

2


3. LALA HOMESHOP

โต๊ะทำงานสไตล์โมเดิร์นสามารถใช้เขียนหนังสือได้ แถมยังมีชั้นวางหนังสือให้ด้วย ขนาดลึก 60 cm กว้าง 100 cm สูง 72 cm

วัสดุแผ่นไม้ MDF เคลือบอย่างดี โครงทำจากเหล็กสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ตัวแผ่นไม้สามารถกันน้ำและกันรอยขีดข่วนได้

ประกอบง่าย สามารถประกอบเองได้ เคลื่อนย้ายสะดวก มีไขควงมาให้ในกล่องเรียบร้อย

ราคา 935 บาท

Advertisement

Advertisement

3


4. SMALLROOM DECOR

โต๊ะทำงานที่สามารถมาดัดแปลงเป็นโต๊ะทานข้าวหรือจะเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะโน๊ตบุ๊คก็ได้ ดีไซน์สวยโค้งมนสวยงาม โครงสร้างแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ 30 กิโลกรัม ประกอบง่าย ๆ เพียงหมุนน็อตขาโต๊ะ ก็สามารถใช้งานได้ทันที

ขนาดโต๊ะยาว 100 เซนติเมตรกว้าง 60 cm สูง 73 cm

ราคา 990 บาท

smallroom


5. NANARAK

โต๊ะทำงานดีไซน์เก๋ หน้าโต๊ะทำจากไม้ MDF ชั้นวางของสามารถปรับเปลี่ยนและพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน ขอบโต๊ะออกแบบมาให้โค้งมนเพื่อความปลอดภัย เวลามีการกระแทก ใช้โครงเหล็กคุณภาพหนา 9.5 mm และโครงเหล็กไขว้เป็นตัว x ช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี หน้าโต๊ะเคลือบเงา ทำให้ง่ายต่อการรักษาความสะอาดและยังกันรอยขีดข่วนได้อีกด้วย สามารถประกอบได้เองแบบง่าย ๆ

ราคา 959 บาท

nanarak


6. HOME SHOPPING

โต๊ะคอมพิวเตอร์ขาเหล็กขนาด 100 เซนติเมตร กว้าง 60 cm และยาว 72 cm น้ำหนัก 11.5 กิโลกรัม ตัวแผ่นไม้แข็งแรง มั่นคง ขาโต๊ะเป็นขาเหล็กตัวยูสามารถรับน้ำหนักได้ดี และเคลือบกันน้ำ สามารถทนไฟ ทนหยดน้ำ การเผาไหม้และทำความสะอาดได้ง่าย หน้าโต๊ะมีขนาดค่อนข้างใหญ่สามารถใช้งานได้หลากหลายและยังเป็นแบบโค้งมนเพื่อลดการเสี่ยงในการกระแทกอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ราคา 999 บาท

home


7. AFURN Furniture

AFURN DIY รุ่น TAMAR เป็นโต๊ะไม้ ขาโต๊ะเป็นเหล็กความสูง 75 cm สามารถใช้เป็นโต๊ะวางคอมพิวเตอร์ โต๊ะอ่านหนังสือ โต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ ตัวขาเหล็กใช้เป็นสีฝุ่น Powder Coating คือการพ่นสีที่มีลักษณะเป็นผงฝุ่นคล้ายแป้ง สีผงจับชิ้นงานโดยใช้เทคโนโลยีการหลอมละลายอุณหภูมิสูงถึง 200 องศา นานถึง 20 นาที ข้อดีก็คือคงทนต่อสารเคมี ความชื้น รังสี UV และทนต่อการขูดขีดได้อย่างดี

ราคา 780 บาท

afurn


8. MPSYNER

โต๊ะทำงาน โต๊ะเขียนหนังสือหรือจะใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ โครงเหล็กพ่นสีกันสนิมขนาด 80x50x84 cm. สามารถรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม หน้าโต๊ะทำจากไม้ MDF คุณภาพดี ติดตั้งโครงเหล็กคุณภาพหนา ทนทาน หน้าโต๊ะเคลือบกันน้ำและกันรอยขีดข่วนได้ดีทำความสะอาดง่าย

ราคา 829 บาท

fur


9. Hot Deal Furniture

โต๊ะทำงาน รุ่น ลินมูน (LINNMON) ขนาด 100 cm กว้าง60 cm สูง 74 cm รองรับน้ำหนักได้ถึง 50 กิโลกรัม ประกอบง่าย ขาโต๊ะหมุนปรับได้ พร้อมสกรูสำหรับยึดขาโต๊ะกับพื้น ด้านบนเป็นไฟเบอร์บอร์ด สีอะคริลิตัวโครง pentacle บอร์ดใช้พลาสติก ABS ส่วนขาโต๊ะทำจากเหล็กพ่นสีฝุ่นและที่หุ้มขาเป็นพลาสติกโพลีโพรพิลีน

ราคา 999 บาท

hot deal


10. PJ WOOD

โต๊ะพับไม้ยางพาราขนาดกว้าง 37 cm ยาว48.5 cm สูง 66 cm น้ำหนักสินค้า 4 กิโลกรัม ใช้ยางพาราแท้ 100% สีดำ โต๊ะขนาดพอเหมาะสามารถพับเก็บได้ สะดวกสำหรับการใช้งานและตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเคลื่อนย้ายหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด สามารถพับเก็บได้ตอนที่ไม่ได้ใช้งาน รองรับน้ำหนักได้ดี

ราคา 239 บาท

pj wood

สำหรับคนที่งบน้อย หรืออยากเปลี่ยนสไตล์บ่อย ๆ คงชอบร้านที่นำมาแนะนำกันแน่นอน ชอบร้านไหนก็กดเข้าไปสั่งซื้อกันได้เลย เมื่อเรามีความสุขในการทำงาน ก็จะส่งผลให้งานของเราออกมาดีด้วยเช่นกัน เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยโต๊ะทำงานสวย ๆ สักตัว มันคงจะดีไม่ใช่น้อย


เรื่องโดย FangzWTF

ไม่ชวนหรอก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
mynameisfang
mynameisfang
อ่านบทความอื่นจาก mynameisfang

admin page >> ไม่ชวนหรอก ฝากกดติดตามด้วยนะคะ ^_^

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์