อื่นๆ

10 เหตุผล ที่ยอมซื้อ iPhone 12 แบบไม่ต้องปาล์มมี่ (คิดมาก)

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เหตุผล ที่ยอมซื้อ iPhone 12 แบบไม่ต้องปาล์มมี่ (คิดมาก)

สาวก Apple และ IOS เตรียมหัวใจพองโตกับ iPhone 12 เพราะ iPhone 12 เป็นโทรศัพท์ที่ดี๊ดี ดีแบบไม่ไหวแล้ว ถ้ามี Budget ชาวไอโฟนควรไปซื้อ! ทำไมถึงควรไปซื้อน่ะเหรอ? วันนี้ไรต์เตอร์จาก TrueID In-Trend จะพาทุกท่านมาดู 10 เหตุผลที่ยอมซื้อ iPhone 12 แบบไม่ต้องปาล์มมี่ (คิดมาก)

iPhone12 ซื้อดีไหมiPhone 12 สามารถกันแรงกระแทกได้ดีกว่าไอโฟนรุ่นก่อน เพราะ iPhone 12 ประกอบไปด้วย Ceramic Shield ที่เป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่จะช่วยปกป้อง iPhone 12 ได้ดียิ่งขึ้น แถมยังมีกระบวนการแลกเปลี่ยนไอออนคู่ที่ช่วยป้องกันรอยขึดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ iPhone 12 ยังมีจอภาพที่เรียบเสมอขอบโทรศัพท์ ทั้งหมดที่กล่าวมามีส่วนช่วยให้ iPhone 12 ทนแรงกระแทกได้มากกว่าเดิมถึง 4 เท่า

iPhone12 ซื้อดีไหมหลายท่านอาจเป็นกังวลเกี่ยวกับการกันน้ำของ iPhone ซึ่ง iPhone 12 สามารถกันน้ำได้ดีกว่าเดิม นับเป็นอีกหนึ่งข้อที่ดีที่จะทำให้อายุการใช้งานของโทรศัพท์คุณเป็นไปได้แบบยาวนานยิ่งขึ้น เพราะบางท่านอาจมีการใช้กิจกรรมอยู่ใกล้เขตเปียกชื้นอยู่บ่อยครั้ง
iPhone12 ซื้อดีไหม

Advertisement

Advertisement

ในเว็บไซต์ apple ได้กล่าวไว้ว่าจอภาพของ iPhone 12 ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะมีความละเอียดของการแสดงจอภาพที่ชัดมากขึ้น แถมในหน้าจอที่สว่างก็จะสว่างมากขึ้น ในส่วนที่ดำสนิทก็จะดำสนิทมากกว่าเดิม

iPhone12 ซื้อดีไหมไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปแบบทั่วไปหรือเซลฟี่ การถ่ายรูปในตอนกลางคืนจะไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไปเมื่อคุณใช้ iPhone 12 เพราะระบบของ iPhone 12 จะช่วยปรับสีรูปภาพที่ถ่ายในตอนกลางคืนให้สว่างขึ้นตามสมดุลยภาพ รวมไปถึงวิดีโอที่คุณถ่ายในสถานที่ที่มืด ๆ ระบบก็จะปรับให้คุณภาพความสมดุลแสงขอวิดีโอดียิ่งขึ้น

iPhone12 ซื้อดีไหมHDR อัจฉริยะ3 ใน iPhone 12 จะช่วยปรับสมดุลขององค์ประกอบในภาพได้ดียิ่งขึ้น แม้คุณจะถ่ายในสถานที่ที่แดดจ้า แต่ HDR ก็จะช่วยปรับรูปของคุณให้สมดุล ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับสายแชะ ชิม ชิลเป็นอย่างมาก
iPhone12 ซื้อดีไหม

MagSafe คือ ระบบการชาร์จไร้สายที่มีแม่เหล็กเป็นองค์ประกอบสำคัญ ซึ่งจะทำให้การใช้งาน iPhone 12 ของคุณดูล้ำและสะดวกยิ่งขึ้น โดยแม่เหล็กจะประกบเข้ากันอย่างสนิท เพื่อให้การชาร์จมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้กระเป๋าเงิน MagSafe ติดที่หลังเคส แค่ฟังเสียงคลิกติดกันระหว่างอุปกรณ์เสริมและโทรศัพท์ก็รู้สึกล้ำและฟินสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

iPhone12 ซื้อดีไหมสำหรับใครที่ชอบพกโทรศัพท์เบา ๆ iPhone 12 นี้ตอบโจทย์คุณได้ดีมาก เพราะ iPhone 12 มีขนาดที่บางลง เล็กลง และเบาลงกว่ารุ่นก่อน ๆ ถูกใจสาวกไอโฟนแน่นอน

iPhone12 ซื้อดีไหมiPhone 12 มีหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อ ได้แก่ แดง เขียว ขาว ดำ และน้ำเงิน แถมยังสามารถผสมผสานสีเคส และกระเป๋า MagSafe ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวคุณขั้นอัลติเมต
iPhone12 ซื้อดีไหมiPhone 12 เป็นมือถือที่ทันสมัยขั้นสุด และเป็นมือถือรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่าถ้าคุณมี iPhone 12 ติดกระเป๋า ก็เปรียบเสมือนคุณมีพกความเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นใส่กระเป๋า แถมยังอาจเสริมลุกของคุณให้ดูเป็นคนสมัยใหม่ทันเทรนด์มากยิ่งขึ้น

iPhone12 ซื้อดีไหม

iPhone 12 มีราคาตั้งอยู่ที่ 799$ หรือประมาณ 24,XXX ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับฟังก์ชันที่คุณได้รับ เช่น การชาร์จไร้สายด้วย MagSafe ระบบการถ่ายภาพระดับกล้องภาพยนตร์ และดีไซน์ทันสมัยสุดเก๋ เรียกได้ว่าถ้าใครเตรียม Budget ในราคาประมาณนี้เพื่อกำลังมองหาโทรศัพท์ใหม่มาใช้ iPhone 12 ตอบโจทย์คุณแน่นอน

Advertisement

Advertisement

iPhone 12 เปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 16 ตุลาคม 2563 และเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 23 ตุลาคม 2563 โดยเวลาดังกล่าว เป็นตารางเวลาการจำหน่ายของต่างประเทศ ส่วนประเทศไทยยังคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการกันอีกต่อไป


อ้างอิง: https://www.apple.com/th/iphone-12/

แต่งรูปภาพโดยผู้เขียน via Canva

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์