เพลง

10 เรื่องของ ลิซ่า Blackpink ที่ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก

561
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เรื่องของ ลิซ่า Blackpink ที่ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก

ถ้าพูดถึงศิลปินใครสักคนหนึ่งที่สามารถไปโกอินเตอร์ได้ไกลถึงระดับโลกจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากสาวสวยมีเสน่ห์เขามีนามว่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink คนที่มีความสามารถอย่างมากทางด้านการเต้น การร้อง และเนื่องด้วยใกล้จะถึงวันเกิดเธอในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ผู้เขียนจะมาพูดถึงเรื่องน่ารักที่รู้จักจะยิ่งหลงรักไปกับ 10 เรื่องของลิซ่า Blackpink ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีความประทับใจอย่างไร และแต่ละเรื่องจะเป็นเรื่องที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนได้รู้จักเธอมากยิ่งขึ้นจะมีเรื่องไหนกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

  • 1. ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเด็ก

รู้หรือไม่ว่าลิซ่าถือเป็นคนไทยที่มีความประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเขาอายุเพียง 13 ปีเขาก็สามารถผ่านการออดิชั่นในการแข่งขันระดับอินเตอร์ YG Entertainment Competition และนี่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการในเส้นทางการเดินทางของเธอที่เธอจะได้เป็น ลิซ่า Blackpink ในปัจจุบันนั้นเองถือเป็นความฝันที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับลิซ่า

Advertisement

Advertisement

  • 2. ความพยายามในตัวลิซ่า

กว่าที่เธอจะเป็น ลิซ่า Blackpink ได้จนถึงในปัจจุบัน รู้ไหมว่าเขาต้องพยายามฝึกฝนฝีมือฝึกฝนความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น โดยใน 1 วันมี 24 ชั่วโมงรู้หรือไม่ว่าลิซ่าทำการฝึกฝนแต่ละวันถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งเขาทำแบบนี้เป็นทุกวันตลอดทั้งเดือน ทำให้เห็นถึงความตั้งใจ ความพยายามที่อยู่ในตัวเธอ ถือเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คนด้านความพยายามเลยทีเดียว

  • 3. ความสามารถที่หลากหลายในวัยเด็ก

ความสามารถที่หลากหลายในวัยเด็กของลิซ่า ไม่ว่าจะเป็นการร้องฮิปฮอป การรำไทย ไปจนถึงเรื่องการร้องเพลงก็ถือเป็นความสามารถตั้งแต่เด็ก ๆ ที่ทำให้เธอเก่งและมีความสามารถมากกว่าคนอื่นตั้งแต่เด็ก ๆ และยังสามารถคว้ารางวัลได้มากมายแถมยังได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนในการไปแข่งร้องเพลงและความฝันก็คืออยากเป็นศิลปินและความฝันนั้นก็ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน

Advertisement

Advertisement

  • 4. ด้านภาษาคือที่สุด

อย่างที่เรารู้กันว่าการที่จะเป็นศิลปินโกอินเตอร์ได้จะต้องมีความสามารถในเรื่องของภาษา โดยลิซ่าสามารถพูดได้มากถึง 4 ภาษา โดยประกอบไปด้วยภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาญี่ปุ่น แล้วก็ภาษาไทย พูดเลยว่าเก่งอย่างเดียวไม่ได้ ความรู้ด้านภาษาต้องมีด้วย แล้วทุกอย่างก็อยู่ในตัวลิซ่าแล้ว เก่งจริง ๆ เธอคนนี้

  • 5. ผู้ติดตามมากที่สุดในไทย

ความฮอตฮิตในตัวลิซ่าไม่ได้วัดความสามารถเพียงอย่างเดียวแต่ยังวัดว่าจะมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจหรือคอยติดตามผลงานของลิซ่ามากน้อยขนาดไหน โดยวัดจากยอด Follow Instagram ของลิซ่าและในปัจจุบันลิซ่ามีผู้ติดตามไปแล้วถึง 48.3 ล้านถือเป็นจำนวนไม่น้อยหรือเทียบได้ว่าเป็นคนไทยที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้นั่นเอง ( ข้อมูล วันที่ 23 มีนาคม 2563 )

Advertisement

Advertisement

  • 6. ลุคการแต่งตัวที่สุดจัด

อย่างที่เรารู้กันว่าลิซ่าเป็นคนที่มีลุคการแต่งตัวที่มีหลายสไตล์ หลายแนว หลากหลายที่ในแต่ละวันก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้ดูจะต้องลุ้นว่าวันนี้ลิซ่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนและจะน่ารักอย่างไรและในแต่ละลุคแต่ละสไตล์ก็พูดได้เลยว่าน่ารักเกินต้านไปกับเสน่ห์ของทุกการแต่งตัวของเธอ ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวลุคแนวไหนก็ทำให้แฟนคลับรู้สึกหวั่นไหวและหลงรักตลอดเวลาได้นั่นเอง

  • 7. สร้างผลงานเพื่อพิสูจน์ตัวตน

อย่างที่เรารู้กันว่าการจะเป็นศิลปินและทำให้คนทั้งโลกยอมรับในตัวเรามันเป็นสิ่งที่ยาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะสามารถทำได้ โดยลิซ่าถูกดูถูกมาอย่างมากมายกว่าจะเป็นทุกวันนี้แต่เขาไม่มีการตอบโต้ใด ๆ และทำให้ทุกคนเห็นถึงความพยายามและสร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้คนเหล่านั้นได้เห็นได้รู้สึก และทำให้คนอื่นยอมรับว่าในลิซ่าได้นั่นเอง พูดได้เลยว่า “ ผลงานเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นยอมรับมากกว่าการที่เราจะต้องพูดเพื่อให้คนอื่นมายอมรับเรา

  • 8. รอยยิ้มอันสดใส

ถ้าต้องพูดถึงสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบในตัวลิซ่านั่นก็คือรอยยิ้มอันสดใส ที่ไม่ว่าเธอจะรู้สึกท้อ รู้สึกขาดกำลังใจแต่เธอก็ยังมีรอยยิ้มที่มอบให้แฟนคลับ มอบให้คนที่อยู่ข้าง ๆ กายเธอได้ และมีความสุขไปกับตัวเธอและความน่ารักของเธอ นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้คนตกหลุมรักเธอจากรอยยิ้มสุดน่ารักของตัวเธอนั่นเอง

  • 9. ที่มาของชื่อลิซ่า

ใครหลาย ๆ คนคงอยากรู้ว่าที่มาของชื่อ ลิซ่า นั้นมาจากอะไร โดยสมัยก่อนลิซ่ามีชื่อเดิมว่า “ ป๊อกแป๊ก ” แต่เนื่องด้วยทางค่าย YG ต้องการเปลี่ยนชื่อเธอโดยได้ตั้งว่า “ ลิซ่า ” โดยมีที่มาจากชื่อจริงของเธอนั่นคือ “ ลลิษา ”  โดยชื่อจริงของเธอมีความหมายว่า “ บุคคลที่ได้รับการยกย่อง

  • 10. ผมหน้าม้าบ่งบอกตัวตนลิซ่า

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงสักคนหนึ่งที่ไว้ผมหน้าม้าแล้วมีความน่ารักชวนให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นแล้วจะต้องเห็นถึงความหวั่นไหว โดยผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลิซ่า Blackpink ผมหน้าม้าที่มีเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้เกิดกระแสนิยมเป็นอย่างมากกับคำพูดที่ว่า “ อย่าแซวผมหน้าม้าหนู ” กับคำอ้อน ๆ ที่ได้ยินแล้ว พูดได้เลยว่าใจละลาย อย่าแซวเธอนะ ผมหน้าม้าของเธอออกจะน่ารักจะตายไป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เรื่องน่ารักที่รู้จักจะยิ่งหลงรักไปกับ ลิซ่า Blackpink หวังว่าแต่ละเรื่องจะเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักลิซ่ามากยิ่งขึ้นและตกหลุมรักเธอมากยิ่งขึ้นและเนื่องด้วยวันที่ 27 มีนาคมนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของลิซ่าผู้เขียนก็ “ อยากจะอวยพรให้ลิซ่าประสบความสำเร็จกับอาชีพและการงานและขอให้ลิซ่า ผ่านอุปสรรคเลวร้ายไปให้ได้ แล้วขอให้ลิซ่ามีความสุข มีรอยยิ้มที่สุดแสนจะน่ารักแบบนี้ให้แฟนคลับได้ติดตามและให้แฟนคลับได้ชื่นชอบแบบนี้ตลอดไป ” และสำหรับใครที่ต้องการติดตาม ลิซ่า Blackpink ก็สามารถคลิกได้ที่ด้านล่างนี้เลย


เครดิต IG lalalalisa_m : รูปภาพปก / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7 / รูปภาพประกอบที่ 8 / รูปภาพประกอบที่ 9 / รูปภาพประกอบที่ 10

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์