เพลง

10 เพลงสากลสําหรับคนคลั่งรัก พร้อมความหมายโดน ๆ

172.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงสากลสําหรับคนคลั่งรัก พร้อมความหมายโดน ๆ

ใครหลาย ๆ คนคงกำลังรู้สึกถึงการมีความรักและกำลังคลั่งรักใครสักคนหนึ่งอยู่ โดยอาการของคนคลั่งรักเธอ ไม่ว่าจะมองอะไรโลกใบนี้ก็จะเป็นสีชมพู โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึง 10 เพลงสากลสำหรับคนที่กำลังเกิดอาการแบบนี้คืออาการคลั่งรักพร้อมกับความหมายเพลงโดน ๆ ที่ทำให้ฟินทำให้เขินไปกับบทเพลงสุดไพเราะที่ฟังแล้วจะต้องชื่นชอบและโดนใจ โดยแต่ละเพลงจะมีเพลงอะไรบ้างเราไปดูกันได้เลย

1. How long will I love you - Elle Goulding

เพลงสุดไพเราะฟังเพลินไปกับดนตรีช้า ๆ กินใจกับอาการคลั่งรักสุดโรแมนติก เพลงที่จะเล่าถึงมุมมองของฝ่ายผู้หญิงว่าการรักนั้นมันเป็นอย่างไร ตามสไตล์ของผู้หญิงซึ่งต้องมีความเขินความขี้อายโดยในเพลงนี้ก็จะพูดถึง “ ความรักที่อยากมีเธออยู่ข้าง ๆ ตลอดไป ฉันจะรักคุณไปตราบเท่าที่ดวงดาวที่ยังคงอยู่บนท้องฟ้า ดังนั้นโปรดรู้ว่าว่าฉันนั้นรักเธอที่สุดของหัวใจ

Advertisement

Advertisement

2. Love me like you do - Elle Goulding

เพลงสุดไพเราะฮิตตลอดกาลต่อให้เวลาจะเดินทางมานานเท่าไหร่เพลงนี้ก็ยังเป็นที่ติดหูคนฟังเป็นอย่างมากโดยเพลงนี้จะพูดถึง “ ความรักที่เปรียบได้อย่างเธอคือแสงสว่างในยามค่ำคืน เธอคือยาที่สามารถรักษาความเจ็บปวดในตัวฉันได้เธอคือสิ่งเดียวที่ฉันอยากได้ครอบครองดังนั้น ฉันจะรักเธอ เหมือนที่เธอรักฉัน เพราะทั้งหัวใจของฉันนั้นมีแค่เธอ

3. I Like Me Better - Lauv

โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความไพเราะของน้ำเสียงของนักร้องที่มีเสน่ห์ด้วยเพลงแนวจังหวะน่ารัก ๆ ที่ฟังแล้วจะรู้สึกถึงความสบายหูรู้สึกถึงความโรแมนติกที่เพลงอยากจะสื่อออกมาโดยเพลงนี้มีความหมายที่จะพูดถึง “ ฉันเพิ่งรู้ตัวเองว่าเวลาที่ได้อยู่กับคุณฉันรู้สึกดีเป็นอย่างมากฉันชอบเวลาที่ได้อยู่ใกล้คุณ คุณอย่าหายไปไหนเลยโปรดอยู่กับฉันแบบนี้ตลอดไปด้วยเถอะ

Advertisement

Advertisement

4. Lucky Jason Mraz & Colbie Caillat

เป็นอีกเพลงหนึ่งที่คนที่กำลังคลั่งรัก แล้วมาได้ยินเสียงของเจ้าพ่อแห่งเพลงรักกับเสียงที่มีเสน่ห์เสียงใสฟังกี่รอบก็ไม่เบื่อ เพลงที่มีความหมายที่แสนจะลึกซึ้งยิ่งฟังก็ยิ่งโรแมนติก โดยเพลงนี้จะพูดถึงความรัก “ ของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะตกหลุมรักเพื่อนตนเอง ความพยายามที่จะบอกชอบเธอฉันรู้สึกโชคดีจริง ๆ ที่ได้อยู่ด้วยกันกับเธอ ฉันจะรอความรักจากเธอที่มอบให้ฉันนะ

5. Senorita - Shawn Mendes , Camila Cabello

เพลงโรแมนติกเพลงหนึ่งที่ถือเป็นเพลงฮิตฮอตในอดีตแต่ในปัจจุบันก็ยังมีคนที่กำลังคลั่งรักแต่ก็ยังฟังเพลงนี้อยู่ถือเป็นเพลงฮิตตลอดกาลเลย โดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ ความรู้สึกที่ฉันได้เจอคุณเหมือนฉันรู้สึกมีความสุขจนฉันบอกไม่ถูก อย่าปล่อยให้ฉันหายไปเลย ความรู้สึกที่มันดีแบบนี้จนต้องร้องออกมาว่า โอ ลา ลา

Advertisement

Advertisement

6. All of me - John Legend

เพลงสากลแห่งความรักที่ฮิตตลอดกาล เพลงที่ยังคงอยู่ในหัวใจของใครหลาย ๆ คนเวลาที่เกิดอาการคลั่งรักละต้องกลับมาฟังอีกรอบหนึ่ง โดยเพลงนี้มีความหมายที่สื่อถึง “ ความรักที่ฉันพร้อมจะมอบทั้งหมดให้แก่คุณและคุณก็จะมอบทั้งหมดให้แก่ฉันเพราะนี่คือความรักของเราระหว่างเราสองคน

7. Love Someone - Lukas Graham

เพลงของเสียงหนุ่มผู้มีเสน่ห์ที่ฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงอาการคลั่งรัก โดยเนื้อหามีความหมายที่ไพเราะลึกซึ้งน่ารักรวมถึงทำนองก็มีทำนองที่ฟังได้ง่ายสบายหูเพลิดเพลินไปกับวันว่าง ๆ ของเรา โดยเพลงนี้มีความหมายว่า “ ช่วงหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมาฉันอยากให้คุณอยู่กับฉันแม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายเพียงใด แค่มีคุณทุกอย่างฉันก็ยิ้มได้ ฉันอยากจะหยุดโลกใบนี้ขอแค่เรามีด้วยกันแค่สองคนเท่านั้นพอ

8. Call you Mine - Jeff Bernat

เพลงแนวหวานโรแมนติกที่ถ้าได้ฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงความเขินไปกับทำนองของดนตรี โดยเพลงมีความหมายที่น่ารักสุด ๆ พูดได้เลยว่าหวานจนน้ำตาลขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งเพลงนี้มีความหมายว่า “ ผู้ชายที่กำลังหลงไหลในความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง ขอให้คุณได้รู้ไว้ว่าคุณทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำขนาดนี้ ฉันเลยตัดสินใจที่จะโทรหาคุณและอยากจะไปหาคุณได้ไหม อยากกินข้าวอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งคืนและให้ผมเรียกคุณว่าเป็นคนของผมได้ไหมเอ่ย

9. Love Song - IV JAY

เพลงนี้ได้ศิลปินสาวสวย ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เป็นแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่ได้ฟังแล้วจะรู้สึกถึงความสบายความเพลิดเพลิน ความรักที่ก่อให้เกิดอาการแห่งการคลั่งรัก โดยเนื้อเพลงมีความหมายที่น่ารักที่จะสื่อถึง “ ผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแต่งเพลงสักเพลงหนึ่ง ที่เกี่ยวกับความรัก ที่เล่าถึงคุณคือคนที่ใช่ คนนั้นก็คือคุณคนที่อยู่ในหัวใจของฉันคนที่ฉันไม่กล้าที่จะบอกความรักเรานี้ให้คุณได้รู้และหวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะรู้ในความรักของฉัน

10.  Day1 - Honne

โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ปล่อยมาในปี 2018 ถือว่าผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแต่เพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงที่ครอบครองหัวใจของคนที่เกิดอาการคลั่งรักที่ต้องกลับไปฟังอยู่บ่อย ๆ เพลงที่มีทำนองและเนื้อร้องที่มีความหมายที่โรแมนติก ฟังแล้วยิ่งทำให้ความรักก่อตัวมากยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ ความรักที่ฉันโชคดีที่ได้เจอกับคุณวันที่ฉันได้เดินเข้าไปหาคุณ ฉันพยายามที่อยากให้ความรักนี้มันเกิดขึ้น ขอบคุณนะที่เธอเป็นวันแรกของฉันวันที่เราได้พบกันและก็อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เพลงสากลที่ฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงความจริงใจโดนใจและมีความหมายที่ลึกซึ้งที่ฟังแล้วต้องเหมาะกับคนที่กำลังเกิดอาการคลั่งรักในตอนนี้อย่างแน่นอน หวังว่าแต่ละเพลงจะเป็นเพลงที่มีความไพเราะแล้วเป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบและหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

เพลงคลั่งรักเพลงคลั่งรัก

เพลงคลั่งรัก

บทความที่น่าสนใจ

5 เพลงสำหรับ คนคลั่งรัก

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์