เพลง

10 เพลงรักใน TrueID อยากให้คนรักฟังในวันวาเลนไทน์

339
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงรักใน TrueID อยากให้คนรักฟังในวันวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ก็ใกล้มาถึงเต็มทีโดยวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็มีแต่ความสุขความรักหัวใจสีชมพูกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้แอดเลยถือโอกาสอยากจะมาแนะนำ 10 เพลงรักใน TrueID อยากให้คนรักฟังในวันวาเลนไทน์ กันหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะส่งมอบเพลงรักน่ารัก ๆ ให้กับคนรัก หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วนั้นก็ตามแอดกันมาได้เลย

1.ให้เธอ - Scrubb

เพลงแรกที่แอดเลือกมาที่เหมาะกับเทศกาลวันแห่งความรักนั้นคือเพลงให้เธอ - Scrubb ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงวง Scrubb แล้วละก็ เพื่อน ๆ จะคิดถึงแนวเพลงป็อปที่มีทำนองเป็นเอกลักษณ์ฟังแล้วรู้สึกสบายหูฟิน ๆ โดยเพลงให้เธอก็เป็นหนึ่งในเพลงรักที่น่ารัก ๆ เนื้อหาของเพลงก็ประมาณว่า เมื่อมีเธอนั้นร่วมทางด้วยกัน ฉันจะอยู่กับเธอ จะมีแต่สิ่งดี ๆ ขอให้เธอมั่นใจกัน เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักมาก เพื่อน ๆ คนไหนส่งให้คนรักบอกเลยว่าเหมาะมาก

Advertisement

Advertisement

ให้เธอ - Scrubb

2. ยิ้มก็พอ TOR feat.wonderframe

เป็นเพลงรักอีกหนึ่งเพลงที่มีความน่ารัก ฟังแล้วบอกเลยว่า feel good สุด ๆ ~ โดยเพลงนี้เป็นเพลงของหนึ่งเพลงของหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยหนุ่มคนนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเพลงรักนุ่มนิ่ม ซึ่งมีการฟีเจอริ่งกับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง wonderframe เพลงนี้มีความหมายประมาณว่า แค่เธอยิ้มก็พอ รับมันไป ความใส่ใจ ฉันยินดีให้เธอ บอกเลยว่าวันวาเลนไทน์นี้ส่งให้ใครคนนั้นจะต้องยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอนค่ะ

ยิ้มก็พอ TOR feat.wonderframe

3. ใจอ้วน - Stamp

แสตมป์ อภิวัชร์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องศิลปินที่เรียกว่าไม่ว่าร้องเพลงเศร้าหรือเพลงรักก็จะต้องอินจนแทบเหมือนหลุดไปอยู่ในเพลง ซึ่งเพลงใจอ้วนเป็นเพลงที่เพิ่งออกได้เมื่อ 1 วีคที่แล้ว โดยเนื้อเพลงนี้เป็นเพลงอินเลิฟที่มีเนื้อหาสุดจะน่ารัก อย่างท่องที่ร้องว่า "หัวใจเคยดวงเท่านี้ แค่เพียงหนึ่งกำมือไว้ อยู่ๆมันขยายจนใหญ่ เมื่อเธอส่งกู๊ดไนท์ให้กัน เสียงเพลงอันแสนจะซาบซึ้ง ที่เธอส่งถึงฉัน ทำให้ใจดวงนี้มันหนัก อัดไปด้วยความรัก" บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์มาก ๆ

Advertisement

Advertisement

ใจอ้วน - Stamp

4. Fan - Lipta

อีกหนึ่งเพลงที่แอดบอกเลยว่าน่ารักน่าเลิฟมากนั้นคือเพลง Fan เป็นหนึ่งเพลงที่หากใครอยากฟิลเหมือนจีบกันใหม่ ๆ ส่งไปให้เลยค่ะ รับรองว่าคนรักของเราจะต้องเขินเหมือนวันแรกแน่ ๆ โดยมีเนื้อเพลงน่ารัก ๆ อย่าง "อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ถ้าหากได้คนนี้เป็นแฟนก็ดี" เป็นเพลงที่สามารถเติมความหวานได้ดีเลยทีเดียว

Fan - Lipta

5. เสมอ (Sa Mer) - The Parkinson

เป็นเพลงที่หากเพื่อน ๆ รู้สึกอยาก 'ขอบคุณ' ใครสักคนที่คอยอยู่ข้างกันเสมอจะต้องมอบเพลงนี้ให้เลยละค่ะสำหรับเพลง เสมอ - The Parkinson ฟิลแบบชีวิตของเราผ่านนั้นผ่านนี่มาเยอะแยะแต่ยังมีเธอคนนี้ที่คอยอยู่ข้าง ๆ กัน เนื้อเพลงก็ออกแนวเนิบ ๆ ฟิลกู้ดอย่างท่อน "คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ.. ทุกเวลา"

เสมอ (Sa Mer) - The Parkinson

6. รักเดียว - Tattoo Colour

Advertisement

Advertisement

เพลงต่อมาเป็นเพลงแนวทำนองชิล ๆ ฟังแล้วรู้สึกสบายหูสบายใจ หากส่งไปให้คนรักฟังได้แล้วบอกเลยว่าจะต้องยิ้มจนแก้มปริแน่ ๆ เพราะเป็นเพลงที่หนักแน่นและมีพลังโดยเพลงรักเดียวเป็นเพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์แต่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาใน version ของ Tattoo Colour ผู้ที่ทำเพลงรักได้ดีและอินมาก ๆ ซึ่งเนื้อเพลงน่ารัก ๆ คือ "บอกให้รู้ไว้หัวใจรักจริง ไม่เคยทอดทิ้งให้ใครเสียใจ"

รักเดียว - Tattoo Colour

7. ตลอดเวลา - Musketeers

เพลงตลอดเวลาเป็นอีกหนึ่งแนวเพลงชิล ๆ แต่เนื้อหามีความหนักแน่น โดยเพลงนี้เป็นเพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์และถูกปรับเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นของ Musketeers ซึ่งแน่นอนว่าออกมามีความ soft รู้สึกเบาบางมากขึ้นเพราะเสียงร้องและสไตล์เพลงของวง Musketeers มีความ soft กินใจสุด ๆ และเนื้อเพลงที่ฟังแล้วจะต้องอินก็คือ "ความรักเอยงดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กันตลอดเวลา"

ตลอดเวลา - Musketeers

8. รักนะ...จบป่ะ (Rak Na Job Pa) - บอย พิษณุ

เพลงต่อมาบอกเลยว่าอื้อหื้อจะต้องคิดถึงสมัย 90's แน่นอน! นั้นคือเพลงรักนะ .. จบป่ะ ของบอย พิษณุ ซึ่งเพลงนี้หากใครมีแฟนขี้งอนแอดแนะนำว่าควรส่งไปให้เลยละค่ะ เป็นเพลงสไตล์หยอกแบบเออรักเธอนะ จบป่ะ! อารมณ์ประมาณนี้ค่ะ เนื้อเพลงก็คือ "รักก็รักนะ รักต้องพูดให้ฟังสักกี่ที จะต้องให้ย้ำ ซ้ำๆ ว่ารัก ว่ารัก ว่ารักหรือยังไง"

รักนะ...จบป่ะ (Rak Na Job Pa) - บอย พิษณุ

9. ขอบคุณทุกวัน (Thankful) - ตู่ ภพธร

มาถึงเพลงต่อมาอย่างเพลงขอบคุณทุกวัน (Thankful) - ตู่ ภพธร เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ขอบอกเลยว่ามีความซึ่งละมุนจับใจมาก ๆ ยิ่งบวกกับเสียงของพี่ตู่ ภพธรไปอีกก็บอกเลยว่า 10/10 ไปเลยละค่ะ เพลงนี้พูดถึงการขอบคุณคนรัก ขอบคุณที่อยู่ข้างกันและรักกัน อารมณ์แบบความสุขจากรักที่เธอนั้นเคยให้กับฉัน อยากขอบคุณทุกวันที่ได้เคียงข้างเธอ งื้อน่ารักสุด ๆ

ขอบคุณทุกวัน (Thankful) - ตู่ ภพธร

10. ทฤษฎีสีชมพู - Stamp

เพลงสุดท้ายที่แอดอยากจะแนะนำคือเพลงทฤษฎีสีชมพู - Stamp เป็นเพลงน่ารัก ๆ อินเลิฟสไตล์ แสตมป์ อภิวัชร โดยเพลงนี้เป็นเพลงเป็นเพลงฟิลเติมเต็มหัวใจ ฟังแล้วหรือส่งให้ใครก็รับรู้เลยว่าใจต้องฟูอย่างแน่นอนค่ะ เพลงนี้มีเนื้อร้องน่ารัก ๆ อย่าง "อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสี ผสมละลายเข้าด้วยกัน" บอกเลยว่าน่ารักมาก

ทฤษฎีสีชมพู - Stamp

  • ขั้นตอนการหาเพลงในแอปพลิเคชัน True ID

ขั้นตอนที่ 1 : ให้เราโหลดแอป True ID

Android : True ID

iOS : True ID

ขั้นตอนที่ 2 : แถบด้านบนสุดให้เลือกหาคำว่า Music

1ขั้นตอนที่ 3 : เมื่อกดเข้าไปเราก็กดค้นหาเพลงที่เราต้องการ หรือเพลงที่ทางแอปแนะนำก็ได้ตามใจชอบเลยละค่ะ

2

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 10 เพลงรักใน TrueID อยากให้คนรักฟังในวันวาเลนไทน์ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละเพลงนี้นั้นมีความฟิลอินเลิฟสุด ๆ จะฟังเองก็ดี จะส่งต่อก็ขอบอกเลยว่าคนได้รับจะต้องยิ้มจนแก้มปริอย่างแน่นอน โดยหากใครอยากจะส่งเพลงไหนไปก็สามารถเข้าไปที่ True ID > Music โลด สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ💘

  • เครดิตภาพหน้าปก :

@torsaksit / @cutto / @2popetorn / @stampapiwat

  • เครดิตภาพประกอบบทความ :

Application True ID (Music)

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์