อื่นๆ

10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ป จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 3

536
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ป จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 3

กรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสเป็นกรุ๊ปตลาดนัดออนไลน์ที่มีของมาขายอย่างมากมายและหลากหลาย ซึ่งจากบทความ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสและ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 2ก็ได้รับเสียงตอบรับจากเพื่อน ๆ พี่น้องชาวจุฬา ฯ กันเป็นอย่างดี และมีเสียงเรียกร้องให้ทำบทความ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 3 ต่อ จึงได้เกิดบทความนี้ขึ้น ใครที่อยากรู้ว่าของ 10 สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้จะมีอะไรบ้างก็ตามมาชมกันได้เลย

1. TATAMI Pizza 🍕 🍕🍕

Pizzaร้าน Tatami Pizza เป็นพิซซ่าที่ใช้แป้งบางกรอบ มีหน้าให้เลือกหลากหลายทั้งสไตล์ไทยและตะวันตก จะซื้อแบบพร้อมทานหรือจะตุนไว้ทานหลาย ๆ มื้อก็ได้ เพราะสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานถึง 1 สัปดาห์ พอจะเอาออกมาทานก็ใส่เข้าเตาอบประมาณ 5 นาทีก็จะได้พิซซ่าบางกรอบพร้อมรับประทานได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีขายพิซซ่าแบบ DIY สำหรับคนเริ่มหัดทำอาหาร หรือจะเป็นกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้หัดทำพิซซ่า ทำให้ได้มีกิจกรรมสนุก ๆ ทำในช่วงว่าง ๆ ทั้งสนุกและอร่อยไปพร้อมกัน

พิซซ่าร้านนี้ตั้งอยู่ที่ All Star Golf Complex ซอยสหการประมูล (สถานฑูตลาว) ถนนประชาอุทิศ

สามารถสั่งผ่าน Grabfood, Foodpanda และ Lineman

หรือจะสั่งผ่าน Line: @tatamipizza ก็ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับชาวจุฬา ฯ หากสั่งผ่าน Line@ แล้วบอกว่าเป็นเด็ก จุฬา ฯ ทางร้านจะช่วยออกค่าส่ง 100 บาท สำหรับออเดอร์ 1,000 บาทและ 200 บาท สำหรับออเดอร์ 2,000 บาทขึ้นไป

2. ร้านนนท์  ตลาดหัวกุญแจ

ร้านนนท์ร้านนนท์ตลาดหัวกุญแจ เป็นร้านอาหารไทย-จีน ประเภทอาหารทะเลชื่อดังในตัวเมืองชลบุรี อาหารแนะนำก็น่ากินมาก ๆ แค่อ่านเมนูอย่างเดียวก็น้ำลายสอแล้ว ไม่ว่าจะเป็น

• ยำไข่ปู-เนื้อปู ที่ใช้เนื้อปูส่วนกรรเชียง ยำรวมกับไข่ปูม้า คลุกด้วย มะม่วงซอย หอมแดง สะระแหน่

Advertisement

Advertisement

• แกงส้มไข่ปลา ซึ่งเป็นแกงส้มโบราณ จะเลือกผักรวม ใส่ผักกะเฉด ต้นคูน(อ้อดิบ) ดอกชมจันทร์ ไหลบัว ผักตามฤดูกาล มาแกงกับไข่ปลาริวกิว (เรียวเซียว)

• กั้งทอดกระเทียมพริกไทย/กั้งผัดพริกเกลือ ทางร้านใช้กั้งแก้วที่แกะเปลือกเรียบร้อย ลูกค้าจะลืมภาพกั้งแกะยากเนื้อน้อยไปได้เลย

• กรรเชียงปูผัดผงกะหรี่/ผัดพริกขี้หนูสด โดยทางร้านใช้เนื้อกรรเชียงสด ไซส์ใหญ่ มาผัดแบบสูตรเฉพาะของที่ร้าน

• ปลาลิ้นหมาทอดซีอิ้ว

และเมนูนี้ เป็นเมนูเด็ดของที่ร้านก็คือ "เต้าหู้ทรงเครื่อง" หน้าตาคล้ายกระเพราะปลาทรงเครื่อง แต่ร้านจะมีสูตรพิเศษใส่เต้าหู้ลงไป ใส่กุ้ง ใส่ปู เมนูนี้ขายดีอันดับหนึ่งของร้านเลยทีเดียว

ร้านนนท์

นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นที่อร่อยเด็ดอีกมากมาย โดยปกติร้านนี้ต้องต่อคิวรอถึงจะได้ทาน แต่ตอนนี้เพียงแค่โทรไปสั่งก่อนแล้วโฉบไปรับก็สามารถกลับมารับประทานที่บ้านได้สบาย ๆ หรือจะสั่งแบบ Delivery ทางร้านก็จัดส่งให้ทั่วชลบุรี และล่าสุดจัดส่งไกลถึงกรุงเทพ ฯ แถมส่งฟรีถึงบ้าน โดยทางร้านจะจัดส่งตามรอบโดยสามารถดูเมนูและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Advertisement

Advertisement

Facebook: ร้านอาหารนนท์ (ตลาดหัวกุญแจ)

โทรสั่งได้ที่เบอร์ : 038-201154

ร้านนี้เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00-20:00 น.

3. The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games

The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games เป็นร้านบอร์ดเกมที่ตั้งอยู่ที่ลิโด้ ชั้น2 สยามสแควร์ ซึ่งทางร้านมีให้บริการดังนี้

• มีโต๊ะให้บริการ 30 โต๊ะ + ห้องไพรเวท 2 ห้อง

• ให้บริการเช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ

• มีบอร์ดเกมทั้งให้เล่นที่ร้าน และขายมากกว่า 500 เกม

บอร์ดเกมช่วงนี้งดให้เล่นที่ร้าน แต่ก็มีบอร์ดเกมขายที่ Shopee ใส่โค้ด Strong50 ลดเพิ่มอีก 50 บาท สามารถสั่งซื้อได้โดย คลิกที่นี่ ได้เลย รับประกันของแท้มือ 1 และส่งไวแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบอร์ดเกมรางวัลระดับโลกแปลไทย ลิขสิทธิ์ถูกต้องโดย The Stronghold เช่นกัน มีทั้งบอร์ดเกม สำหรับเล่นกับเพื่อน ๆ ครอบครัว เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ ฝึกกระบวนการความคิด รวมถึงเพื่อสนุกสนานเฮฮา ไม่ว่าจะเป็น Camel Up2, Azul, Meeple Circus, Lotto, River Dragons, Dice Age, Looterz ฯลฯ ที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านบอร์ดเกมทั่วประเทศ, B2S, Asiabooks, Kinokuniya ซึ่งร้านต่าง ๆ ยังมีขายออนไลน์อยู่

บอร์ดเกมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่

• Facebook: The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games

• Line: The Stronghold SIAM

• IG: thestronghold.bg

• โทร: 098-079-7879

4. โต๊ะทำงาน Standee Desk

หลาย ๆ คนที่ต้อง Work from Home อาจจะประสบปัญหา Office Syndrome ได้ ดังนั้นอุปกรณ์นี้จึงจำเป็นมาก นั่นก็คือ โต๊ะยืนทำงาน Standee Desk สามารถปรับสูงต่ำได้ กลับมาพร้อมกับโปรโมชั่นตอบรับเทรนด์ “Health And Wellness Is The New Luxury” ด้วยราคาเพียง 3,999 บาท

โต๊ะทำงานStandeeDesk SD-Pro เป็นโต๊ะปรับอิริยาบทการทำงานได้ทั้งยืนและนั่ง
- การดีไซน์แบบสองชั้นเพื่อพื้นที่วางของที่มากขึ้น : ไม้ด้านบนมีขนาดใหญ่สามารถวางหน้าจอคอมได้สองจอ และ โน้ตบุ้ค ไม้ด้านล่างใช้เพื่อวางคีย์บอร์ด และ เมาส์
- วางบนโต๊ะออฟฟิศที่คุณมีอยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องขนย้ายโต๊ะเก่าของคุณ
- ปรับความสูงได้ 6 ระดับ เพื่อให้เหมาะสมในการยืนทำงานของคนที่สูงระหว่าง 150 - 190 ซม
- แข็งแรง และ แน่นหนาสำหรับการปรับความสูงทุกระดับ
- ประกอบเรียบร้อย คุณสามารถใช้งานได้ทันที
- รองรับน้ำหนักได้ 16 กิโลกรัม
- ขนาด : กว้าง 90 X ยาว 66 ซม

สามารถสั่งสินค้าได้ที่ Facebook: StandeeDesk

5. น้ำผึ้งมะนาวบ้านไร่ภูฝัน

น้ำผึ้งมะนาวน้ำมะนาวคั้นสดผสมน้ำผึ้งแบบเกล็ดหิมะ รสชาดจิ๊ดจ๊าดสดชื่น กลมกล่อมไม่เหมือนใคร ใช้มะนาวเล็กๆ พันธุ์ตาฮิติจากปากช่อง ดื่มในช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ รับรองว่าชื่นใจ ได้ชิมแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ราคาเพียงขวดละ 30 บาท โปรโมชั่น 4 ขวด 100 บาท

ปกติขายอยู่ที่ตลาด อ.ต.ก. ถ้าสนใจติดต่อได้ทาง

เบอร์โทรและ Line ID: 0816569058

นอกจากนี้ยังมีบริการส่งทาง Lineman หรือ Kerry ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารผ่าน Facebook: Phufun Home ได้เลย

6. ศูนย์การได้ยิน Eartone

ศูนย์การได้ยิน eartone ดูแลทุกเรื่องเกี่ยวกับหูและการได้ยิน ทั้งเครื่องช่วยฟัง หูฟัง ที่อุดหูว่ายน้ำ เวียนหัว หูตึง เสียงในหู นอกจากนี้ยังมีเครื่องอบฆ่าเชื้อ ไล่ความชื้น เหมาะสำหรับจัดการกับเหงื่อหน้าร้อนบ้านเรา เพื่อยืดอายุการใช้งานของเครื่องอีกด้วย

eartoneสำหรับท่านที่มีเครื่องช่วยฟังอยู่แล้ว ไม่สะดวกไปโรงพยาบาลเพื่อซื้อถ่าน สามารถสั่งถ่านผ่านทางไลน์ได้เลย เพียงแค่แจ้งว่ามาจาก จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ซื้อ 5แผง ได้ในราคา 4 แผง + ส่งฟรี ถ่านเป็นเกรดเดียวกันกับที่ส่งให้โรงพยาบาล สามารถใช้ได้กับเครื่องช่วยฟังทุกรุ่น ส่งตรงจากโรงงานในเยอรมัน มาตรฐานยุโรป ปลอดสารพิษโดยเฉพาะสารตะกั่ว

eartoneส่วนใครที่รู้สึกว่าได้ยินแต่ไม่ชัด ฟังทีวี โทรศัพท์ เริ่มมีปัญหา คุยกับลูกหลานเสียงจอแจเริ่มจับความลำบาก สามารถดาวน์โหลด แอปตรวจการได้ยินฟรีได้โดย คลิกที่นี่ สำหรับการซื้อเครื่องช่วยฟังใหม่ ร้านมีหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท เอกมัย ลาดพร้าว บางหว้า สามารถติดต่อเข้ามาทำนัดได้ที่ทางไลน์ได้เลย

ช่วงนี้มีการรณรงค์ให้ทำ Social distance ดังนั้นหากใครไม่อยากออกจากบ้านก็สามารถติดต่อขอคำปรึกษาโดยตรงกับทางแพทย์ที่ Facebook หรือ Line ได้เลย

Facebook: eartone

Line ID: @eartone

7. เมล็ดพันธุ์ตราลูกโลก และ ผักซองตราจุยเจีย

เมล็ดพันธุ์ตราลูกโลก และ ผักซองตราจุยเจีย เป็นธุรกิจนำเข้า ผลิตและขายส่งเมล็ดพันธุ์ โดยเมล็ดพันธุ์ที่ขายส่วนใหญ่เป็นผักใบผักสวนครัวทั่วไป เช่น ผักบุ้ง กวางตุ้ง คะน้า ผักกาดเขียว กะหล่ำปลี กะหล่ำดอก ผักโขม สลัดบางชนิด ทุกชนิดที่วางขายขึ้นทะเบียนกับกรมวิชาการเกษตรแล้ว เมล็ดนำเข้าส่วนใหญ่เป็นลูกผสม F1 Hybrid บรรจุซองเล็กขนาด Home garden และกระป๋องกับซองใหญ่สำหรับปลูกหลายไร่พื้นที่ขนาดใหญ่

เมล็ดผักนอกจากนี้ยังมีโครงการปรับปรุงพันธุ์ ทดลองพันธุ์ต่าง ๆ อีกมากที่ยังไม่วางขาย เช่น เมล่อน สลัด เคล กะหล่ำปลี ผักกาดขาว แตงกวา F1 แตงร้าน F1 ฯลฯ หากสนใจผักใบผักสวนครัวปลูกที่บ้าน ทักมาแล้วแจ้งว่ามาจากจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส มีส่วนลดให้พิเศษ คือ

**ซองส้ม10 บาท ซองขาว 15 บาท **

**ซื้อครบทุก 10 ซองแถม 1 ซอง ครบ 300บาท ส่งฟรี**

ติดต่อได้ผ่านทาง

Facebook: Namthyechiang นำไทยเชียงเกษตรกิจจำกัด - จำหน่ายเมล็ดพันธุ์ผักตราลูกโลก

Line: @ntcagseed

8. Scent Studio Thailand

สำหรับคนที่ Work from Home แล้วต้องการบรรยากาศผ่อนคลายแก้เครียด ก็ขอแนะนำตัวช่วยอย่าง Aroma Room Spray/Diffuser ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ

aromaโดยกลิ่นที่ขายดีจะเป็นกลิ่น Peppermint Twist, Eucalyp Please และ Herbal Forest ซึ่งจะเป็นกลิ่น Tone หอมเย็น ๆ ออกแนวสดชื่น ผ่อนคลาย ใช้ระหว่างวันก็ได้ ก่อนนอนก็ดี ราคาเริ่มต้น 490 บาท/set

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าชอบกลิ่นไหนทางร้านก็มี Discovery Set น่ารัก ๆ ให้ค้นหากลิ่นที่ชอบที่สุดด้วย ราคาเริ่มต้น 150 บาท/set

สามารถติดตามและสั่งซื้อได้ผ่านทาง

Facebook: Scent Studio Thailand

IG: scentstudio_th

9. เต้าหู้ใบตอง "เส่งเฮง"

เต้าหู้ใบตอง "เส่งเฮง" ทำด้วยมือ คือห่อทีละก้อน ๆ ด้วยมือ เพราะจะทำให้เนื้อเต้าหู้มีความเนียนนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ และมีสูตรในการทำที่ส่งต่อกันมาจากอากงอาม่า เส่งเฮงไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่มีการปรุงแต่งด้วยสีเคมี หรือแต่งกลิ่นใด ๆ วัตถุดิบหลักคือ "ถั่วเหลือง" ที่ปลูกโดยเกษตรกรไทยในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นถั่วปลอดสาร และ Non-GMO เราจะใช้แต่ถั่วเหลืองเบอร์ 1 เต็มเมล็ดในการผลิต เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดเท่านั้น

เส่งเฮงเส่งเฮง มีเต้าหู้หลากหลายแบบที่สุดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเต้าหู้ขาว, เต้าหู้เหลือง, เต้าหู้อ่อน, เต้าหู้ดำ, เต้าหู้นิ่ม, เต้าหู้ทอด (เต้าหู้พวง), ฟองเต้าหู้ และน้ำเต้าหู้ มีทั้งแบบหวานน้อย และหวานกำลังดีๆ ดื่มง่ายอุดมด้วยโปรตีน นอกจากนี้ยังมี "เต้าหู้ออร์แกนิก" ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกยุโรปจากทาง Control Union ซึ่งเป็นผู้รับรองมาตรฐานในระดับสากลด้วย

สุดท้าย‼️ ขอฝากขนมน้องใหม่ "บิสกิตจากน้ำนมถั่วเหลือง" แบรนด์ ไดซึ ที่เป็นอาหารเจ 100% ไม่มีเนย นม ไข่ น่ารับประทานมาก ๆ กินเล่นก็เพลินแถมดีต่อสุขภาพด้วย

เส่งเฮง

ตอนนี้มีวางจำหน่ายในห้าง Tops, The Mall, Gourmet Market, Foodland, Villa Market, Maxvalu, Lemonfarm, สุวรรณชาด, ริมปิง ด้วย

พิเศษ!! เส่งเฮงเพิ่มช่องทางการ Delivery ส่งฟรีถึงบ้าน! ถ้าออเดอร์มากกว่า 300 บาท ครับ รวมกับน้ำฝรั่งสวนลุมในตำนานก็ได้เช่นกัน

โดยสั่งได้ผ่านช่องทางดังนี้

• Line: Patchame

• โทร: 0896906561

• Facebook: เส่งเฮง เต้าหู้ใบตอง

10. Save Heroes, Save Lives - หมอจ๋าเรามาแล้ว

อย่าเพิ่งช้อปปิ้งกันเพลิน ตอนนี้บุคลากรทางการแพทย์ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ เนื่องจากตอนนี้อุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ ยังมีความต้องการเป็นจำนวนมาก ดังนั้นช่วยกันสละเงินช้อปปิ้งบางส่วนมาสบทบทุนกันสักเล็กน้อย เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตกันไปได้โดยเร็ว ขณะนี้ทางเพจ Save Heroes, Save Lives - หมอจ๋าเรามาแล้ว กำลังระดมทุนครั้งที่ 2 เพื่อสั่งซื้อชุดหมีจำนวน 4,000 ชุด เพื่อแจกจ่ายไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ ใครที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้เลย

PPE💰 ร่วมบริจาคเพื่อระดมทุนผลิตชุดหมี PPE 💰
ธนาคารไทยพาณิชย์
เลขที่ 408-728251-2
น.ส.ไข่มุกข์ เกรียงศักดิ์พงศ์
(บัญชีของเหรัญญิกกลุ่มหมอจ๋าเรามาแล้ว)

(1) สำหรับผู้ที่อยากบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือวัสดุ / อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ คลิกที่นี่
(2) สำหรับคุณหมอ / โรงพยาบาล ที่ประสงค์จะแจ้งจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องการ คลิกที่นี่
ทางแอดมินจะเป็นผู้ประสานงานในการจับคู่ความต้องการสิ่งของและผู้บริจาคให้เอง

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ในเพจ Save Heroes, Save Lives - หมอจ๋าเรามาแล้ว


จบลงไปแล้วกับ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 3 มีแต่ของน่ากิน น่าใช้ รวมไปถึงบริการที่หลากหลาย ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านบทความ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสและ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 2ก็อย่าลืมติดตามกัน นอกจากนี้ในกรุ๊ปนี้ยังมีของแปลก ๆ มาขายด้วย จะมีอะไรบ้างลองมาอ่านได้ในบทความ 10 สินค้าสุดแปลกในตลาดนัดออนไลน์ จุฬาฯมาร์เก็ตเพลสใครที่ยังไม่เข้าไปในกรุ๊ปก็สามารถเข้าไปตามส่องได้ใน กรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสได้เลย




คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์