อื่นๆ

10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยเก๋ไม่เหมือนใคร

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยเก๋ไม่เหมือนใคร

เนื่องจากการที่สถานการณ์เริ่มดีขึ้นทำให้คู่รักหลายคู่ได้วางแผนการแต่งงาน เริ่มหาสถานที่สวย ๆ เก๋ ๆ เพื่อไว้ถายพรีเวดดิ้งกัน วันนี้แอดเลยอยากจะมาแนะนำ “10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยเก๋ไม่เหมือน” ซึ่งขอบอกว่าเลยว่าแต่ละที่มีความ unique จุดเด่นสุด ๆ หากใครอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนกันบ้าง มา survey ไปพร้อมกันเลยยย~ 👰🏼🤵🏼

สวนหลวง ร.9

‘สวนสาธารณะ ร.9’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘สวนหลวงร.9’ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ในกรุงเทพ เดินทางได้ไม่ยาก และยังถือว่าเป็นที่ยอดฮิตของหนุ่มสาวในการถ่ายพรีเวดดิ้งเลยละค่ะ เพราะมีอนาเขตบริเวณที่ค่อนข้างกว้างขวาง อีกทั้งยังมีหลากหลายจุดหลากหลายมุมมาก ๆ จุดไฮไลต์คือจะมีต้นไม้เยอะ ซึ่งแอดขอแนะนำให้ถ่ายตอนสาย ๆ หรือระหว่างวันนะคะ เนื่องจากตอนเช้า-เย็นจะมีคนมาวิ่งออกกำลังกายค่อนข้างมากพอสมควร

Advertisement

Advertisement

1

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/74o6oYjHpZjciR6N7

Facebook : สวนหลวง ร.9 | KING RAMA 9 PARK

ติดต่อ :  02-3281385-6

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน, เวลาเปิด-ปิดสวนหลวง ร.๙ 05.00-19.00 น.

สวนสามพราน นครปฐม

เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อยใจยอดนิยมของใครหลาย ๆ ครนเลยละค่ะสำหรับ ‘สวนสามพราน’ เนื่องจากหากจากตัวเมืองกรุงเทพฯไม่กี่กิโล และเป็นสถานที่ที่ร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังเป็นแนววิถีชีวิตธรรมชาติแบบไทย มีหลากหลายสวนเลยค่ะ อาทิ โซนของดอกไม้ สนามกอล์ฟ โรงแรมที่พักต่าง ๆ บ้านเรือนไทย เป็นต้น ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์ชุดไทยบอกเลยค่ะว่าเหมาะมาก!

สวนสามพราน นครปฐม

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/pSMR1P4AqZcwbFvB6

Facebook : สวนสามพราน นครปฐม

ติดต่อ : 0 34 322 588-93

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน

Advertisement

Advertisement

แกรนด์แคนย่อน ชลบุรี

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่าโด่งดังสุด ๆ ของจังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่สุดฮิปเตอร์ของนักท่องเที่ยว เป็นที่ที่มีวิวและมุมถ่ายรูปเยอะมาก ซึ่งมุมที่แอดอยากแนะนำคือจะเป็นโซนของภูเขาหิมะ จะเป็นทรายสีขาวโพลมองแล้วได้ฟิลแบบอยู่ต่างประเทศยังไงยังงั้น ซึ่งแอดแนะนำให้ไปวันธรรมดา (วันจันทร์-วันศุกร์) นะคะ เพราะวันหยุดคนจะเยอะมาก และแกรนด์แคนย่อนแห่งนี้ยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯอีกด้วย

แกรนด์แคนย่อน ชลบุรี

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/99ppJovYm7XPC86W7

Facebook : Grand Canyon Chonburi, แกรนด์ แคนย่อน ชลบุรี

ติดต่อ : -

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน

ชมพูพันธุ์ทิพย์ กำแพงแสน

เป็นอีกหนึ่งที่ที่เรียกว่าสวยสดงดงามมาก ๆ ค่ะ หนุ่มสาวคู่ไหนอยากได้ฟิลเหมือนถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นกับดอกซากุระ และยังใกล้กรุงเทพฯสุด ๆ เดินทางไม่ยากเลย ทางแอดแนะนำที่นี่เลยค่ะและดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ของที่นี่จะออกดอกเยอะมากแถมยังมีหลากหลายต้นเป็นแนวยาว มีมุมถ่ายรูปที่เยอะมาก ขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งดอกจะออกใตช่วงกุมภาพันธ์-มีนาคมค่ะ

Advertisement

Advertisement

ถนนชมพูพันธุ์ทิพย์ หน้าโรงเรียนสาธิตเกษตรกำแพงแสน

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/GnLvkpnB5QiMocjA9

Facebook : ถนนชมพูพันธุ์ทิพย์ หน้าโรงเรียนสาธิตเกษตรกำแพงแสน

ติดต่อ : -

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดที่เรียกว่า Landmark ของกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ มีความสวยแบบอลังการ หากหนุ่มสาวคู่ไหนอยากถ่ายแบบฟิลฝรั่ง จะถ่ายตอนกลางวันหรือตอนกลางคืนก็คือปังหมดค่ะ ซึ่งไฮไลต์ของตอนกลางคืนคือจะมีเสาชิงช้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รับรองว่าแสงสวยมาก!

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/WsHuhKdARcjS7g8j7

Facebook : Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์)

ติดต่อ : 092 246 0812

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน เวลา 16:00 - 00:00 น.

La Toscana

‘สวนผึ้ง’ เป็นหนึ่งในสถานที่สุด Popular ของจังหวัดราชบุรี เพราะที่นี่มีความสวยมาก ฟิลแบบภาคเหนือในฤดูหนาวเลยค่ะ มีอากาศที่แสนสดชื่นบริสุทธิ์ ซึ่งแอดขอแนะนำ ‘La Toscana’ ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เรียกว่า Signature ของสวนผึ่งเลยละค่ะ ซึ่งทั้งภายในและภายนอกมีการตกแต่งสไตล์อิตาลี โดยจะเน้นใช้โทนสีสดใสในการทาสีตึกหรือการจัดวางต่าง ๆ นั้นก็ดูดีสุด ๆ แถมยังมีหลากหลายโซนในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น ภายในห้อง สวนหย่อมของรีสอร์ท มุมตึกต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แอดอยาก Recommenced!

La Toscana

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/S8nH8QzdjwJa9dba8

Facebook : La Toscana Resort

ติดต่อ : 084 456 2008

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน (โทรไปเช็คกับทางสถานที่โดยตรง)

เสาชิงช้า

‘เสาชิงช้า’ เป็นหนึ่งในสถานที่ Lanmark ที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งเดินทางง่ายสะดวก หากใครชอบแนวพรีเวดดิ้ง สตรีท แอดขอแนะนำเลยละค่ะ เพราะเสาชิงช้านั้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์และจะมีกลิ่นอายของ Lifestyle ชีวิตของคนที่อยู่ระแวกนั้นหรือคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งแอดอยากแนะนำให้มีการแต่งตัวแบบแนวสบาย ๆ ถ่ายแบบฟรีสไตล์ รับรองว่าเก๋แน่นอนค่ะ

เสาชิงช้า

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/GF7YZaFYMqPxPc4y9

Facebook : เสาชิงช้า

ติดต่อ : -

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน

ดอยม่อนจอง เชียงใหม่

พาเพื่อน ๆ มาขึ้นเหนือกันบ้างกับ ‘ดอยม่อนจอง’ เป็นดอยที่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาเรียกว่าฮิตฮอตมาก ๆ สำหรับสหายนักเดินป่าหลายท่าน มีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ ซึ่งมองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า และมีจุดไฮไลต์ก็คือ ‘ทุ่งหญ้าสีทอง’ ซึ่งมีความ unique หาได้ยากมาก อีกทั้งตอนกลางคืนจะเห็นดาวจากจุดบนดอยได้อยากชัดเจนมาก เพราะฉะนั้นสามารถถ่ายได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนเลยละค่ะ

ดอยม่อนจอง เชียงใหม่

  • รายละเอียด

📍Location : https://g.page/doimonjong?share

Facebook : ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวดอยม่อนจอง

ติดต่อ : 092 559 7201

วันเวลาเปิดปิด : โทรไปเช็คกับทางสถานที่โดยตรง

เพอรานากันนิทัศน์

พามาภาคใต้กันบ้างสำหรับจังหวัดที่แสนจะวินเทจอย่าง จังหวัดภูเก็ต นั้นเองค่ะ~ ซึ่งแอดขอแนะนำพิพิธภัณฑ์เพอรานากันนิทัศน์ค่ะ เพราะจุดเด่นของที่นี่เลยคือ ‘ตัวอาคาร’ ที่มีสีสันที่เรียกว่าสวยสุด ๆ มีความเป็นเอกลักษณ์และเก่าแก่ จุดสังเกตเลยคือเป็นอาคารสีเหลืองที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนพังงา จะแต่งตัวแนวย้อนยุคไปถ่ายที่นี่ก็เก๋ดีนะคะ

เพอรานากันนิทัศน์

  • รายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/2SGZFEo6JQMeYuyCA

Facebook : เพอรานากันนิทัศน์ Peranakannitat Museum

ติดต่อ : 092 559 7201

วันเวลาเปิดปิด : เปิดทุกวันยกเว้นวันจันทร์ 09:00 - 16:30

วงเวียนปลาพะยูน จังหวัดตรัง

เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดฮิปของเมืองตรัง ที่ใครมาเที่ยวจะต้องมาแชะรูปตรงนี้ให้ได้นั้นก็คือ ‘วงเวียนปลาพะยูน จังหวัดตรัง’ ซึ่งปลาพะยูนเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดตรัง จะมีลักษณะเป็นรูปปั้นสีขาว แอดแนะนำหากถ่ายที่นี่จะต้องมีพร็อบเป็นรถตุ๊ก ๆ หัวกบซึ่งเป็นจุดเด่นอีกอย่างค่ะ บอกเลยว่าเก๋ไม่เหมือนใครอยากแน่นอน คอนเฟิร์ม!

วงเวียนปลาพะยูน จังหวัดตรังรายละเอียด

📍Location : https://goo.gl/maps/x7posPhdSuiWeoDGA

Facebook :  -

ติดต่อ : -

วันเวลาเปิดปิด : เปืดทุกวัน

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ “10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวยเก๋ไม่เหมือนใคร” ซึ่งแต่ละที่นั้นขอบอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ หากเพื่อน ๆ ชอบแนวไหน ไม่ว่าจะเป็นแนวหรูหรา ฮิป ๆ ธรรมชาติ ทะเลน้ำใส ก็ลองเลือกดูตามความชอบเลยค่ะ สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน ขอให้ทุกคู่ Happy Wedding นะคะ 🙂

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์