เพลง

10 ลุคหล่อ มิว ศุภศิษฎ์ ที่เห็นแล้วกร้าวใจ

515
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ลุคหล่อ มิว ศุภศิษฎ์ ที่เห็นแล้วกร้าวใจ

'ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์' หรือ 'มิว' เป็นนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ในบท ธาร หนุ่มลูกครึ่ง คู่กับหนุ่มกลัฟ ซึ่งต่อมาทั้งสองกลายมาเป็นคู่จิ้นกัน โดยหนุ่มมิวเป็นดาราอีกคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นและดูดีมาก ๆ วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 10 ลุคหล่อมิว ศุภศิษฎ์ ที่เห็นแล้วกร้าวใจ หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันเลยจ้า~

1.) ลุคสเก็ตบอยของมิว

ลุคแรกเป็นลุคเท่คูล ๆ ของหนุ่มมิว โดยลุคนี้มาในลุคของหนุ่มสเก็ต มิวเลือกใส่เสื้อแนวฮู้ดดี้เสื้อแขนยาวที่มีหมวกด้านหลัง เป็นเสื้อสีขาวที่มีลวดลายเป็นการขีดเขียนมีความ unique ไม่เหมือนใคร จากแบรนด์ skechersth ตามด้วยกางเกงวอร์มขายาวเป็นขาจั๊ม ปิดท้ายด้วยการใส่ถุงเท้าสีขาวแบบยาวและรองเท้าผ้าใบสีขาว บอกเลยว่าลุคนี้ดูดีสุดๆ ไปเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคฮิปของหนุ่มมิว

ลุคต่อมาเป็นลุคฮิป ๆ เท่ ๆ ของหนุ่มมิว โดยลุคนี้มิวเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสกรีนลายการ์ตูนสุดน่ารัก มีการmatching กับกางเกงผ้า cotton สีเขียวขี้ม้าที่มีการพับขาขึ้นซึ่งมีความเข้ากันกับเสื้อยืด และการเลือกใส่ถุงเท้ามีความเก๋มากคือข้างนึงสีเขียวนีออน อีกข้างนึงสีม่วง และตามด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบทรงเหมือนบูท ที่ขาดไม่ได้เลยคือ accessories นั้นคือสร้อยสีเงินนั้นเองค่ะ

3.) All White ของมิว

ลุคที่สามหนุ่มมิงของเรามาในลุคที่แต่งสไตล์ All white คือการแต่งตัวด้วยสีขาวล้วน โดยในลุคนี้มิวเลือกใส่เป็นเสื้อแขนยาวสีขาวสว่างสไตล์ฮู้ดดี้มีหมวกคลุมหัวอยู่ด้านหลัง สกรีนคำว่า i❤️u ตัวใหญ่ ๆ มีความโดดเด่นตามมาด้วยกางเกงสไตล์ ovrsize ขาบาน ๆ ซึ่งมีสีขาวคนละโทนกัน จากนั้นปิดท้ายด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบ ส่วนตัวแอดเลิฟลุคนี้มาก เพราะเหมาะกับหนุ่มมิวสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

4.) อปป้ามิวมาเอง

มาต่อกันที่ลุคอปป้าซารางเฮของหนุ่มมิวกันบ้าง โดยลุคนี้ของหนุ่มมิวนั้นมีความอ่อนโยนและหล่อเท่มาก ๆ มิวเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวที่มี gimmick คือมีสายด้านข้างคล้าย ๆ เอี๊ยม ทำให้ดูเหมือนสะพายกระเป๋า ตามมาด้วยกางเกงแนวผ้า cotton สีดำที่มีความเก๋ชิคคือแต่งข้าง ๆ ด้วยกระเป๋า มิวเลือกใส่เสื้อเอาไว้ด้านในทำให้ดูดีมาก ปิดท้ายด้วย accessories คู่ใจของมิวอย่างสร้อยคอ แหวนเงิน

5.) ลุคมาดนิ่งดูดีของหนุ่มมิว

มาถึงลุคที่ห้าของหนุ่มมิว บอกได้เลยว่าลุคนี้เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูดีและดาเมจแรงมาก ๆ ของหนุ่มมิว โดยมิวเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ที่มีการสกรีนลายการ์ตูนสีอ่อนเอาไว้ที่หน้าอก และมีการพับแขนขึ้น เขาแต่งคู่กับกางเกงผ้า cotton ที่มี gimmick คือการแหวกขาด้านข้างทั้งสองด้าน และใส่ถุงเท้าสีกรมยาวที่ตกแต่งเป็นแนวอวกาศสีขาว ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นอีกหนึ่งลุคที่สุดปัง

Advertisement

Advertisement

6.) ลุคสีเหลืองของหนุ่มมิว

มาถึงลุคต่อมาเป็นลุคอันแสนน่ารักของหนุ่มมิว ซึ่งในลุคนี้หนุ่มมิวแต่งเป็นโทนสีเหลือง มิวเลือกใส่เสื้อฮู้ดดี้ที่มีการสกรีนฟอนต์ฟ้าและใส่กางเกง cotton สีดำเป็นขากระบอกตรงและข้าง ๆ แต่งเป็นกระเป๋า และเลือกใส่ถุงเท้าสีเหลือง + รองเท้าผ้าใบของ skechers ตามด้วยหมวกไหมพรมสีเหลือง บอกเลยว่าลุคนี้ดูสดใสมาก!

7.) All black สีดำของหนุ่มมิว

ลุคที่เจ็ดของหนุ่มมิวที่แอดจะพาเพื่อน ๆ มาส่องกันนั้นเป็นลุคAll black สีดำของหนุ่มมิว โดยเขาใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำซึ่งในเสื้อตัวนี้มีลูกเล่นคือจะมีซิปอยู่ด้านหลังทำให้ดูเท่ไม่เหมือนใคร ตามด้วยมิวเลือกใส่กางเกงยีนส์ลายหินอ่อนสีดำ-เทา บอกเลยว่าลงตัวและเหมาะกับมิวมาก ๆ ปิดท้ายด้วยการสะพายกระเป๋าด้านหลัง บอกเลยว่าปังสุด!

8.) ลุคอเมริกันบอยของหนุ่มมิว

มาถึงลุคที่แปดกันบ้าง โดยในลุคนี้หนุ่มมิวเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบบางโดยบนหน้าอกสกรีนคำว่าVETEMENTS เป็นกากเพชร มองแล้วโดดเด่นมาก matching กับกางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ และถุงเท้ายาวสีขาวแต่งแถบเป็นสีกรม ตามมาด้วยรองเท้าผ้าใบ ซึ่งในลุคนี้หนุ่มมิวไม่ได้เซตผมทำให้ลุคของมิวดูเป็นเด็ก ๆ แบบซุกซน

9.) ลุค Korea boy ของหนุ่มมิว

ในลุคนี้หนุ่มมิวมีความ Korea boy สุด ๆ โดยเขาเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีดำคอกลมจากแบรนด์ Christian Dior ไว้ด้านในและสวมทับกับเสื้อเชิ้ตจากแบรนด์ดังอย่าง Burberry ตามมาด้วยกางเกงยีนส์สีอ่อนโดยมีการใส่เสื้อไว้ในกางเกงปิดท้ายด้วยความหนาว ๆ ฟิลเกาหลีอย่างการใส่หมวกไหมพรมสีแดง บอกเลยว่าแอดกรี้ดมาก!

10.) ลุคดาเมจพุ่งแรงของหนุ่มมิว

ลุคสุดท้ายลุคนี้แอดขอกรี้ดดัง ๆ ให้กับความดาเมจแรงเกินร้อยของหนุ่มมิว โดยลุคนี้หนุ่มมิวเลือกใส่เสื้อเชิ้ตคอปกเป็นแขนกุด เป็นสีขาวและมีการสกรีนลายเท่ ๆ เป็นลวดลายสีดำเป็นวง ๆ มองแล้วรู้สึกถึงความลึกลับ ซึ่งมีการเลือกใส่กางเกงได้ดีมาก เป็นกางเกงขายีนส์ขายาว เป็นสีเทาอมดำที่มีการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นการขาด การเฟดของสีสวยมาก! ปิดท้ายด้วยเหล่า accessories ที่หนุ่มมิวขาดไม่ได้นั้นคือสร้อยคอหลายชั้น เรียกว่าลุคนี้ 10/10 ไปเลยละค่ะ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 10 ลุคหล่อ มิว ศุภศิษฎ์ ที่เห็นแล้วกร้าวใจ ซึ่งหนุ่มมิวของเรานั้นมีสไตล์การแต่งตัวที่ดีงามมาก~ ไม่ว่าลุคไหนเขาก็เอาอยู่จริง ๆ โดยเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตาม support หนุ่มมิวละก็ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ @mewsuppasit กันได้เลยค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @mewsuppasit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @mewsuppasit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์