อื่นๆ

10 ลักษณะ แฟนที่คุณไม่ควรมี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ลักษณะ แฟนที่คุณไม่ควรมี

10 ลักษณะ

แฟนที่คุณไม่ควรมี

หลาย ๆคนที่มีแฟนแต่ก็รู้สึกเหมือนไม่มี รู้สึกเหงาเป็นบางเวลา และกำลังสับสนว่าถ้ามีแฟนแบบนี้ควรที่จะมีต่อไป หรือควรจะอยู่เป็นโสดดีกว่ากัน โดยลักษณะแฟนที่คุณไม่ควรมี ดังนี้

ผู้หญิงกำลังมองบน1. ไม่มีเวลาให้ แฟนที่ไม่มีเวลาให้ หรือไม่คิดจะหาเวลาว่าง หรือแม้แต่จะโทรหาคุณเลย จะโทรหาคุณก็ต่อเมื่อต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการสอบถามเรื่องที่ต้องการรู้เท่านั้น

2. รักตัวเอง เห็นแต่ผลประโยชน์ส่วนตัว แฟนที่รักแต่ตัวเองจนแสดงออกมาให้เห็นได้ชัดว่าเขาแคร์ตัวเองมากกว่าที่จะแคร์คุณ สนใจแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง จนไม่สนใจคุณจะเสียผลประโยชน์ หรือเสียเปรียบหรือไม่ ใช้คุณเพื่อเป็นเครื่องแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัวเพียงอย่างเดียว

ผู้แสดงความไม่ต้องการ3. ไม่ให้ความช่วยเหลือ หรือพึ่งพาอะไรไม่ได้ แฟนที่ไม่ช่วยเหลืออะไรคุณเลย แม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ไม่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พยายามหลีกเลี่ยงคุณอยู่เสมอเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ

Advertisement

Advertisement

4. ไม่ให้เกียรติ แฟนที่ไม่ให้เกียรติคุณ นำคุณไปพูดในทางที่ไม่ดีให้คนอื่นฟัง หรือพูดใส่ร้ายใส่ความคุณให้คนอื่นเข้าใจคุณไปในทางที่ผิด และพูดนำความดีเข้าตัวเอง

ผู้หญิงที่กำลังทำหน้าเศร้าใจ5. นอกใจ แฟนที่หาโอกาสนอกใจคุณทุกเมื่อ เมื่อมีโอกาส โดยไม่สนใจว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร จะรับรู้หรือไม่ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เขาทำผิด ใช้คำกล่าวอ้างแบบไม่มีเหตุไม่มีผล

6. ไม่เปิดตัว แฟนที่ไม่พาคุณไปงานสังสรรค์ต่าง ๆ หรือพบปะเพื่อนฝูง แนะนำให้ครอบครัวรู้จัก พยายามหลบหน้าผู้คนรอบข้าง พยายามเดินห่างจากคุณ หรือทำเป็นไม่รู้จักคุณ เมื่อต้องออกไปข้างนอกด้วยกัน

ผู้หญิงที่กำลังแสดงอาการณ์โกรธ7. ทำตัวโสด แฟนที่พยายามทำตัวโสด เวลาออกไปข้างนอกจะบอกใครต่อใครว่าไม่มีแฟน บอกกับคนอื่น ๆ ว่าคุณเป็นเพื่อนแค่น้องสาว คนรู้จัก หรือเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

8. อารมณ์ร้อน โมโหง่าย แฟนที่ชอบใช้อารมณ์ หรือต่อว่าคุณด้วยคำพูดหยาบคาย ดูถูก พูดจากับคุณด้วยความโมโห ไม่รักษานำใจคุณ

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงที่ไม่ต้องการฟังคำอธิบาย9. ไม่พร้อมแต่งงาน แฟนที่ไม่ต้องการแต่งงาน จะหาข้ออ้างต่าง ๆ นา ๆ กับคุณ ว่าไม่พร้อม และจะพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องการพูดถึงเรื่องแต่งงาน

10. ไม่สร้างอนาคต แฟนที่มักจะพยายามบรรยายเรื่องในอนาคตกับคุณ แต่ในทางกลับกันในปัจจุบันไม่สร้าง หรือเริ่มต้นที่จะสร้างอนาคตกับคุณเลย


ขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก โดย Sasin Tipchai จาก Pixabay ภาพประกอบ ภาพที่ 1 โดย Robin Higgins จาก Pixabay / ภาพที่ 2 โดย Robin Higgins จาก Pixabay / ภาพที่ 3 โดย Robin Higgins จาก Pixabay / ภาพที่ 4 โดย Robin Higgins จาก Pixabay / ภาพที่ 5 โดย Robin Higgins จาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์