อื่นๆ

10 นาทีหลังความตาย

169
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 นาทีหลังความตาย

10 นาทีหลังความตาย...

ได้เข้าไปดูวิดีโอที่ครูส่งมาให้ดูเกี่ยวกับสภาวะที่เมื่อเข้าสภาวะตายแต่สมองยังทำงานต่ออีกประมาณ 10 นาที เลยเข้าไปวิเคราะห์

Jasmine ขอมองในสภาวะทิพย์ ว่าจะแสดงผลอย่างไร เห็นสายใยชีวิตที่เชื่อมระหว่างกายเนื้อกับดวงจิต (วิญญาน) เห็นมี 2 สาย สายหนึ่งจะเป็นสีขาวหนาใหญ่ อีกสายจะออกเหลืองอ่อนๆเกือบใส และมีขนาดเล็กบางแบบใยไหม

ภาพสมอง

เมื่อหัวใจหยุดเต้นอวัยวะทุกอย่างเริ่มหยุดทำงาน เห็นเหมือนพลังชีวิตค่อยๆมอดลง (เพราะพลังชีวิตก็มาจากอณูทุกส่วนในร่างกาย) ในช่วงนั้น Jasmine ดูคนที่ถูกทำ cpr เมื่อเค้าปั๊มกระตุ้นหัวใจขึ้น เห็นมันคือการกระชากสายใยชีวิตให้วิญญานหรือจิตกลับมาอย่างแรงอีกครั้ง โดยแรงการกระตุกกระชากเหนี่ยวกลับมาอย่างแรงนี้ ถ้าถูกจังหวะและกำลังไฟฟ้าได้พอดี ดวงจิตก็จะกลับมา แต่ถ้าจังหวะกับพลังไม่สอดคล้อง สายจะขาด นั้นคือการปั๊มหัวใจล้มเหลว ซึ่งตรงนี้ขึ้นอยู่กับ เจ้ากรรมกับเทวดาผู้ดูแลของคนคนนั้น และรวมทั้งวาสนาผู้นั้นว่า จะอยู่ต่อได้หรือไม่ด้วย (ทางมนุษย์คิดไปว่าเป็นความสามารถของแพทย์ด้วย) Jasmine มองในV เห็นเจ้ากรรมเค้ายืนคุมร่างกายอยู่เลย

Advertisement

Advertisement

เส้นชีพจร(กำหนดขอดูต่อภาพต่อเนื่อง เมื่อตายแล้ว) สายใยชีวิตขนาดเล็กจะยังคงเชื่อมอยู่กับดวงจิตจนกว่าร่างกายเนื้อนั้นจะเผาสลายแปลสภาพสู่กองธาตุทั้ง 4 ซึ่งในสภาวะที่สมองยังทำงานนี้ นอกจาก จะพอยังเรียกจิตกลับสู่ร่างได้ ยังเป็นช่วงที่สำคัญตรงที่ความจำทั้งหลายในอดีตเหล่านั้นจะปรากฎขึ้น จิตจะรับรู้ทุกสภาวะที่ทำขึ้น (เป็นเรื่องราวที่บันทึกลึกใน subconscious อีกครั้ง ซึ่งมักจะเป็นเรื่องที่ประทับใจไม่ว่าบวกหรือลบที่มีผลกับอารมณ์ลึกๆ ทั้งสุขและทุกข์ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะอยากรู้หรือไม่ก็ตาม

นรก

ตรงนี้ก็เป็นตัววัด ถ้าพฤติกรรมของเจ้าตัวที่ผ่านมาเป็นเรื่องเลวร้ายไม่ว่าจะกระทำเองหรือถูกกระทำ หรือได้พบเห็น อาจเป็นความกลัว ความโกรธแค้น ความเกลียด ภาพนั้นๆ จะปรากฏขึ้น จิตสุดท้ายจะซึมซับทำให้ สับสน วุ่นวาย ซี่งมีอิทธิพลกับการเดินทางของจิตในโลกทิพย์ด้วย

Advertisement

Advertisement

Jasmine เห็นภาพต่างๆที่ปรากฏขึ้นของสมองผู้เพิ่งตาย ภาพที่ปรากฏจะชัดขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆจางไป แต่พลังของภาพทั้งทางลบ ทางบวก ยังติดอยู่ในจิตถ้าผู้นั้นคล้อยตามอารมณ์ของเรื่องราวใน subconscious นั้น

ส่วนทิศทางสภาวะที่จิตไปต่ออย่างไร อยู่ที่สภาวะที่พฤติกรรมของชีวิตก่อนตายนั้นกระทำไว้อย่างไร ทั้งกลุ่มที่อยู่ในศีลในธรรม ทั้งกลุ่มผู้อยู่ในมิจฉาทิฏฐิ และสภาวะของผู้เจ็บป่วยทุกข์ทรมานก่อนละสังขาร Jasmine จะเอามาเขียนเล่าภายหลัง

ขอบคุณภาพ ภาพที่ 1,ภาพที่ 2, ภาพที่ 3,

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์