อื่นๆ

10 ช่องดูดวงออนไลน์แม่นๆ YouTube

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ช่องดูดวงออนไลน์แม่นๆ YouTube

มาแล้วค่าาาา สำหรับใครที่ชอบเช็คดวงแต่ไม่อยากเสียตัง

วันนี้ SIRI จะพาทุกท่านไปรู้จักกับช่องดูดวงแม่นๆ แม่นจนเรียกได้ว่าขนลุกเลยทีเดียว SIRI มีมาฝากด้วยกัน 10 ช่องดูดวงใน Youtube เรียกได้ว่าเป็น 10 ช่องดูดวงที่คัดกันมาเน้นๆจากประสบการณ์ตรง จะมีช่องไหนบ้างไปติดตามดูกันได้เลยค่ะ

Tarot Inspiration 59

ํYouTube : Tarot Inspiration 59ถ้ากำลังหาช่องที่เน้นไปทางคำถามที่เกือบเจาะจง เช่น "ใครคนนั้นคิดอย่างไงกับคุณ..." หรืออยาก Pick A Deck เพื่อหาคำตอบของคนที่คุณคิดถึง เราแนะนำช่องนี้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องที่แม่นเหมือนเป็นเพื่อนสนิทที่เราเล่าเรื่องใครคนหนึ่งให้ฟังบ่อยๆ และยังมีข้อความคำเตือนสำหรับกองไพ่ที่เราเลือกไว้ท้ายคลิปอีกด้วย

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCM8KszxvPeh21JQp4QOqV1A/videos

Bird Eye view

YouTube : Bird Eye viewสำหรับช่องนี้ ใครที่สนใจดูดวงเรื่องความรักแบบจุกๆก็ควรตามอย่างมากเลยค่ะ เพราะมีทั้งดวงความรักที่แม่หมอเปิดไพ่ทั้ง 12 ราศี ซึ่งดูกันได้ในทุกๆเดือนแบบฟรีๆกันเลย และยังมี Pick A Card อีกด้วย เพื่อนๆก็สามารถเลือกดูตามหัวข้อที่สนใจกันได้เลย เรียกได้ว่าคุ้มและครอบคลุมสุดๆ

Advertisement

Advertisement

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCbYn7qdnihSMMJheFcxFJcQ

Kingfah 2465

ํYouTube : Kingfah 2465สำหรับช่องนี้ จะเป็นการทำนายดวงควบคู่ไปกับการเลือกพี่หินที่ชื่นชอบ และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือมีการจับ lucky charm stone เพื่อดูควบคู่ไปกับการทำนายด้วยไพ่ เรียกได้ว่าเป็นช่องที่ลูกเล่นดีน่าสนใจ ดูเพลิน สนุก และยังได้รู้จักพี่หินอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบทางหินและดูดวงไม่ควรพลาดเลยค่ะ แค่ช่องนี้ช่องเดียวก็รวบรวมไปทั้งดูดวงประจำราศีแบบภาพรวม Pick A Cardในหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆไม่ว่าจะเป็น ความรัก ชีวิตในอนาคต โชคชะตา ก็คือครบมากกก

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCbtyi-upZOUltF6iqV2epeA

Tarot with Sagi

 Tarot with Sagiช่องนี้ถือเป็นช่องแรกๆเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าแมนมากกกกกกก กอไก่ล้านตัว ช่องนี้จะเน้นไปที่การดูดวงเกือบส่วนตัว ดูดวงตามธาตุของเรา ดูดวงตามราศี หลากหลายมาก

Advertisement

Advertisement

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCJHQjvb2GOJFqejNpO65wCQ

payliyon ซินแสวัยรุ่น

payliyon ซินแสวัยรุ่นสำหรับช่องนี้อาจดูเป็นช่องน้องใหม่ แต่บอกได้เลยว่าคำทำนายหรือการPick A Card คือแม่นมาก จากประสบการณ์ตรงที่SIRIได้ดูนั้น คือแม่นเหมือนอ่านใจ คลิปที่SIRIชอบสุด ปังสุด ก็คือคลิป "Pick A Card ลักษณะคู่แท้ของคุณ" ถูกใจ10ดาว

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCHQ-kW-LfbNtpmqej9rc5DQ/videos

Witchwintramagic

Witchwintramagicช่องนี้เน้นไปที่การดูดวงตามราศี แล้วก็จะมีcontentต่างๆให้เลือกดูมากมาย พิเศษอีกอย่างเราสามารถเลือกดูตามราศีหรือลัคนาก็ได้ อย่างของSIRIก็จะเลือกดูตามลัคนา และช่องนี้กฌยังให้คำแนะนำและข้อคิดดีๆอีกมากมาย แถมแม่หมอก็พูดเพราะน่าฟังสุดๆไปตามเลยค่ะ

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCpBLXs4-z1rmhq9g6GZkaJg/videos

Advertisement

Advertisement

หนูบีจอมโหด 295

หนูบีจอมโหด 295ช่องนี้จะเน้นไปในเรื่อง Pick A Deck ประจำเดือนเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คนโสด คนแอบชอบ คนรักเก่า หรือแม้กระทั่งคนที่ห่างหายกันไปแล้ว ก็สามารถมาดูได้ เรียกว่าครบและครอบคลุมทุกสถานะกันเลยยย

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCQu9emrkDiAyWx1GJw_nITw/videos

Fortune Guidance

Fortune Guidanceเน้นไปที่การเปิด Pick A Card ตามหัวข้อต่างๆ เป็นอีกช่องที่หลากหลายมาก ดูสนุกดูเพลิน หัวข้อเยอะ สนใจหัวข้อไหนก็เข้าไปเลือกกองไพ่และรอฟังคำทนายกันได้เลย

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCkVoVgx8LGchLeue2fQ0SZQ/videos

ArisTutor Story

ArisTutor Storyช่องนี้ก็หลากหลาย มีทั้งดูดวงตวามรักจามราศี Pick A Deckในส่วนของความรัก การงาน การเงิน ถือได้ว่าเป็นอีกช่องที่หลากหลายและแม่นมากก แม่หมอก็ดูสนุก เพลินๆ เป็นอีกช่องที่แนะนำมากๆค่ะ

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCsSlEHZVbeOz8vdnx_KJQ9A/videos

Angel Kiss Tarot by Alize

 Angel Kiss Tarot by Alizeช่องนี้จะเน้นไปที่ดูดวงตามราศีและมี Pick A Card และที่พิเศษสุดๆคือมีการรีวิวไพ่ต่างๆด้วย ได้ดูดวงแถมยังได้คามรู้เกี่ยวกับไพ่อีกถือว่าเป็นอีกช่องที่ดีมากเลยค่ะ

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCh_RrcXVjC5g2NcoiGyqOrA/videos


SIRI ฝากข้อคิด

  • สำหรับการดูดวงก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมให้มากๆ
  • การดูดวงในช่องทางออนไลน์ เป็นการดูดวงในภาพรวม อาจจะมีแม่นบ้าง ไม่แม่นบ้างในแต่ละบุคคล เพราะการดูดวงแบบนี้ก็มีผู้คนหลากหลายที่เลือกไพ่ในกองเดียวกับเรา ถ้าท่านใดเปิดมาไม่แม่นก็แค่คิดว่าเป็นดวงในท่านๆอื่น ถือเป็นการดูเพื่อความสนุกสนานกันนะคะ
  • สำหรับท่านใดดูแล้วถูกใจ ดูแล้วว้าวก็สามรถไปกดติดตาม กดให้กำลังใจกับแม่หมอทั้งหลาย เพื่อให้มีกำลังใจในการสร้างคลิปดีๆมาให้พวกเรารับชมกันนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์