อื่นๆ

10 ของอาถรรพ์ห้ามซื้อให้หวานใจเด็ดขาด!!

293
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ของอาถรรพ์ห้ามซื้อให้หวานใจเด็ดขาด!!
  • ถ้าหากว่าคุณกำลังมีโลกเป็นสีชมพูก็คงจะไม่ใช่เรื่องแแปลกอะไรที่คุณอยากจะซื้อของขวัญสักชิ้นให้กับหวานใจเนื่องในโอกาสพิเศษ แล้วถ้าเป็นของขวัญที่หวานใจชอบด้วยหล่ะก็ ของขวัญชิ้นนั้นคงจะช่วยเพิ่มคะแนนให้คุณได้มากเลยล่ะ แต่คุณเคยได้ยินไหมว่าของขวัญบางอย่างก็อาจจะมีอาถรรพ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้ด้วยนะ เรื่องแบบนี้คงจะเป็นความเชื่อส่วนตัวแต่ถ้าใครไม่เชื่อก็อย่าเพิ่งลบหลู่ล่ะ เพราะว่าแอบมีหลายๆ คู่รักที่ต้องรักสะดุดเพราะสาเหตุอาจจะมาจากของขวัญอาถรรพ์เหล่านี้ เอาเป็นว่ารู้ไว้ก็ไม่เสียหายนี่จริงไหม

1

- รองเท้า -

  • รองเท้าอาจจะเป็นของขวัญที่อยู่ในลิสต์ของใครหลายๆ คน เพราะส่วนใหญ่แล้วรองเท้านี่แหละที่คุณแฟนๆ เค้าอยากได้กันสุดๆ ก็ของมันต้องมีนี่เนอะ แต่รองเท้านี่แหละที่จะทำให้รักของคุณต้องสะดุด! สำหรับใครที่กำลังคบกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานกันต้องงระวังของขวัญชิ้นนี้ไว้ให้ดีเลยเพราะเค้าว่ากันว่ารองเท้าจะทำให้คู่รักต้องเดินจากกันไป ความเชื่อนี้ไม่ได้มีแค่ในไทยเท่านั้นนะ แต่เกาหลีเค้าก็เชื่อเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

- น้ำหอม -

  • ความจริงแล้วการซื้อน้ำหอมให้หวานใจเนื่องในโอกาสพิเศษก็เป็นความคิดที่เยี่ยมเลยนะ จะดีแค่ไหนถ้าเราได้กลิ่นน้ำหอมที่เราซื้อให้เค้าในทุกๆ วัน แต่กลิ่นน้ำหอมที่ฉีดไปก็ต้องจางไปในระหว่างวันอยู่ดี เค้าเลยมีความเชื่อกันว่าถ้าซื้อน้ำหอมให้คนรัก ความรักจะไม่ยืนยาวแล้วก็จะจืดจางลงไปเรื่อยๆ เหมือนกับกลิ่นน้ำหอม แต่ถ้าใครที่ไม่ซีเรียส น้ำหอมก็เป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกโอกาสเลยว่าไหม

- นาฬิกา -

  • มาถึงของขวัญยอดฮิตอย่างนาฬิกากันบ้างดีกว่า นาฬิกาก็เป็นพร็อพอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ สาวๆ แล้วคู่รักหลายๆ คู่ก็นิยมที่จะใส่นาฬิการคู่กันเพื่อตอกย้ำความหวานเข้าไปอีก แต่เค้าก็มีความเชื่อกันนะว่าถ้านาฬิกาหยุดเดินเมื่อไหร่เห็นทีว่าตอนนั้นคงจะสุดทางรักของทั้งสองแล้วหล่ะ แอบเศร้าไปตามๆ กัน แต่นาฬิกาก็เปลี่ยนถ่านได้นี่นะ55555

Advertisement

Advertisement

2

- รูปถ่ายตัวเอง -

  • การให้รูปถ่ายตัวเองกับหวานใจเพื่อให้เค้าคิดถึงแต่เราคงจะเป็นเรื่องที่แสนโรแมนติกเลยนะว่าไหม แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่ารู้ถ่ายเดี่ยวๆ ที่เราให้กับหวานใจของเรานั้นจริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่เคล็ดที่ดีสักเท่าไหร่หรอก เพราะเชื่อกันว่าการให้รูปเดี่ยวของตัวเองกับคนรักเปรียบเหมือนกับการให้รูปไว้ดูต่างหน้า อาจจะทำให้มีเหตุต้องแยกทางกันหรืออะไรทำนองนั้น ทางที่ดีก็เปลี่ยนเป็นรูปคู่จะดีกว่านะ นอกจากจะคิดถึงเราเวลาดูรูปแล้วยังช่วยให้คิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อยู่ด้วยกันอีกด้วย

- เสื้อผ้าสีดำ -

  • สีดำคงจะเป็นสีที่แสนเบสิคกับลุคของคุณผู้ชายหรือแม้กระทั่งคุณผู้หญิงบางคนก็ด้วย แล้วถ้าเป็นเสื้อผ้าสีดำก็คงจะเป็นทางเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่งเลยเพราะสีนี้สามารถแมทได้กับทุกสีจริงๆ แต่ถ้าใครคิดจะซื้อเสื้อผ้าสีดำให้กับหวานใจล่ะก็ลองคิดดูอีกทีก็ดีนะ เพราะโบราญเค้าถือเรื่องสีอัปมงคลสุดๆ ไปเลยล่ะ เค้าว่ากันว่าสีดำเป็นสีแห่งความทุกข์ ความเศร้าโศก ถ้าให้เสื้อผ้าใครที่เป็นสีดำก็จะเป็นการแช่งคนคนนั้น ถ้าอย่างนั้นแล้วลองเปลี่ยนสีเสื้อจะดีกว่านะ

Advertisement

Advertisement

- ของมีคม -

  • มันคงจะดูแปลกไม่น้อยถ้ามีหวานใจเอามีด กรรไกร หรือของมีคมมาเซอร์ไพรส์คุณเนื่องในวันพิเศษเพราะมันดูไม่น่าจะใช่ของขวัญที่สมควรให้สักเท่าไหร่ แต่ถึงยังไงก็ยังมีคู่รักบางคู่เอามันมาเป็นของขวัญให้กันด้วยแหละนะ คุณรู้ไหมว่าของมีคมต่างๆ เนี่ยเค้าถือกันสุดๆ ไปเลย เพราะเชื่อกันว่ามันจะทำให้คนที่เรารักโชคร้ายหรือได้รับอันตรายเอาได้ ถ้าไม่อยากให้คนรักของคุณเสี่ยงที่จะเจ็บตัวล่ะก็ ลองมองหาของขวัญชิ้นอื่นดูจะดีกว่านะ

- หวี -

  • คุณผู้ชายที่กำลังมองหาของใช้จุกจิกน่ารักๆ ให้แฟนสาวก็คงจะเลือกของใช้ที่มันจำเป็นกับเธอใช่ไหมล่ะ บางทีหวีอาจจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ บางคน แต่อย่าคิดที่จะให้มันกับหวานใจของคุณเชี่ยวนะ เพราะเค้าเชื่อว่าถ้าให้หวีกับคนรักจะทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นั้นต้องห่างกันออกไป เหมือนกับหวีที่มีความถี่ในแต่ละซี่ ถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของคุณเกิดช่องว่างก็เลี่ยงไว้คงจะดีที่สุดนะ

3

- ผ้าเช็ดหน้า -

  • สำหรับของขวัญอย่างผ้าเช็ดหน้านี่ก็ดูน่ารักสุดๆ ไปเลย แล้วถ้ายิ่งปักลายหรือปักชื่อเข้าไปก็ยิ่งดูเก๋ไปใหญ่ แต่คุณลองคิดถึงหน้าที่การใช้งานของมันดูสิ ส่วนใหญ่แล้วผ้าเช็ดหน้าเค้าก็มีไว้ซับน้ำตากันใช่ไหมล่ะ ของขวัญชิ้นนี้ก็เลยเป็นของต้องห้ามที่จะมอบให้กับคนรัก เพราะเชื่อกันว่ามันเป็นลางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองมีแต่เรื่องเจ็บช้ำน้ำใจ แล้วที่ร้ายแรงกว่านั้นอาจทำให้ถึงขั้นเลิกรากันไปเลยก็ได้นะ ทีนี้ล่ะ ได้ใช้ประโยชน์จากของขวัญชิ้นนี้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

- เครื่องแก้ว -

  • บางคนอาจจะมีเครื่องแก้วไว้สำหรับตั้งโชว์หรืออาจจะนำมันมาใช้งาน แล้วถ้าแฟนของคุณเป็นคนที่ชอบของประเภทนี้ล่ะ คุณคงจะคิดว่ามันเป็นของที่เหมาะกับโอกาสพิเศษสุดๆ เลยใช่ไหม แต่มันก็เสี่ยงไม่ใช่น้อยเลยนะเพราะบางทีของชิ้นนี้ที่คุณให้มันอาจจะแตกเอาได้ ซึ่งเค้าว่ากันว่าถ้าเครื่องแก้วที่เราให้กับหวานใจแตกขึ้นมาความรักของทั้งคู่ก็จะแตกหักเช่นเดียวกัน เพราะอย่างนั้นแล้วก็อย่าลืมบอกหวานใจให้เก็บรักษามันไว้เท่าชีวิตเลยละกัน

- เข็มกลัด -

  • เข็มกลัดเป็นเครื่องประดับที่น่ารักสวยเก๋ สามารถแมทได้กับลุคต่างๆ หลายๆ คนคงจะเอามันมาเป็นพร็อพเพื่อทำให้เสื้อผ้าของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครคิดจะเอามันมาเป็นของขวัญให้กับคนรักล่ะก็เบรคความคิดนั้นไว้ก่อนนะ เพราะเข็มกลัดเนี่ยมันทั้งแหลมทั้งคม อาจจะทำให้หวานใจของคุณบาดเจ็บเอาได้ แต่ประเด็นของมันก็คือเค้าเชื่อกันว่าการให้เข็มกลัดกับคนรักก็เหมือนกับการสร้างความเจ็บปวด นำเรื่องทิ่มแทงหัวใจมาให้กับคนรักตลอดเวลาจนมันอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องจบความสัมพันธ์ไปอย่างน่าเสียดดาย


  • แต่ถ้าใครที่ได้รับของขวัญอาถรรพ์ทั้ง 10 อย่างแบบเลี่ยงไม่ได้แล้วล่ะก็ เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยคุณได้นะ คุณอาจจะต้องล้วงกระเป๋ากันสักหน่อย แต่แค่เศษเหรียญบาท สองบาทก็สามารถแก้เคล็ดได้แล้วล่ะ มันจะถือว่าเป็นการซื้อของชิ้นนั้นจากหวานใจในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ ทีนี้ก็หมดห่วงกับของขวัญอาถรรพ์ไปได้เลย

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : https://www.jeab.com/love/10-bad-gift-you-dont-give-to-your-lover

https://sistacafe.com/summaries/62438

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.pexels.com/th-th/photo/3731878/

https://www.pexels.com/th-th/photo/867463/

https://pixabay.com/photos/board-heart-play-over-love-off-1820678/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์