อื่นๆ

10 ของขวัญวันแม่ 2020 แม่เห็น แม่ต้องปลื้มแน่นอน

364
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ของขวัญวันแม่ 2020 แม่เห็น แม่ต้องปลื้มแน่นอน

ต้อนรับเข้าเดือนสิงหาคมแล้วทุกคน ในเดือนนี้มีวันสำคัญอย่างวันแม่อยู่ และแน่นอนว่าลูก ๆ อย่างเราต้องมาทำวันนี้ให้เป็นวันพิเศษสำหรับคุณแม่ของเรา ด้วยการเตรียมของขวัญวันแม่สุดพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่ยิ้มแก้มปริกันดีกว่า ใครกำลังหาของขวัญอยู่ วันนี้เรามีมาแชร์ถึง 10 ของขวัญวันแม่ 2020 ที่เก๋ และไม่เหมือนใคร แม่เห็น แม่ต้องปลื้มแน่นอน มีของขวัญวันแม่อะไรบ้างมาดูกันเลยจ้า

1. หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยลายดอกมะลิ เพื่อให้เข้ากับความเป็น new normal ในปัจจุบันนี้ หน้ากากอนามัยจึงถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในขณะนี้ เลือกเป็นลายดอกมะลิก็จะเข้ากับวันแม่ หรือจะเลือกเป็นลายสีพื้นเพื่อให้คุณแม่สามารถใส่ไปได้ในทุก ๆ สถานการณ์ ไปทำงาน ไปทำบุญ ไปตลาด ถือเป็นของขวัญที่น่าจะได้อยู่ติดตัวคุณแม่ตลอดวัน ในทุก ๆ วันอีกด้วย

สั่งซื้อแบบลายดอกมะลิได้ที่ : www.shopat24.com

Advertisement

Advertisement

2. พวงมาลัยดอกไม้สด ( ร้อยมาลัยเองได้จะดีมาก )

ดอกมะลิ

หากเอาของขวัญแบบเรียบ ๆ หาซื้อง่าย ๆ ก็ต้องเป็น พวงมาลัยดอกไม้สด ดอกมะลิสีขาวแทนความรักที่มีให้แม่ ร้อยมาเป็นพวงสวย พ่วงมาด้วยอุบะที่ปราณีต ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ดีที่มีมานาน นำมาไหว้คุณแม่ ในวันแม่ก็ได้เช่นกัน ยิ่งถ้าร้อยเองเป็น หรือพยายามร้อยเอง จะออกมาเป็นพวงแบบไหนก็ตาม แต่เชื่อซิแม่เห็นแม่ต้องยิ้มแน่นอน

3. กระเช้าของขวัญ

กระเช้าแบรนด์

สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกไปหาซื้อของ หรือร้อยพวงมาลัย อาจเปลี่ยนเป็นสั่ง กระเช้าของขวัญ แทนก็ได้ ถ้าคุณแม่ยังเป็นคนที่ยังทำงานหนักอยู่อาจจะเลือกเป็นซุปไก่สกัด หรือวีต้าเบอร์รี่เพื่อบำรุงสายตา หรือถ้าคุณแม่พักจากการทำงานแล้วอาจเลือกเป็นอะไรที่บำรุงสุขภาพแทน เช่นวีต้าลูกพรุนเพื่อกระตุ้นการขับถ่าย หรือรังนกแท้ หรือจะเลือกเป็นกระเช้านมบำรุงต่าง ๆ แทนก็ได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

สั่งซื้อได้ที่ : www.brandsworld.co.th

4. กระเป๋าผ้า Love mom แล้วยังรักโลกด้วย

กระเป๋าผ้า Love mom กระเป๋าผ้าสกรีน Love mom ก็เก๋และไม่ซ้ำใคร แถมนอกจากจะให้ด้วยความ รักแม่แล้ว ก็ยังเป็นของขวัญที่ยังรักโลกอีกด้วย รักแม่และลดโลกร้อนไปพร้อม ๆ กัน เก๋ใช่ไหมล่ะ

สั่งซื้อได้ที่ : shopee.co.th

5. กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าเงิน

กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งที่ทุก ๆ คนใช้ ไม่ว่าจะหญิง หรือชาย จึงถือเป็นของขวัญที่ดีอีกชิ้นหนึ่ง เลือกกระเป๋าสตางค์ดี ๆ สักใบ จะเลือกเเบบเฉพาะสวยหรูเพื่อคุณแม่วัยทำงานถือแบบสวย ๆ ไปออกงาน หรือจะเลือกเรียบ ๆ แต่ดูมีคลาสเพื่อให้คุณแม่ใช้ได้ในทุก ๆ วัน หรือเน้นสไตล์ที่สามารถถือไปไหนมาไหนได้ในทุก ๆ ที่ ๆ ทุก ๆ วันก็ย่อมได้เช่นกัน

เลือกซื้อได้ที่ : shopee.co.th / lazada.co.th

6. พาไปตรวจสุขภาพประจำปี

doctor เพราะสุขภาพดีคือรางวัลชีวิตที่ดีที่สุด ดังนั้นมอบของขวัญเพื่อสุขภาพของคุณแม่ ด้วยการพาไปตรวจสุขภาพซะเลย ก็เป็นของขวัญที่ดูน่ารัก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความใส่ใจ และกตัญญูไปอีกแบบ คุณแม่ต้องดีใจแน่นอน

Advertisement

Advertisement

7.  ประกันสุขภาพ

insurance พาไปตรวจสุขภาพมาแล้ว ก็ทำประกันสุขภาพให้ ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ดี จะได้มีคนช่วยดูแลทั้งสุขภาพ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตอนที่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ดังนั้นการวางแผนเพื่อให้มีคนช่วยดูแลทั้งสุขภาพของคุณแม่ และดูแลค่าใช้จ่ายของลูก ๆ ก็ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน

ดูรายละเอียดประกันสุขภาพ :aia / krungthai-axa / muangthai / thailife

8. พาไปเที่ยว ใช้เวลาครอบครัว

travel with family วันพิเศษ ๆ แบบนี้ ให้ "เวลา" เป็นของขวัญแก่คุณแม่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน พาท่านไปเที่ยวเล่นบ้างก็น่าจะดีต่อท่านไม่น้อย คุณแม่บางคนวัยเกษียณแล้วอยู่แต่บ้าน อาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย หรือคุณแม่ที่ยังทำงานอยู่ อาจจะเหน็ดเหนื่อยจากงาน หากท่านได้ออกไปเปิดหูเปิดตา พักผ่อนหย่อนใจบ้างก็คงเป็นการใช้เวลากับครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก ความสุขสุด ๆ ไปเลย

9. Gift Set บำรุงผิวพรรณ

GIFT SET บำรุงผิวพรรณ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ไม่ว่าจะวัยไหน ๆ ก็ยังอยากดูสวย อยากมีผิวพรรณที่ดี ดังนั้นหา Gift Set บำรุงผิว จะผิวหน้า หรือผิวกาย หรือเลือกผลิตภัณฑ์ตามปัญหาผิวของคุณแม่ ให้เป็นของขวัญก็น่าจะถูกใจคุณแม่ รับรองว่าต้องยิ้มแก้มปริแน่ๆ

เลือกซื้อได้ที่ : konvy.com

10.  หมอนเพื่อสุขภาพ

หมอนเพื่อสุขภาพ แม้แต่วัยรุ่น วันกลางคน ยังอยากได้หมอน หรือที่นอนสุขภาพ เพื่อช่วยลดปัญหาปวดคอ ไหล่ และหลังเลย เช่นนั้นแล้วคุณแม่วัยห้าสิบ หกสิบ หรืออายุมากกว่านั้น คงอยากได้อะไรที่ช่วยลดทอนอาการปวดเนื้อปวดตัวเช่นกัน หาหมอนสุขภาพ คุณภาพดี ๆ สักใบให้ท่าน เพื่อช่วยดูแลสุขภาพกระดูกของท่าน และลดอาการปวดตัวของท่าน เมื่อคุณแม่ไม่เจ็บ ไม่ปวด คุณแม่ก็จะมีทั้งสุขภาพกายและใจที่ดี เท่านี้ก็น่าจะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับคุณแม่ได้เช่นกัน

สั่งซื้อหมอนสุขภาพได้ที่ : shopat24.com


เป็น 10 ของขวัญที่หาซื้อไม่ยาก และน่าจะถูกใจคุณแม่ จนยิ้มแก้มปริแน่นอน หากรู้ใจคุณแม่อยู่แล้วว่าชอบแบบไหน สไตล์ไหนก็จัดกันได้เลย วันแม่มีวันเดียว แต่ความรักที่มีให้แม้นั้นมีให้ทุกวัน วันนี้ฝากไว้แค่ 10 อย่างพอ มาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ และถ้าหากคุณรู้สึกชอบบทความนี้ ก็สามารถแชร์ออกไปได้เลยค่ะ หรืออยากจะติดตามเรื่องราวการท่องเที่ยวของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

Cr. ภาพ : ภาพประกอบที่ 1 / ภาพประกอบที่ 2 / ภาพประกอบที่ 3 / ภาพประกอบที่ 4 / ภาพประกอบที่ 5 / ภาพประกอบที่ 6 / ภาพประกอบที่ 7ภาพประกอบที่ 8 / ภาพประกอบที่ 9 / ภาพประกอบที่ 10

เรียบเรียงโดย: หญิงเถื่อน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หญิงเถื่อน
หญิงเถื่อน
อ่านบทความอื่นจาก หญิงเถื่อน

หลักจะเน้นรีวิวอนิเมะ แต่ก็มีเรื่องเที่ยวปนๆ ด้วย มาตามกันได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์