เพลง

10 K-POP for Exercise เต้นเพลงเกาหลีลดน้ำหนัก

4.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 K-POP for Exercise เต้นเพลงเกาหลีลดน้ำหนัก

สวัสดีค่าทุก ๆ คน มาเจอกันอีก สำหรับใครที่อยากออกกำลังกาย แต่ทว่ายังหาแรงบันดาลใจไม่ได้สักที วันนี้เราขอเสนอไอเดียลดน้ำหนักสนุก ๆ สามารถทำได้เพลิน ๆ กันหน่อยค่ะ ด้วยการ เลือก 10 Kpop Dance for Exercise มาให้เพื่อนได้ลองเต้นตาม และออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กันค่ะ ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า 10 เพลง ของเราเรียกเหงื่อได้ดีมาก ๆ ไม่เชื่อตามมากันเลยค่า

1. EVERGLOW (에버글로우) - DUN DUN


 YouTube EVERGLOW (에버글로우) - DUN DUNแน่นอนท่าเต้นเท่ ๆ มัน ๆ ต้องมีวง Everglow อย่างเพลง Dun Dun เพราะมีท่าเต้นที่แข็งแรง และสามารถเต้นตามได้ไม่ยาก ทั้งยังขยับตามจังหวะเพลงได้เลย สามารถเต้นกับกลุ่มเพื่อน รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

2. NCT U – BOSS


BOSS – NCT Uรับรองว่าหากใคร เต้นเพลง Boss ของ NCT U ได้เรารับรองว่าผอมแน่นอน เพราะทั้งขยับ ทั้งกระโดดสุดตัว ไขมันที่มีในร่างกายยังไงก็ถูกเบิร์นออกไปจนหมดจริงๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. BIGBANG - BANG BANG BANG


Bang Bang Bang - Big Bangยังไงเพลงนี้ก็ต้องมีและขาดไม่ได้เลยสำหรับ BIGBANG - BANG BANG BANG เพราะเป็นท่าเต้นที่สามารถเต้นได้ทั่วบ้านทั่วเมือง และมีจังหวะที่สนุกมาก ทุกคนสามารถฝึกเต้นตาม หรือครีเอตท่าเองก็ได้เช่นกัน เต้นเพลงนี้รับรองว่าร่างกายเผาผลาญไขมันออกไปจนหมดแน่นอนค่ะ

4. ITZY - WANNABE


ITZY - WANNABEเราชอบวงนี้มาก ๆ ค่ะ ยิ่งเพลง Wannabe เป็นเพลงที่เต้นได้เพลินมาก ๆ เลยจ้า ได้ขยับหัวไหล่แรง ๆ ใครที่กำลังเป็น office syndome ลองมาเต้นเพลงนี้รับรองหายค่า

5.BLACKPINK - BOOMBAYAH


Boombayah - Blackpink มาอีกเพลงค่ะสำหรับสาว ๆ  Blackpink หากต้องการเรียกเหงื่อออกกำลังกายจะขาดเพลง Boombayah ไปไม่ได้เลยค่า ทั้งสะบัดหัวขยับทั้งตัว รับรองว่าเต้นวันนี้ผอมวันนี้แน่นอนค่ะ

6.BTS - FIRE


BTS-FIERใครอยากได้เพลงเท่ ๆ มัน ๆ สำหรับการออกกำลังกาย เราขอเสนอเพลง Fier ของ BTS บอกเลยมันมาก ถ้าเต้นเท่ ๆ เน้นๆ ความแข็งแรง เราลองเต้นมาแล้วค่ะเพลงนี้ มันมาก เหนื่อยมาก ๆ แต่อย่าลืมวอร์มก่อนนะคะ ไม่งั้นมีกล้ามเนื้ออักเสบแน่ ๆ

Advertisement

Advertisement

7.  GFRIEND - Me gustas tu


GFRIEND - Me gustas tu

เพลงหวาน ๆ ดูน่ารัก แต่เต้นตามแล้วเหนื่อยแสนเหนื่อย เพราะขยับตามดนตรีทุกจังหวะดนตรีเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้ อยากได้อารมณ์เพลงน่ารัก ๆ แต่ถ้าเต้นต้องออกแรงหนัก ๆ ไม่ควรมองข้ามเพลงนี้ค่า

8.EXO - Love Shot


EXO - Love Shotอยากได้ท่าเต้นที่ผสมผสานทั้งความแข็งแรง และแอบทำให้เรารู้สึกเซ็กซี่นิด ๆ ต้อง Love shot ของ EXO เพราะเป็นถ้าเต้นที่แอบมีความยั่วยวนเล็ก ๆ ถ้าออกกำลังกายด้วยเพลงนี้ รับรองนอกจากจะผอมแล้วยังทำให้เรารู้สึกสนุกไปด้วยค่ะ

9. Red Velvet - Zimzalabim


red velvet - zimzalabimเพลงดังของ Red Velvet ที่มาเขย่าวงการ K= Pop แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าเพลงนี้เต้นสนุกมาก ๆ แล้วผอมจริงจังมาก ๆ เราลองเต้นเพลงนี้เพียงสามรอบเหงื่ออกเป็นทางแล้วค่ะ เพลงนี้ใช้ออกกำลังกายได้ดีจริง ขอคอนเฟิร์ม

10. Wanna One - Burn It Up

Advertisement

Advertisement


Wanna One-Burn It Upปิดเพลงที่ 10 ด้วย Burn It Up ด้วยการออกกำลังกายด้วยจังหวะเท่ ๆ แรง ๆ มัน ปลดปล่อยไขมันให้ระเบิดออกมาด้วยเพลงนี้ค่ะ ไม่เชื่อลองเต้นดู รับรองทั้งเหนื่อย หากได้ลองเต้นเพลงนี้ครบอาทิตย์ น้ำหนักลงแน่นอนค่ะ

ทั้งสิบเพลงของเราจะทำให้ทุกคนสนุกไปกับการออกกำลังกาย ขยับตัวมัน ๆ ตามเสียงเพลง แต่ว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องเต้นตามให้ครบทุกท่าหรือฝึกท่าตามแบบเป๊ะ ๆ นะคะ เราสามาถครีเอตถ้าออกกำลังกายมาใส่เพลงได้เอง รับรองว่าการออกกำลังกายของทุกคนจะสนุกขึ้นมาหลายระดับทีเดียวค่ะ

ภาพประกอบ


1.EVERGLOW (에버글로우) - DUN DUN

2.NCT U – BOSS

3.BIGBANG - BANG BANG BANG

4.ITZY - WANNABE

5.BLACKPINK - BOOMBAYAH

6.BTS - FIRE

7.GFRIEND - Me gustas tu

8.EXO - Love Shot

9.Red Velvet - Zimzalabim

10.Wanna One - Burn It Up

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์