อื่นๆ

10 ไอเทมเด็ดน่าลองจาก Xiaomi 🔥ที่ควรมีติดบ้านไว้

125
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ไอเทมเด็ดน่าลองจาก Xiaomi 🔥ที่ควรมีติดบ้านไว้

ใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ยินบริษัท Xiaomi ที่ได้ออกนวัตกรรมไอเทมเด็ด ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ ขายตั้งแต่โทรศัพท์ไปยันเครื่องดูดฝุ่นในราคาที่เอื้อมถึงได้ หลาย ๆ ชิ้นก็เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแม่บ้าน หลาย ๆ ชิ้นก็โดนใจวัยรุ่น ช่วยให้ชีวิตสะดวกสะบาย อย่างไรก็แล้วแต่ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบริษัท Xiaomi นั้นมาแรงจริง ๆ ในยุคที่โลกก้าวสู้ความทันสมัยและสะดวกสบาย

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ช่วงนี้อยู่บ้านกันเนื่องจากวิกฤติโควิด-19 หากมีไอเทมเด็ด ๆ มาช่วยอำนวยความสะดวกสบายในชีวิตเราก็จะดีมาก ๆ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 10 ไอเทมเด็ดน่าลองของ Xiaomi ที่ห้ามพลาด มาดูกันเลยค่ะ

  1. สายรักข้อมือ - Mi band 4

1

ไอเทมตัวแรกราคาเบา ๆ สำหรับสายรัดสุขภาพเล็ก ๆ กระทัดรักพกพาสะดวก แถมยังมีประโยชน์มากมาย เช่น ตรวจจับอัตราเต้นของหัวใจ นาฬิกาปลุก แจ้งเตือนข้อความ เพลง แอปพลิเคชัน การโทรเข้า โทรออก หน้าจอขยายใหญ่ขึ้นแถมยังสามารถแสดงผลได้ในรูปแบบสีสันสวยงาม อัปเกรดจากรุ่นก่อนหน้านี้ค่ะ  หน้ามีกระจกปกป้องจากรอยขีดข่วน ใครที่มองหา Smart watch ดี ๆ ราคาย่อมเยาว์ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ราคา : 899.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth


2. เครื่องกรองอากาศ - Mi air Purifier

2

แน่นอนว่าปัญหาฝุ่นในเมืองไทยนั้นค่อนข้างซีเรียสเลย ดังนั้นหากมีเครื่องช่วยกรองอากาศสักเครื่องในราคาสามารถจับต้องได้ คุณภาพรับประกัน 1 ปี ตัวนี้ Mi air Purifier Pro หน้าจอระบบสัมผัส สามารถฟอกอากาศสูงขึ้นเป็น 400 ลบ.ม./ชม ทำงานเงียบเชียบ และประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับใช้ในบ้านยิ่งช่วงนี้เราทั้งครอบครัวอยู่บ้านกัน สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะสุขภาพปอดที่ขึ้นตรงกับอากาศในบ้าน แนะนำเลยสำหรับทุกครอบครัว ทุกคนทุกวัยค่ะ

ราคา : 4,990.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : Xiaomishopth



3.  เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ  - Mi Body Composition Scale 2

3

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก ตัวนี้เป็นที่ชั่งอัจฉริยะเพื่อให้เราสามารถคำนวนข้อมูลร่างกายได้อย่างแม่นยำไม่ว่าจะเป็น BMI , ไขมันกล้ามเนื้อ , น้ำ , การเผาผลาญพื้นฐาน เป็นต้น ซึ่งเหมาะเลยสำหรับคนที่เริ่มต้นอยากจะวางแผนดูแลสุขภาพในระยะยาว สามารถนำข้อมูลไปประกอบกับการออกกำลังกายและการกินอาหารให้เหมาะสม  เป็นอีกเครื่องที่ต้องมีติดบ้านแล้วค่ะ สุขภาพที่ดีซื้อไม่ได้ แต่เราซื้อของที่ช่วยให้สุขภาพดีได้ค่ะ!

Advertisement

Advertisement


ราคา : 690.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth



4. หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ - Mi Robot Vacuum

4

ใครที่ไม่มีเวลาทำความสะอาด แต่อยากจะทำให้บ้านสะอาดไร้ฝุ่น ไร้เศษขยะ ต้องนี่เลยกับหุ่นยนต์อัจฉริยะดูดฝุ่น สามารถควบคุมได้จากมือถือสมาร์ทโฟน มีเซ็นเซอร์ทำงานเก็บข้อมูลที่แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ง่ายก่อการใช้งาน สามารถกลับไปยังแท่นชาร์จได้เองอัตโนมัติเมื่อแบตเหลือน้อยกว่า 20% ทำให้เราจำต้องกังวลว่าจะลืมเก็บกลับไปชาร์จแบตเองเมื่อไม่อยู่บ้านค่ะ


ราคา : 12,900 .- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : Xiaomishopth



5.  เตารีดผ้าไอน้ำ - Xiaomi Deerma Steamer Handheld

5

แม่บ้านสมัยใหม่ต้องไม่พลาดกับเตารีดไอน้ำตัวนี้ ซึ่งนอกจากสามารถรีดผ้าแนวนอนราบ แนวตั้งก็สามารถทำได้ หรือ แขวนไว้ก็สามารถรีดได้ด้วยไอน้ำแรงดันสูง แรงดันสูงฆ่าเชื้อโรคบนผ้าได้ด้วย พกพาก็สะดวก แม้เวลาเดินทางไม่กินพื้นที่ ใช้ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม เติมน้ำ ก็สามารถรีดผ้าได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ในที่ ๆ ไม่สะดวก ก็สามารถเนรมิตให้ผ้าเรียบเพียงเตารีดไอนี้อัจฉริยะตัวนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement


ราคา : 899.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth



6.  ถังขยะอัจฉริยะ - Xiaomi Ninestars Smart Trash Can 10L

6

หากเรามองหาถังขยะรูปลักษณ์ดีไซน์สวยงามและทันสมัย ใช้งานได้จริง มีเซนเซอร์เปิดปิดทำให้เราไม่จำเป็นต้องจำขยะ ซึ่งอาจจะปนเปื้อนเชื้อโรค ระบบเปิดปิดใช้พลังงานจากถ่ายซึ่งสามารถใช้ได้นานถึง 17 เดือน ไร้กลิ่นระกวนเพราะปิดสนิท ทำให้ไม่มีแมลงวันมากวนใจเราในห้องครัวค่ะ

ราคา : 990.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth



7.  แปรงสีฟันไฟฟ้า - Mi Electric Toothbrush

7

แปรงไฟฟ้านั้นอาจจะมีทั่ว ๆ ไปในท้องตลาด แต่แปรงไฟฟ้าอัจฉริยะของ Xiaomi นั้นนอกจากจะแปรงฟันให้สะอาด ยังเก็บค่าข้อมูลวิเคราะห์แบคทีเรียในช่องปาก มีหลายโหมดให้เลือกเพื่อปรับใช้กับแต่ละคน และคุณภาพของแปรงนั้นทำมาจากวัสดุชั้นดี เป็นมิตรต่อปากและสิ่งแวดล้อม สามารถดูค่าต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วย เรื่องของฟันเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจเพราะว่าค่ารักษาดูแลทีหลังนั้นแพงมาก ๆ เราควรจะดูแลตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ จะได้ไม่ต้องมาแก้ไขภายหลังค่ะ

ราคา : 1490.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth



8.  พัดลมตั้งโต๊ะ - Pando Rechargeable Table Fan P1

8

พัดลมปกติก็ต้องเสียบไฟเพื่อใช้งาน แต่ตัวนี้เป็นพัดลมไฟฟ้าชาร์จไฟได้ สามารถพกไปนอกบ้านใช้งานโดยไม่ต้องเสียบกับไฟฟ้า ใช้งานได้สูงสุด 12 ชั่วโมงเชียวค่ะ น้ำหนักน้อยเทียบกับพัดลมทั่วไฟ ดูทันสมัย มีหลายสีให้เลือก วางไว้ตกแต่งบ้านก็ดูเก๋ไปอีกแบบ ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ เอื้อมถึง หน้าร้อนแบบนี้ควรมีติดบ้านไว้สักเครื่องแล้วละคะทุกคน

ราคา : 599.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth


9.  หัวก๊อกน้ำ เปิด-ปิดอัตโนมัติ - Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap

9ทรัพยากรน้ำนั้นเป็นสิ่งสำคัญในสมัยนี้ เพราะคนเราให้ความสำคัญกับทรัพยากรสิ่งแวดล้อมมากขึ้น การประหยัดน้ำในบ้านได้ก็จะทำให้เราประหยัดเงินไปเยอะ หัวก๊อกอัตโนมัติตัวนี้สามารถควบคุมการไหลเวียนของน้ำ โดยใช้เซนเซอร์โดยเราไม่จำเป็นต้องสัมผัสโดยตรงกับตัวก๊อกค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมความแรง อุณหภูมิ และปริมาณน้ำ ทำให้เราประหยัดในแต่ละเดือนช่วยทั้งเงินในกระเป๋าและช่วยโลกประหยัดน้ำค่ะ

ราคา : 590.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :Xiaomishopth



10.  เครื่องวัดฝุ่น PM 2.5 - Xiaomi Smartmi PM 2.5 Monitor เครื่องวัดฝุ่น PM 2.5

10

อีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดบ้านเพื่อตรวจระดับฝุ่น 2.5 เพราะตอนนี้เมืองไทยปัญหาฝุ่นนั้นเป็นเรื่องซีเรียส เราควรจะใส่ใจเพราะอาจจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ตัววัดฝุ่นตัวนี้สามารถวัดค่าได้แม่นยำ และรวดเร็ว มีไฟบอกสถานะของค่าอากาศ เขียว ส้ม แดง ( ดี > ปานกลาง > แย่ ) พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ชาร์จไฟครั้งเดียวใช้ได้ยาวนาน แต่ก็มีระบบปิดเครื่องโดยอัตโนมัติทุก ๆ 30 นาที ประหยัดพลังงานมาก ๆ เหมาะกับคนที่อยากได้ความสะดวกสะบาย ควรมีติดบ้านเลยค่ะ ปัญหาฝุ่น 2.5 นั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะคะ ควรจะใส่ใจทั้งตัวเราเองและคนรอบข้างค่ะ

ราคา : 990.- บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : Xiaomishopth


เครดิต : ภาพหน้าปกโดย unsplash , ภาพประกอบที่ 1 โดย Facebook : Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 2 โดย Facebook : Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 3 โดย Facebook : Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 4 โดย Facebook : Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 5โดยXiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 6 โดย Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 7 โดย Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 8 โดย Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 9 โดย Xiaomi shop Thailand , ภาพประกอบที่ 10 โดย Xiaomi shop Thailand

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์