อื่นๆ

10 เกมมือถือเล่นง่าย โหลดฟรี เล่นเพลินไม่มีเบื่อ

30.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เกมมือถือเล่นง่าย โหลดฟรี เล่นเพลินไม่มีเบื่อ

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมมีเกมมือถือเล่นง่าย ๆ มาฝากกัน ถ้าจะให้พูดถึงเกมในโลกออนไลน์ มีทุกรูปแบบทุกแนวที่อยากเล่น ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากจะเล่นเกมไหน จะเล่นตามใจตัวเองก็ได้ เล่นตามที่คนรีวิวให้ดูก็น่าสนใจ เพราะว่าจะได้เลือกเกมเอาไว้เล่นยามว่าง ยามพักผ่อน ถ้าหากมีเวลาว่าง 15-30 นาที เล่นแบบไม่ต้องคิดอะไรมากมายการเล่นเกมช่วยให้สมองคลายเครียด เพิ่มทักษะกระบวนการคิดที่มีต่อเกมอีกด้วย

10 เกมที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ อาจจะเล่นจนลืมเวลาก็เป็นไปได้

เกม idle ants1. Idle Ants

เป็นเกมเกี่ยวกับการขนส่งสิ่งของ เพื่อรับรางวัลในแต่ล่ะภารกิจ จุดเด่นในเกมต้องรอดูกลุ่มมดทำเงินได้ตามเป้าหมายหรือยัง เพื่อนำไปอัปความเร็วในการขนส่งสินค้า นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มจำนวนกลุ่มมดได้ และเพิ่มความทนทนให้กับมด วิธีการเล่นดูมดขนส่งให้เสร็จ กดปุ้มแทบล่างข้างตามที่กำหนด จากนั้นสังเกตแถวด้านบนว่าทำภารกิจถึงยัง เมื่อทำเสร็จสิ้นแล้ว ถึงจะไปต่อด่านต่อไปได้ ความเพลิดเพลินในเกมนั่งดูมดขนของ ทำให้เพลินตาเวลาดู ความสนุก 8/10

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Paper. Io 2 2. Paper.io 2

เป็นเกมเกี่ยวกับการสะสมพื้นที่ให้ได้มากที่สุด เพื่อกลายเป็นผู้ชนะอันดับ 1 จุดเด่นในเกมต้องรักษาแผ่นดิน เพื่อไม่ให้ผู้เล่นคนอื่นมาแย่งดินแดนไป วิธีการเล่นแตะปุ่มด้านล่างตรงหน้าจอ จะหมุนไปทางด้านไหนก็ได้ อย่าลืมบังคับทิศทางเพื่อหลบหลีกให้พ้นทาง จากนั้นสังเกตตัวละครที่เล่นให้ดี เพื่อปกป้องกันการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่น ความเพลิดเพลินในเกมระหว่างที่บังคับตัวละคร จะฝึกให้เราจดจ่อกับเกมมากขึ้น เพื่อไม่ให้จบเกมเร็วจนเกินไป เพลินลืมเวลาไปชั่วคราวเลย ความสนุก 9.5/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Hill Climb 2 3. Hill Climb 2

เป็นเกมเกี่ยวกับการแข่งรถเพื่อขึ้นเนินภูเขา ซึ่งเล่นได้หลายคน จุดเด่นในเกมพยายามอัปเดต เครื่องยนต์ ล้อรถ โชกรถ และเพลารถ เพื่อให้รถที่ขับมีความเร็วยิ่งขึ้น วิธีการเล่นใช้ปุ่มขวามือเพื่อเดินหน้า ส่วนปุ่มซ้ายมือจะเป็นปุ่มเบรกรถ เพื่อไม่ให้รถคว่ำ ความเพลิดเพลินในเกมมีวิวทิวทัศน์ในเกมระหว่างขับรถ ทำให้รู้สึกสบายตา ความสนุก 9/10

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Mr. Slice 4. Mr. Slice

เป็นเกมเกี่ยวกับตัวละครที่ใช้มีดด้ามยาวตัดสิ่งของ เพื่อผ่านไปในแต่ล่ะด่าน จุดเด่นของในเกมอยู่ที่เราจะบังคับมีดใช้ปาดสิ่งของต่าง ๆ เพื่อรับดาว ยิ่งปาดได้มากยิ่งได้ยาวเยอะ วิธีการเล่นใช้นิ้วกดที่หน้าจอเพื่อบังคับมีดไปปาดแค่นั้น แต่ต้องระวังในการปาดก่อนจะจะจบเกม เพราะว่าจะมีคะแนนที่แตกต่างกัน ความเพลิดเพลินไม่มีปุ่มบังคับเยอะ แค่เล่นไปเรื่อย ๆ ในแต่ด่านก็จะเพลินไปเอง ความสนุก 10/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม My tom 2 5. My Talking tom 2

เป็นเกมเกี่ยวกับเลี้ยงแมวเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆจุดเด่นในเกมมีหลายห้องจำลองให้ทำกิจกรรมกับแมว ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องออกไปบินเล่น และห้องนอน วิธีการเล่นกดเลือกห้องที่เราจะเล่น จากนั้นทำภารกิจเพื่อรับคะแนน ความเพลิดเพลินในเกมจะอยู่ตรงที่ห้องที่เลือกเล่น ให้อารมณ์ฝึกสัตว์เลี้ยงสัตว์ สนุกสนานอินไปกับเกมในช่วงเวลาที่เล่น เพลินเหมือนกิจวัตรประจำของเราเลย ความสนุก 9/10

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Knives Crash 6. Knives Crash

เป็นเกมเกี่ยวกับสะสมมีดเพื่อหาผู้ชนะจุดเด่นในเกมคือจำนวนมีดที่ลอยอยู่ ๆ รอบตัวละครในเกม วิธีการเล่นใช้นิ้วบังคับทิศทางเก็บมีดให้เป็นวงกลม พยายามเก็บมีดให้ได้เยอะ ๆ เพื่อป้องกันตัวเองจากผู้เล่นเกมด้วยกัน ความเพลิดเพลินในเกม ด้วยความที่ต้องบังคับให้เก็บมีด และบังคับทิศทางเพื่อหลบผู้เล่น ทำให้เกมดูเพลินตื่นเต้นยิ่งขึ้น ความสนุก 9/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Rescue cut7. Rescue cut

เป็นเกมเกี่ยวกับการตัดเชือกเพื่อให้ตัวละครรอด จุดเด่นในเกมในแต่ล่ะครั้งที่ต้องตัดเชือกต้องระวังให้ดีก่อนตัดเชือก ไม่เช่นนั้นตัวละครจะเปิดประตูหนีไปไม่ได้ วิธีการเล่นเพียงใช้นิ้วตัดเชือกที่เกมกำหนดให้ แล้วใช้ไหวพริบตัดเชือก ความเพลิดเพลินตอนเล่นจะต้องคิดก่อนตัดเชือก จะตัดยังไงดีให้ผ่านไปได้ ทำให้อยากเอาชนะมาก ๆ แต่ละด่านไม่ง่ายไม่ยาก เพลินมือไปเลย ความสนุก 8.5/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Join Clash 3D8. Join Clash 3D

เป็นเกมเกี่ยวกับสะสมจำนวนตัวละคร เพื่อไปต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามจุดเด่นในเกมจะเพิ่มจำนวนตัวละครไปเรื่อย ๆ ตามสีที่กำหนดให้ วิธีการเล่น กดค้างแล้วเลื่อนซ้ายขวา เพื่อวิ่งไปหาจำนวนคนที่อยู่ด้านหน้า เมื่อวิ่งไปสัมผัสตัวหุ่น พวกหุ่นจะกลายเป็นทีมของเราทันที ควาเพลิดเพลินด้วยสีที่เปลี่ยนไปตามเกม ทำให้รู้สึกอยากวิ่งแล้ววิ่งอีก ความสนุก 9/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม Candy crush soda suga 9. Candy Crush Soda Saga

เป็นเกมเกี่ยวกับการจับคู่แคนดี้ 3 อัน เพื่อให้ผ่านด่านในแต่ล่ะด่านจุดเด่นของเกมการเรียงจำนวนของแคนดี้ที่ผสมผสานกัน เพื่อให้ผู้เล่นสับสนระหว่างเล่น วิธีการเล่นเพียงสลับลูกกวาด เพื่อทำภารกิจให้เปิดขวดโซดาในแต่ล่ะด่านให้ได้ ยิ่งเล่นยิ่งเพลิดเพลินกับด่านที่อยาเอาชนะ รวมถึงไอเทมไอซิ่ง รวงผึ้ง แยม อื่น ๆ เป็นต้น ความสนุก 9.5/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

เกม  snake revels 10. Snake revels

เป็นเกี่ยวกับเกมงูเพื่อกินอาหาร พร้อมนำไปสู่เป็นผู้ชนะในเกม จุดเด่นในเกมจะมีไอเทมให้เลือก อย่างเช่น แม่เหล็ก ตัวผี ลูกกระสุน และอื่น ๆ เพื่อนำไอเทมไปใช้เกม วิธีการเล่นใช้นิ้วบังคับการเคลื่อนที่ไปมาบนล่างซ้ายขวา ถ้าหากจะหมุนตัวให้วาดนิ้วเป็นวงกลม หากอยากจะเร่งตัวงูให้กดปุ่มสายฟ้า แต่ระวังอย่าให้ตัวงูสั้น จะทำให้ไม่สามารถใช้ไอเทมสายฟ้าได้ ความเพลิดเพลินยิ่งเล่นยิ่งสนุก มีอะไรในเกมให้ลองอีกเยอะ เพราะว่าตามหาไอเทม เลี้ยงตัวงูเพื่ออัปเวลตัวงู แต่งตัวงูให้ใหญ่ยิ่งขึ้นจนติดอันดับลีดบอร์ด ความสนุก 10/10

ดาวน์โหลด : iOS, Android

สรุปที่กล่าวมาทั้งหมด ทุกเกมเป็นเกมที่เล่นง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ยิ่งเล่นยิ่งสนุกเพลินเพลิดตลอดเวลา ไม่มีคำว่าเบื่อ ชอบแบบไหนก็เลือกเล่นได้เลย แถมโหลดฟรี จะเล่นคั่นเวลา เล่นหลังจากทำงานเสร็จ เหมาะสำหรับคนที่อยากเล่นเกมง่าย ๆ โดยไม่ต้องคิดหาเหตุผลว่าทำไมต้องเล่น ถ้าไม่เคยเล่นเกมมาก่อนก็เล่นได้ เพราะเกมทั้งหมดไม่มีสูตรเฉพาะตัว เพียงแค่เก็บไอเทม อัปเดตสิ่งที่เกมต้องการ แล้วทำภารกิจแต่ล่ะด่านในเกมให้สำเร็จ ก็ถือว่าจบไปในแต่ล่ะด่าน

ส่วนตัวขอแนะนำเกมงู (Snake revels) ซึ่งมาแรงกำลังฮิตในช่วงนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว เดี๋ยวคุยกับเขาไม่รู้เรื่องนะครับ


หน้าปก : Canva

ภาพประกอบ : Screen shot by J-Pooh

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JPooh
JPooh
อ่านบทความอื่นจาก JPooh

0:12━❍──────── 3:45 ↻ ⊲ Ⅱ ⊳ ↺

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์