อื่นๆ

10 สินค้าสุดแปลกในตลาดนัดออนไลน์ จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 สินค้าสุดแปลกในตลาดนัดออนไลน์ จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส

กรุ๊ป "จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส" เป็นแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ที่มีความหลากหลายมาก จากบทความ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสและ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 2ซึ่งได้แนะนำสินค้าไปถึง 20 สิ่งแล้วนั้น ก็ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายมาขายในกรุ๊ป "จุฬามาร์เก็ตเพลส" ดังนั้น ในบทความนี้จึงรวบรวมสินค้าสุดแปลกที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาเห็นได้ในตลาดนัดออนไลน์แบบนี้ จะมีอะไรบ้าง ลองมาตามชมกันได้เลย

อันดับ 10: ดินสอสีไม้ 10 บาท

ฟังดูแล้วก็น่าสงสัย ดินสอสีไม้ราคา 10 บาทมันแปลกตรงไหน ความแปลกมันอยู่ตรงที่คนโพสขายเนี่ยแหล่ะ ท่านผู้ชมมมมม เพราะพี่ท่านขายสีไม้ประหนึ่งเป็นเครื่องสำอางราคาแพง มีการระบุยี่ห้อ แถมกำกับไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นของแท้ ระบุสีพร้อม No. อย่างดี นอกจากนี้ยังมีการตอบคอมเมนต์กันแบบกวน ๆ กันไปอีก เห็นแล้วต้องยอมใจเขาเลยจริง ๆ ถึงกับต้องยกขึ้นมาให้มาอยู่ใน 10 อันดับสินค้าสุดแปลกกันเลยทีเดียว จะกวนขนาดไหนก็ตามไปดูในรูปได้เลย

Advertisement

Advertisement

ขายสีไม้ขายสีไม้ใครที่อยากไปเห็นความฮาแบบเต็ม ๆ ก็คลิกที่นี่ได้เลย

อันดับ 9: ปืน

ปืนใครจะไปคิดว่าในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสที่คนส่วนใหญ่มาขายของกิน ของใช้ทั่วไปกัน จะมีสาวสวยคนหนึ่งมาโพสขายปืนที่เป็นธุรกิจทางบ้านได้ ซึ่งปืนที่ขายก็จะหลากหลายยี่ห้อ รวมถึงยี่ห้อดัง ๆ เช่น Glock, SIG Sauer, Colt ฯลฯ ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ทาง โทรหรือไลน์ ที่เบอร์โทร 098-568-8888 หน้าร้านอยู่ที่ดิโอลด์สยามพลาซ่า เปิดจันทร์-เสาร์ 09:00 - 18:00น ใครสนใจก็ลองไปดูกันได้เลย

อันดับ 8: รับทำขนมตาม Youtube แบบไม่คิดเงิน

รับทำขนมปกติแล้วจะมีแต่คนฝากร้านขนมให้ได้ซื้อไปทานกันดู แต่สำหรับหนุ่มคนนี้รับจ้างทำขนมตามสั่งแบบที่มีสูตรให้ทำตามใน Youtube และถ้าวัตถุดิบไม่ได้มีราคาแพงมากก็ทำให้ทานได้ฟรีกันไปเลย (แต่ถ้าวัตถุดิบราคาแพงก็ขอให้คนจ้างช่วยจ่ายเงินให้ซักหน่อย) โดยจุดประสงค์ของเขาก็คือชอบทำขนมก็เลยอยากแบ่งปันให้คนอื่น ๆ ได้ลองทานกันด้วย ซึ่งก็มีหลายคนก็ยอมเป็นหนูทดลองให้หนุ่มคนนี้ได้ทำขนมไปให้ลองชิมกันมาแล้ว ถือเป็นการส่งต่อความสุขได้อย่างน่ารัก และช่วยให้เกิดมิตรภาพที่ดีภายในสังคมออนไลน์แบบนี้ด้วย ใครที่อยากให้หนุ่มคนนี้ทำขนมให้ทานก็ติดต่อได้ที่ Facebook ของเขาโดยตรงด้วยการ คลิกที่นี่ เลย

Advertisement

Advertisement

อันดับ 7: ป้ายทะเบียน

ถ้าพูดว่าป้ายทะเบียนเฉย ๆ ก็อาจจะสงสัยว่ามันแปลกยังไง แต่ป้ายทะเบียนรถยนต์อันนี้มีราคาสูงมากถึง 27 ล้านบาท ซึ่งความพิเศษของป้ายทะเบียนรถยนต์แผ่นนี้ก็คือ ทั้งเลขสวยและความหมายดี ทะเบียนนั้นก็คือ "ธง 9999"

ป้ายทะเบียนรถรถธง หมายถึง รถที่ดีที่สุดในสายการผลิต หรือ รถ top of the line ในการผลิตรถยนต์ของผู้ผลิตรายต่างๆ

เลข 9999 เป็นเลขสูงสุดที่มีได้ในแต่ละหมวดของป้ายทะเบียน

ป้ายทะเบียนธง 9999 เมื่อถอดรหัสเลขศาสตร์ จะได้ผลรวม 42 ซึ่งเป็นความหมายที่ดีที่สุด เจริญรุ่งเรืองในทุกด้านของชีวิต

ป้ายทะเบียนรถเลขสวยความหมายดีขนาดนี้อย่ารอช้า ติดต่อไปที่คุณแอนได้เลยที่ Line: annealisa หรือโทร 081-999-1559

อันดับ 6: เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบไม่ต้องใช้มือแตะ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบปกติจะต้องใช้นิ้วไปแปะนาบไปกับเครื่อง แต่สำหรับเครื่องสแกนแบบไฮเทคโนโลยีนี้ ไม่ต้อง!! เพียงแค่วาดมือผ่านตัวเครื่อง ไม่ต้องใช้มือแตะ ก็สามารถสแกนลายนิ้วมือได้อย่างถูกต้องแล้ว ไม่ต้องเสี่ยงโควิด ไม่ต้องกลัวเชื้อโรคที่ติดบนเครื่องสแกน

Advertisement

Advertisement

เหมาะสำหรับออฟฟิศ โรงงาน หรืออาคารที่มีคนเข้า-ออกบ่อย ๆ และต้องการความปลอดภัยและความคูลไปพร้อม ๆ กัน

เครื่องสแกน

ข้อดีคือ

1. หมดปัญหาลืมบัตร

2. หมดปัญหาหน้าใหม่ทุกไตรมาส

3. ข้อมูลนิ้วจะถูกเก็บทั้ง 8 นิ้ว (ยกเว้นนิ้วโป้ง) ถ้านิ้วนึงโดนบาดหรือมีแผล ก้ยังอ่านนิ้วอื่นได้ ยกเว้นคุณจะนิ้วหายทั้ง 10 นิ้ว

ทางร้านขาย ติดตั้ง สอนใช้ รวมไปถึงบำรุงรักษาให้

นอกเหนือจากเครื่องสแกนแบบนี้แล้ว ทางร้านก็มีขายเครื่องสแกนบัตรธรรมดา สแกนหน้า รวมถึงสแกนนิ้ว ถ้าสนใจสอบถามได้ที่คุณเติร์ก เบอร์โทร 081-804-0516 หรืออีเมล์ [email protected] และ [email protected]

อันดับ 5: ไก่

ไก่ถ้าเป็นน้องไก่ธรรมดาก็คงจะไม่ได้เป็นอะไรที่แปลก แต่น้องไก่พันธุ์นี้คือ ไก่พันธุ์ซิลกี้อเมริกาเกรด A ที่ขนดูนุ่มฟูจนมองไม่เห็นลูกตา หน้าตาเหมือนตุ๊กตายังไงยังงั้น ใครที่อยากได้น้องไก่ไปเลี้ยงไว้เป็นเพื่อน เลี้ยงเฝ้าบ้านหรือประดับบารมี ก็สามารถติดต่อคุณ Tank ผ่านทาง Inbox Facebook ได้เลย บริการส่งน้องไก่ผ่านทางรถขนส่งสัตว์โดยเฉพาะด้วย สนใจติดต่อได้โดย คลิกที่นี่

อันดับ 4: เช่านกฮูกไปถ่ายแบบ

นกฮูกคุณสา เจ้าของนกฮูก มีความชื่นชอบ Exotic pets มาก จึงได้มีการศึกษาและหามาเลี้ยงไว้หลายตัว และเคยมีคนมาติดต่อให้พานกไปโชว์ตัวในงานอีเวนท์ต่าง ๆ จึงเกิดเป็น Owl Modeling ขึ้นมา

นกฮูกใครที่ต้องการน้องฮูกน้อยแสนน่ารักไปถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ออกงานอีเวนท์ หรือจะส่งสินค้ามาให้น้องฮูกรีวิวที่บ้านก็ได้เช่นกัน น้องฮูกมีความสามารถพิเศษในการทำหน้าว้าวใส่ทุกสิ่งให้ดูน่ากินน่าใช้ได้ น่ารักแบบนี้รีบติดต่อไปที่คุณสาโดยด่วน ทางเบอร์โทร 086-633-6866 หรือจะติดต่อผ่านทาง Inbox คุณสาก็ได้โดย คลิกที่นี่

อันดับ 3: ปลากัดกระโดดได้

ปลากัดคุณนล เป็นครูฝึกสุนัขกับนักพฤติกรรมสุนัข มีความสามารถในการฝึกหมูและปลากัดด้วย ถึงแม้ว่าในโพสนี้จะไม่ได้มีการขายปลากัดที่กระโดดได้ แต่คุณนลก็ได้โพสคลิปโชว์ปลากัดกระโดดลอดห่วง โดยใช้หลักพื้นฐานการฝึกสัตว์ที่เรียนรู้มาจากการใช้กับสุนัข มาลองใช้ฝึกปลากัด ซึ่งเห็นแล้วรู้สึกทึ่งมาก ๆ โดยปกติแล้วเราก็คาดไม่ถึงเลยว่าปลากัดจะสามารถกระโดดลอดห่วงได้ด้วย ใครที่อยากจะเห็นก็ลองกดไปดูโดย คลิกที่นี่ ได้เลย

ขนาดปลากัดยังฝึกได้ขนาดนี้ สำหรับการฝึกสุนัขก็คงจะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ สำหรับคุณนล ใครที่ต้องการจะฝึกสุนัขก็ติดต่อได้ผ่านทาง Facebook: Nol's Puppy Class

อันดับ 2 ง้าว

ง้าวเป็นที่ฮือฮากันมาตั้งแต่กรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสเปิดมาแรก ๆ เลยทีเดียวสำหรับ "ง้าว" สมัยรัชกาลที่ 3 ที่คุณ เจรี่ มาลองหยั่งเสียงตลาดดูก่อน ซึ่งง้าวนี้เป็นง้าวสำหรับรบบนหลังช้างหรือจะใช้บนดินก็ได้ ซึ่งเป็นของจริงที่ผ่านการใช้งานมาแล้วด้วย ถ้าหากใครสนใจก็ลองติดต่อคุณเจรี่ผ่าน Inbox โดย คลิกที่นี่

อันดับ 1: แมลงสาบ

แมลงสาบภาพจาก Theetus Farm

พูดถึงแมลงสาบหลาย ๆ คนก็คงจะร้องยี้กันโดยเฉพาะสาว ๆ แต่คุณธีธัชบอกว่า ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่ขายกันจริง ๆ กับแมลงสาบพันธุ์ดูเบีย ซึ่งแมลงสาบชนิดนี้มีนิสัยน่ารัก เลี้ยงง่าย ไม่ยุ่งยาก แถมไม่เหม็นและไม่บินด้วย เหมาะสำหรับการนำไปเป็นสัตวเลี้ยง ให้เป็นอาหารสัตว์ที่บ้านหรือจะรับประทานเองก็ได้เพราะมีโปรตีนสูง

สำหรับแมลงสาบแล้วก็คงจะต้องยกให้เป็นของสุดแปลกอันดับหนึ่งกันไปเลย เพราะคาดไม่ถึงเลยจริง ๆ ว่าจะสามารถขายได้ด้วย ถ้าหากใครสนใจสามารถติดต่อคุณ ธีธัช ได้ทางเพจ Facebook: Theetus Farm ได้เลย นอกจากนี้คุณธีธัชยังสามารถให้คำปรึกษาเรื่องการเลี้ยงด้วงและแมลงสาบได้ด้วย


จบลงไปแล้วกับ 10 สินค้าสุดแปลกในตลาดนัดออนไลน์ จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส บอกได้เลยว่าในกรุ๊ปนี้นี่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ มาครบทั้งความฮา ความน่ารัก ไปจนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำ และหากใครที่อยากรู้ว่ามีอะไรที่น่าสนใจอีก ก็สามารถติดตามได้ในบทความ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลสและ 10 สิ่งน่าสนใจในกรุ๊ปจุฬาฯมาร์เก็ตเพลส ภาค 2ถ้าได้หลงเข้าไปในกรุ๊ป "จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส" รับรองว่าจะได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินแน่นอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์