ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำ 7 ร้านขายไฟตกแต่งห้อง ใน IG

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 7 ร้านขายไฟตกแต่งห้อง ใน IG

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยู่บ้านกักตัว หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ให้เราเดาคงเหงากันแน่นอน อีกอย่างอาจจะเบื่อบรรยากาศในบ้านของตัวเองไปแล้วก็ได้ ถ้าอยู่ห้องแบบเดิมมันเบื่อ มันเหงา มันเศร้า มันเซ็ง แนะนำให้ลองตกแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น เริ่มง่าย ๆ จากการตกแต่งห้องนอนกันดีกว่า ที่กำลังมาแรงและฮิตกันสุด ๆ ก็คือการตกแต่งห้องด้วยพร็อพน่ารัก ๆ อย่างไฟประดับนั่นเอง ทั้งให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติก รับรองได้เลยว่าเพื่อน ๆ คงจะไม่อยากลุกไปไหนแน่เลย เอาละวันนี้เราก็ได้รวบรวมร้านขายไฟประดับ น่ารัก ๆ มีทั้งรูปดาว รูปหัวใจ รูปดวงจันทร์ โอ้ย!! เยอะแยะมากเลยจ้า ใครชอบแบบไหนก็มาไปเลือกซื้อกันได้ใน IG ด้านล่างได้เลยค้า

1. g.gadgetry

g.gadgetryขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/g.gadgetry/?hl=th

มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยค่ะ ร้านนี้เป็นร้านโคมไฟพระจันทร์ ( The Moon ) มีทั้งดวงเล็ก ดวงใหญ่ มีขนาดหลากหลายให้ได้เลือกช้อปกัน ดวงจันทร์เปลี่ยนสีได้ด้วยนะ อยากจะให้เป็นสีขาวให้ความรู้สึกสว่าง ๆ หรือสีเหลืองให้ความรู้สึกอบอุ่น ก็สามารถปรับสีได้ตามความชอบของเพื่อน ๆ ได้เลย สาวกดาราศาสตร์ไม่ควรพลาดจ้า

Advertisement

Advertisement

2. 14.kumpa

14.kumpaขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/14.kumpa/?hl=th

ร้านต่อมาเก๋ไก๋สุด ๆ โคมไฟแบบอะคริลิค เจ้าแรกในไทย แปลกใหม่สุด ๆ เน้นทำรูปบุคคลจ้า เหมาะมาก ๆ เลยละค่ะสำหรับทำเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของเพื่อน ๆ อยากได้โคมไฟรูปใคร ท่าทางแบบไหน จัดไปโลด!!! รับรองใครที่ได้รับเป็นของขวัญปลื้มใจมากบอกเลย

3. firecolor_lab

firecolor_labขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/firecolor_lab/?hl=th

ร้านนี้คือดีคือเริ่ด! เป็นร้านที่มีโคมไฟให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งแบบไฟกระพิบ แบบLED มีทั้งเป็นรูปดาว ไฟประดับหลอดกลม ไฟแบบตัวอักษรภาษาอังกฤษ หลากหลายมากจ้า ที่สำคัญราคากันเองสุด ๆ มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาให้ช้อปกันทุกเดือน อย่ารอช้าไปสอยเลยค้า!!!

4. urmygalaxyofficial

urmygalaxyofficialขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/urmygalaxyofficial/?hl=th

Advertisement

Advertisement

ร้านที่แล้วว่าเด็ด ร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันจ้า มีแบบไฟประดับให้เลือกเยอะไม่ซ้ำกับเพื่อนข้างห้องแน่นอน ส่วนมากร้านนี้ออกแนวน่ารัก ๆ แบบหวาน ๆ มีทั้งรูปหัวใจ รูปใบไม้ แบบขนนกตั้งโต๊ะก็มีเด้อ! แบบตัวอักษรก็ไม่ขาด แบบกาแล็กซี่ก็มา ( หมุนได้ด้วยนะ ) เอาเป็นว่าเยอะแยะหลายแบบจริง ๆ บรรยายไม่หมด ต้องตามไปดูเองจ้า

5. lamp_for_gifts

lamp_for_giftsขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/lamp_for_gifts/?hl=th

ว้าว ว้าว ว้าว ร้านนี้เหมาะกับคนที่อยากได้โคมไฟสวย ๆ แปลก ๆ เป็นร้านโคมไฟแบบอะคลิลิค ร้านนี้ทำได้หลากหลายแนว อยากได้การ์ตูน รูปสิ่งของ รูปสัตว์ สั่งได้เลยเดี๋ยวเจ้าของร้านจัดให้ คือมันน่ารักจริง ๆ ค่ะเพื่อน ๆ ใครที่มองหาของขวัญให้เพื่อน ให้แฟน ร้านนี้คือดีงามแนะนำค่ะ

6. rukly.official

rukly.officialขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/rukly.official/?hl=th

Advertisement

Advertisement

ร้านนี้ออกแนวมินิมอลหน่อย ๆ เน้นไฟ LED แบบตั้งโต๊ะรูปน่ารัก ๆ โคมไฟนีออนแบบสายก็มีเด้อ มีกิจกรรมแจกโคมไฟด้วยนะ ใครสนใจก็เข้าไปติดตามและร่วมสนุกได้เลย เผื่อได้โคมไฟสวย ๆ ไปตกแต่งห้องแบบฟรี ๆ

7. lighting.pot

 lighting.potขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/lighting.pot/?hl=th

ร้านสุดท้ายที่จะแนะนำแล้วค้า เป็นร้านโคมไฟเอดิสัน ที่ให้ความรู้สึกออกแนววินเทจหน่อย ๆ เหมาะสำหรับตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ตกแต่งร้าน สาวกวินเทจต้องไม่พลาด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ ร้านที่เรานำเอามาฝากถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย! เราดูแล้วก็อยากได้ทุกร้านเลย แต่ห้องเราเล็กไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้มุมไหนถึงจะหมด ( ฮา ฮา ) ถ้ามีบ้านหลังใหญ่แล้วจะจัดเป็นโซนเอาไว้เลย โซนอวกาศ แบบว่ามีโคมไฟดวงดาวและโคมไฟดวงจันทร์ ตั้งและแขวนอยู่ที่ในห้องนอน ส่วนห้องครัวก็จัดไปกับโคมไฟเอดิสัน ส่วนห้องรับแขกตกแต่งด้วยบรรดาโคมไฟ LED และโคมไฟแบบอะคลิลิค ให้ได้โชว์ถึงอารมณ์ความเป็นอาร์ทติส ( อันมีอยู่เล็กน้อย ) ให้คนที่มาบ้านเราได้ร้อง ว้าว ว้าว ว้าว กันไปเลย เอาเป็นว่าถ้าร้านไหนถูกใจเพื่อน ๆ ก็รีบตามไปซื้อเลยจ้า ยิ่งช่วงโควิด - 19 เราว่ามีโปรโมชั่นเด็ด ๆ แน่นอน อย่ารอช้า ไปกันเลย!!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์