อื่นๆ

แนะนำ 5 ร้านขายโคมไฟในไอจีสไตล์น่ารัก

244
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 ร้านขายโคมไฟในไอจีสไตล์น่ารัก

การที่ห้องนอนในยามราตรีมีแสงจากของประดับตกแต่งช่วยเพิ่มความน่ามองให้กับห้องของเรา ของประดับตกแต่งห้องนอนอย่างเช่นโคมไฟ ต้นไม้เล็กๆ ไฟประดับ การจัดห้องให้ไม่รกนั้นบ้างทีอาจจะทำให้ห้องดูเรียบง่ายเกินไปหรืออ่านหนังสือการคืนควรมีโคมไฟในห้อง โคมไฟที่หลากหลายรูปแบบเราเลยจะแนะนำร้านขายโคมไฟในไอจีน่ารักๆไม่เหมือนใคร ราคาไม่แพงมาให้ดูกัน


1.) shiningstory_shop

Shiningstory

เป็นร้านขายโคมไฟที่เป็นบลูทูธ ลักษณะของโคมไฟนั้นจะเป็นรูปต่างๆ และเป็นลำโพง มีหลายรูปแบบ ร้านนี้ไม่เพียงแค่ขายโคมไฟเท่านั้น แต่ยังมีของตกแต่งห้องนอนอีกเพียบให้ได้ดู อย่างลำโพงบลูทูธน่ารักๆประดับห้องและเปิดไฟได้ ราคาคุ้มมากแวะเข้าไปดูได้เลย
👉IG : shiningstory_shop

2.) 14.kumpa

Kumpa

ร้านนี้จะเป็นโคมไฟคู่ สำหรับคนมีแฟน โดยเราสามารถส่งรูปให้ทางร้านทำตามแบบได้และยังสามารถสลักชื่อคู่ได้อีกฟรีๆด้วย ซึ่งไม่เพียงแค่ตั้งโต๊ะตกแต่งห้องแต่ยังสามารถซื้อไปเป็นของขวัญไม่เหมือนใครแน่นอน ทำจากวัสดุอะคริลิค ที่ทำหล่นพื้นก็ไม่แต่ง เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้าไปดูในร้านได้เลยราคาคุ้มมากๆ

Advertisement

Advertisement

👉IG : 14.kumpa

3.) g.gadgetry

g.gadgetry

ร้านขายโคมไฟดวงจันทร์ เป็นของตกแต่งที่ดูดีเหมาะสำหรับกลางคืนที่ดูดีมากมีสีสองสีคือสีขาวกับสีเหลือง ซื้อเป็นของขวัญก็ยังได้ ใครที่กำลังมองหาโคมไฟพระจันทร์สายแฟนตาซีบอกเลยว่าร้านนี้มีแต่โคมไฟสวยๆ ราคาเริ่มต้นที่ 329 แล้วแต่ขนาดไซส์ หรือว่าสามารถเข้าไปดูที่หน้าร้านได้เลย

👉IG : g.gadgetry

4.) lamp_for_gifts

lamp_for_gifts

เป็นโคมไฟอะคลิลิค ลายการ์ตูน สามารถซื้อไปตกแต่งห้องหรือไปเป็นของขวัญได้ ลายในร้านมีมากถึง 60 แบบ และยังมีบริการห่อฟรี เขียนการ์ดสำหรับของขวัญฟรีไปอีก ยังสามารถปรับไฟได้ 3 ระดับ ส้ม เหลือง และขาว กับราคาสุดคุ้มแค่ 199 บาทไม่รวมค่าส่ง แต่ค่าจัดส่งก็ถูกสุดๆ ใครที่กำลังมองหาโคมไฟแนวการ์ตูนแนะนำร้านนี้

👉IG : lamp_for_gifts

5.) Mink_minkshopp

โคมไฟ เป็นโคมไฟสามารถปรับได้สามระดับเป็นรูปต่างๆอย่างรูปสัตว์หรือดวงจันทร์เป็นสีส้ม รูปต่างที่มีสีขาว แต่ร้านนี้ไม่ได้มีโคมไฟประเภทเท่านั้น ยังมีโคมไฟยูนิคอร์นกล่องดนตรีมีเสียง โคมไฟคู่ สามารถซื้อเป็นของขวัญแทนใจได้ ราคาแค่ 199 บาทเท่านั้น ร้านนี้บอกเลยว่ามีแต่โคมไฟสวยๆให้เลือกแน่นอน

Advertisement

Advertisement

IG : mink_minkshopp

เป็นยังไงกันบ้างกับร้านโคมไฟลัษณะแต่ละร้านคือกินกันไม่ลง สามารถหาดูโคมไฟที่ถูกใจไปประดับห้อง ตั้งโต๊ะประดับได้เลย หรือใครที่สนใจแล้วลองแนะนำเพื่อนที่กำลังมองหาเลือกซื้อได้เลย ราคาเป็นกันบอกเลยคุ้มสำหรับโคมไฟที่สวยและเก๋ไก๋สุดๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wwery5210
Wwery5210
อ่านบทความอื่นจาก Wwery5210

ฝึกเขียนรบกวนด้วยย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์