เพลง

เลย์ EXO-M 10 เรื่องน่ารัก ๆ ที่จะทำให้คุณหลงรัก ❤️

323
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เลย์ EXO-M 10 เรื่องน่ารัก ๆ ที่จะทำให้คุณหลงรัก  ❤️

หนึ่งในวงเกาหลีที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางอย่าง EXO จากค่าย SM แม้ว่าวงจะประกอบไปด้วย EXO-M ฝั่งจีนหรือแมนดาริน  และ  EXO-K หรือฝั่งเกาหลี ไม่ว่าจะเรียกอย่างไรก็ตาม วง EXO ก็เป็นที่รู้จักกันกว้างขวาง มีฐานแฟนคลับทั้งฝั่งจีนและเกาหลีรวมไปถึงทั่วเอเชีย

แม้ว่าในปัจจุบันฝั่งจีนนั้นมักจะไม่ค่อยได้แอคทีฟมาก สมาชิกหลายคนได้ออกจากวงไป แต่หนึ่งหนุ่มที่เงียบ ๆ อย่างหนุ่มเลย์ที่ส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่งจีน ก็ยังคงโพสเรื่องราวโปรโมตเพลงให้เพื่อน ๆ ในวง แถมยังโฟกัสงานในจีนเป็นหลัง โดยทางค่าย SM ได้ให้อิสระในการรับงาน เพื่อเป็นประโยชน์กับหนุ่มเลย์

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กับ 10 เรื่องที่จะทำให้คุณหลงรัก แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในฐานแฟนคลับ หรือ เป็น EXO-L ก็ไม่เป็นไรค่ะ มารับรู้เรื่องราวน่ารัก ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

Advertisement

Advertisement

1

1. เลย์หรือ จาง อี้ชิง (Zhang Yi Xing) แม้ว่าดูข้างนอกจะเป็นคนหล่อ ๆ มึน ๆ อึน ๆ แต่เลย์เป็นคนน่ารัก ชอบแฉเมมเบอร์คนอื่น และรักครอบครัวมาก

2. งานอดิเรกของหนุ่มเลย์คือ ไม่ร้องเพลงก็ทำอาหาร และสายอึน ๆ แบบเขาก็ต้องนอนค่ะ

23. สิ่งที่เขาโปรดปรานมากก็คือการกินขนม หนุ่มเลย์ชอบกินขนมหวาน กินของอร่อย อะไรเค็ม ๆ ได้หมด หรือฟาสต์ฟู้ด ก็ชอบ สายกินต้องยกให้เขา

4. เลย์ชอบเล่นเปียโนและกีตาร์ หากดูในไอจีส่วนตัวและผลงานของเขา ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมหนุ่มคนนี้ถึงมีความสามารถ แต่งเพลงเอง เนื้อร้องเอง ดนตรีเอง ความสามารถหลากหลาย เก่งมาก ๆ ค่ะ

35. ตอนที่เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย SM เขาฝึกซ้อมวันละ 12 ชั่วโมง เป็นระยะเวลาถึง 4 ปี นับต้องเป็นคนที่มีความตั้งใจ และชื่นชอบในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ ก่อนที่จะได้มาเป็น Lay EXO-M ในปัจจุบันค่ะ

Advertisement

Advertisement

6. แม้ว่าหนุ่มเลย์จะเป็นคนไม่ค่อยพูด ดูง่วงนอนตลอดเวลา แต่เพื่อน ๆ ในกลุ่ม EXO-M โหวตให้เขาเป็นคนที่มีความแตกต่างเวลาอยู่หอกับบนเวที ไม่รู้ว่าจะเป็นคำชมหรืออย่างไร ฮ่า ๆ อาจจะดีดเป็นช่วง ๆ เวลาหรือเปล่า

4

7. เรื่องตลก ๆ ในห้องนอนคือ คริสจะชอบทาครีม สารพัดครีมของนาง นางก็จะมานั่งทาครีมบำรุงสวย ๆ เกือบครึ่งชั่วโมงข้าง ๆ หนุ่มเลย์ที่นั่งแต่งเพลง ??? อะไรคือความเข้ากันของเรื่องนี้ นึกภาพไม่ออกจริง ๆ ค่ะ

8. ฉายาที่เป็นที่รู้จักของหนุ่มเลย์เลยคือ เขาเป็นคนที่ขี้ลืมมากค่ะ

59. แม้ว่าหนุ่มเลย์จะไม่ค่อยแอคทีฟในเกาหลี เนื่องด้วยตารางงานต่าง ๆ แต่เขาก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเองนะคะ มีผลงานต่าง ๆ ออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ในจีน หากติดตามเขาในไอจีจะเห็นว่าเขามักจะโปรโมทผลงานของเพื่อน ๆ EXO แม้ว่าตัวอยู่ไกล แต่ก็ส่งใจให้กำลังใจตลอด และมักจะปฏิบัติตัวดีแก่คนอื่นเสมอค่ะ ขอยกตำแหน่ง#คนดีศรีEXO ให้กับหนุ่มคนนี้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

10. สัญลักษณ์แทนพลังประจำตัวของเขาคือ ยูนิคอร์น ฟังแบบนี้แล้วสายรุ้งวิ้ง ๆ โปรยมาเลยค่ะเวลาเขายิ้ม อิอิ

เป็นยังไงบ้างคะกับ 10 เรื่องน่ารัก ๆ ของหนุ่มคนนี้ หนุ่ม LAY ตอนนี้โกอินเตอร์ไปไกลมากค่ะ ทั้งผลงานทั้งด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม Kungfu Yoga ที่เล่นกับหนุ่มเฉินหลง ซีรีส์จีนโรแมนติกก็มาอย่าง Operation Proposal (2017) ซีรีส์ย้อนยุค Empress of Ming ข้ามมาฝั่งดนตรีที่เขารัก นอกจากจะพึ่งออกอัลบั้มไปกลางปีกับอัลบั้มที่ชื่อว่า Lit  ที่ผสมผสานความเป็นจีนและตะวันตก ทำให้อัลบั้มนี้มีความน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ ใครอยากฟัง สามารถเข้าไปฝังได้ที่ Lit - Lay ถือเป็นอัลบั้มที่ 4 ของเขาแม้ว่าจะยังอยู่ในฝั่งจีน ก็ยังออกผลงานเรื่อย ๆ

และพรุ่งนี้วันที่ 7 ตุลาคมเป็นวันเกิดของหนุ่มเลย์ ขออวยพรให้เลย์มีความสุข เป็นที่รักของวง EXO ไปเรื่อย ๆ อย่างที่เป็นอยู่นะคะ

เครดิตรูปภาพ : IG : layzhang


บทความน่าสนใจอื่น ๆ :

Louis Partridge มารู้จักพระเอกหน้าใสสุดหล่อจาก Enola Holmes

ชเวจินฮยอก 🧟จากซีรีส์ Zombie Detective ซอมบี้สายฮาสุดหล่อขอมาเป็นนักสืบ🕵️‍♂️

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์