เพลง

เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

898
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

ช่วงเวลานี้แทบไม่ต้องดูอย่างอื่นเลย เพราะใช้เวลาไปกับการติดตาม Nct 127, Nct Dream, และ WayV เพราะมีอะไรให้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา และก่อนที่จะถึงช่วงเวลา NCT2020 ที่มีข่าวออกมาให้เซอร์ไพร์สเป็นระยะ ๆ ก็ต้องให้เวลากับ เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV ภายใต้ชื่อ WayVision ทีวีท่องเที่ยวที่สมาชิก WayV 7คนวางแผนด้วยตัวเอง กันก่อนเลย เพราะ WayVision EP.1 ออกมาให้ชมกันแล้ว ในวันที่ฟ้าสดใสทะเลสวยงาม กับกิจกรรมที่สมาชิกในวงเลือกที่จะทำกันเอง ให้สมกับเป็นวันพักผ่อนสุดชิลล์ WayVision

สมาชิก WayV ทั้ง 7 ประกอบด้วยWayVision

คุน วินวิน

WayVision

เตนล์                                                 ลูคัสWayVision

เซียวจวิ้น                      หยางหยาง                  เฮนเดอรี่

ทะเลกับช่วงหน้าร้อนเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุด และเชื่อว่าทุกคนทุกคนที่ได้อยู่ในสถานที่นั้นจะต้องมีความสุขกันมาก ๆ ในช่วงเวลาของการพักผ่อน และสำหรับสมาชิก WayV แค่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสของพวกเขาก็เดาได้เลยว่าทริปนี้จะต้องมีอะไรสนุก ๆ ให้ชมกันอย่างแน่นอน และครั้งนี้ที่พิเศษมาก ๆ ก็คือการเปิดสถานี WayVision เป็นครั้งแรก ด้วยการไปเที่ยวทะเล คังวอนโด 3 วัน 2 คืน กิจกรรมที่เตรียมกันไว้เรียกว่าเตรียมกันแบบอัดแน่นสุด ๆ เพื่อไม่ให้พลาดความสนุกในทุก ๆ ด้านกับสมาชิกทุกคนที่จะมีช่องของตัวเอง ในการทำภารกิจแต่ละอย่างที่ไม่ซ้ำกันเลย Ep. 1 เปิดตัวด้วยการบอกให้รู้ว่าแต่ละช่องจะเป็นเรื่องหัวข้ออะไรบ้าง เพียงเท่านี้ก็ร้อง Wowww พลาดไม่ได้ กับการท่องเที่ยวแบบเรียวของ WayV

Advertisement

Advertisement

WayVisionการเดินทางเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่สมาชิกทั้ง 7 มารวมตัวกันครบที่ SM Entertainment แล้วพากันขึ้นรถกันอย่างครึกครื้น เพื่อเดินทางไปพักผ่อน และเล่นเกมเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ด้วยการแบ่งช่องทำกิจกรรม โดยช่องที่ดีที่สุดจะเป็นผู้ชนะ แบ่งเป็น 6 ช่อง คือ...

- ช่องกิจกรรมกลางอากาศ ของ คุน รวบรวมกิจกรรมกลางอากาศ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

- ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ หยางหยาง เผชิญภัยกับการล่องแก่ง สุดผจญภัย

- ช่องกิจกรรมในร่ม ของ เซียวจวิ้น เกมที่ใช้ทั้งสมองและกำลัง

- ช่องเล่นเซิร์ฟ ของ เตนล์ ที่ WayV จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับคลื่น

- ช่องเรือยอร์ช ของ วินวิน นั่งเรือยอร์ชชิว ๆ แต่มีโชว์การแสดงสด

- ช่องตะลุยกิน ของ ลูคัส และ เฮนเดอรี่ โลกของการกินที่สุดแสนอร่อย

ลูคัส กับ เฮนเดอรี่ บอกเลยว่า พวกเขาพร้อมมากที่จะเป็นผู้ชนะ เพราะก่อนที่จะไปสนุกกัน ทุุกคนต้องอิ่มก่อน และเขาก็เตรียมความอร่อยไว้ให้แล้ว แต่ ๆ ๆ ๆ ในฐานะที่เป็นพิธีกีหลักและเป็นหรีดเดอร์ของวง คุน ได้เตรียมกาแฟเย็นมาแจกทุก ๆ คน จึงมีประโยคที่ว่า...ใครจ่ายเงินคนนั้นหล่อที่สุดให้ คุน ได้แต่ยิ้มปลื้ม ๆ ๆ ๆ

Advertisement

Advertisement

WayVisionและแล้วก็มาถึงร้านอาหารร้านอร่อยร้านแรก เมื่อมาถึง คังวอนโด อาหารถูกจัดไว้เต็มโต๊ะ ให้สมกับกับชื่อ "ช่องตะลุยกิน" อาหารจานอร่อย ซึ่งเป็นอาหารจานหลักก็คือ"ปลาฮวังแทย่าง" ซึ่งมีรสชาติหวาน ๆ เผ็ด ๆ กินกับเครื่องเคียงหลากหลายรสชาติ

ก่อนที่จะเริ่มต้นความอร่อย ลูคัส อธิบายให้ทุกฟังถึงวิธีกินข้าวกับหม้อหินว่าจะต้องตักข้าวออกมาก่อน ให้เหลือข้าวก้นหม้อไว้ แล้วใส่น้ำซุปลงไป แล้วคน ๆ ข้าวกับน้ำซุปให้เข้ากัน ทุกคนสนุกสนานกับการกินด้วยวิธีที่ถูกต้อง รวมทั้งลิ้มรส ปลาฮวังแทย่างที่ วินวิน บอกว่ารสชาติเหมือนกินบาบิ คิว ส่วนเตนล์บอกว่าเหมือนหมูผัดเผ็ด แต่ไม่ว่าจะรู้สึกว่ารสแบบไหน ทุกคนก็กินกันด้วยความอร่อย

WayVisionระหว่างที่ 7 หนุ่มกินอาหารไป คุยกันไป ทำไมคนดูที่ไม่ได้กินอิ่มไปด้วย นั่งยิ้มก็ไม่รู้^^ หลังจากกินกันอิ่ม วินวิน บอกว่าอาหารอร่อย แต่ไม่ใช่ช่องที่จะได้ที่ 1 เพียงเท่านี้ เฮนเดอรี่ กับ ลูคัสก็โวยกันลั่นเลยว่า อย่ากิน ๆ แต่ช้าไปแล้ว เพราะทุกคนอิ่นกันแล้ว ลูคัส จึงบอกให้ทุกคนรู้ว่า อาหารมื้อนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ความอร่อยในมื้อต่อ ๆ ไปที่พวกเขาจัดเตรียมไว้ให้ยังคงมีอยู่

Advertisement

Advertisement

WayVisionEp.1จบลงโดยที่เรายังไม่ทันตั้งตัว  เตรียมรอชม Ep.2 กันต่อเลยเรา ต้องตามดูกันต่อว่า ช่องกิจกรรมกลางอากาศ ของ คุน จะสนุกสนานแค่ไหน และติดตามดูการให้คะแนนระหว่าง คุน กับ เตนล์ ผู้ซึ่งเกิดปี 1996 เหมือนกัน จะเป็นอย่างไร เพราะขณะนี้เตนท์ออกตัวนำไป 2 : 0 แล้ว แต่จะเป็นหัวข้ออะไรที่ให้คะแนนกันนั้น ไม่บอกตอนนี้หรอกนะว่าเรื่องอะไร อยากให้ไปชมต่อกันเองนะ ๆ ๆ ๆ ทุ๊กกกคน^^

WayVisionติดตามชม WayVision EP.1 ผ่านTrueID

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น.

ที่ช่อง #IDStation ผ่านทาง #TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง

ติดตามเรื่องราว วง NCT  By ฉันท์ชมา

1. เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2. ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3. รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6. รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8. รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9. "เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์