เพลง

เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

145
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

สนุกกันต่อกับการ โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด ของ 7 หนุ่ม SuperM ซึ่งประกอบด้วย แบคฮยอน แทมิน ไค แทยง เตนล์ มาร์ค และ ลูคัส ในรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia" ซึ่งความสนุกเข้าสู่ Ep.4 แล้ว จาก Ep.3ซึ่งทิ้งท้ายกันที่ แทยง ลอยคออยู่ในน้ำ พร้อมที่จะถูกเรือลากเวคบอร์ดออกไปกลางแม่น้ำ สิ่งที่ทุกคนมองเห็นก็คือสีหน้าที่กังวลของเขา แต่เมื่อเรือลากออกไป กลับราบรื่นกว่าที่คาดกันเอาไว้ เพราะสามารถออกตัวได้ดี แต่ด้วยความสั่นของผิวน้ำ ทำให้จมน้ำจนได้  ทำเวลาไป 06.03 วินาที ไค ที่ยืนดูอยู่ หัวเราะชอบใจ เขามั่นใจว่าตัวเองจะต้องโดนเล่นบานาน่าโบ้ท และก็มั่นใจเพิ่มขึ้นว่า แทยง จะต้องมาเล่นบานาน่าโบ้ทด้วยกันแน่ ๆ แทยง โดนน้ำพัดไปพัดมาอยู่ 2 รอบก็สามารถยืนขึ้นได้อย่างมั่นใจ เล่นได้นานถึง 31.22 วินาที แทมิน ซึ่งเป็นกรรมการ คอยจับเวลาอยู่บนเรือ ร้องบอกว่าเยี่ยม ให้กำลังใจสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

M Topiaแบคฮยอน ดูสถานการณ์แล้วก็เห็นว่าคงต้องรอกันอีกนาน แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่า เกมเป่ายิ้งฉุบบนรถเขาแพ้จนต้องโดดลงสระว่ายน้ำมาแล้ว และเขาก็ประกาศไว้แล้วว่า เขาจะแพ้เดียวไม่ได้ จึงเริ่มคิดแผนการแก้แค้นทันที ซึ่งนั่นก็ชวนทุกคนเล่นเป่ายิ้งฉุบ ถ้าใครแพ้ก็จะโดนน้ำราดหัว ซึ่งมีน้ำอยู่ 4 ขวด ที่จะเล่นเกมนี้ได้ ! ทุกคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ แต่ก็ต้องหัวเราะไปกับสีหน้าของ แบคฮยอน ที่สะใจสุด ๆ เมื่อเห็นว่าคนแพ้เป็นใคร ?

SuperM :: M Topia SuperM :: M Topia SuperM :: M Topia มาร์ค ลงน้ำเพื่อเตรียมตัวจะเล่น เวคบอร์ด เป็นคนต่อไป แต่แค่จัดท่าจะเล่นก็เริ่มมีปัญหา ไม่สามารถคุมตัวเองให้อยู่ในน้ำนิ่ง ๆ ได้ แบคฮยอน เห็นอย่างนั้นก็เป็นห่วงน้อง ร้องบอกว่าเชือกต้องอยู่ตรงกลาง มาร์ค ที่กำลังงง ๆ ก็ทำตามที่พี่สอน แต่ทันทีที่ออกตัวก็ดำลงไปในน้ำ ด้วยเวลา 0.02 วินาทีเท่านั้นเอง ทุกคนมองอย่างเป็นห่วง พอจะสรุปได้ว่า มาร์ค คือ 1 ใน 3 ที่ทำเวลาได้น้อยที่สุดแน่ ๆ ไค ยังคงพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคนที่แพ้เหมือนเดิม เพราะไม่มีความมั่นใจกับกีฬาประเภทนี้เอาซะเลย

Advertisement

Advertisement

WayVision

แบคฮยอน เตรียมตัวไปเล่นด้วยความตั้งใจ ทบทวนกับครูอีกครั้ง ว่าจะต้องเล่นแบบไหน ซึ่งครูฝึกก็ย้ำเตือนว่าให้ปล่อยตัวสบาย ๆ อย่าเกร็ง ไคปลอบ มาร์ค ว่านายไม่ใช่คนที่ได้ที่โหล่หรอก พี่คนนั้นต่างหาก แต่ ๆ ๆ พี่แบคฮยอนคนนั้น กลับทำให้ทุกคนตะลึง เพราะเขาสามารถออกตัวได้ดีในครั้งแรก ยืนอยู่บนผิวน้ำ ด้วยเวลา 31 วินาที และครั้งที่ 2 ก็สามารถทำเวลาได้เร็วขึ้น จากที่ 4 จะขยับไปสู่ที่ 3 ได้หรือเปล่า ทุกคนลุ้นกันมากกกก

WayVisionWayVisionWayVision

ไค ผู้ไม่มั่นใจในการเล่นเวคบอร์ด ลงน้ำไปแบบบุ๋ง ๆ สไตล์เดียวกับ มาร์ค เริ่มเล่นครั้งแรกก็ร่วงลงในน้ำอย่างรวดเร็ว แทมิน ผู้มีประสบการณ์ในการดูทุกคนเล่นมาแล้ว ร้องบอกว่าให้ลุกขึ้นยืนช้ากวาที่คิด ไค จึงตั้งใจอีกครั้ง ปล่อยตัวตามสบาย แล้วเขาก็สามารถรักษาสมดุลของร่างกายได้ในรอบที่ 2 นี่เอง

เมื่อการแข่งขันจบลง ผลอันดับที่ 1 เป็นไปตามคาดหมาย นั่นก็คือเตนล์ ผู้ซึ่งพลาดท่าเสียทีมาจาก กับดักแรก ที่ไม่ได้เหรียญ M แม้แต่เหรียญเดียว  อันดับ 2 ลูคัส อันดับ 3 เป็นสิ่งที่แม้แต่เจ้าตัวคาดไม่ถึง นั่นก็คือ แทยง อันดับ 4 แบคฮยอง อันดับ 5 ไค และอันดับ 6 คือ มาร์ค โดยอันดับ4-6 จะ ไม่ได้เหรียญ M แต่จะต้องไปเล่นบานาน่าโบ้แทน แทมิน ให้กำลังใจ มาร์ค ว่า เป็นเรื่องปกติของคนที่เล่นไม่เก่ง ในขณะที่คนอื่นเล่นเก่ง และเล่าถึง แทยง ว่าเขาทำหน้าว่าไม่ไหวแล้วแบบสุดชีวิต แต่ด้วยความพยายามก็คว้าที่ 3 มาครอบครองได้ และ เขาก็ก้าวไปสู่ตำแหน่งที่ 1 ที่ได้เหรียญ M เยอะที่สุด ในขณะที่ แทมิน สละสิทธิ์การแข่งขันครั้งนี้ จึงเป็นผู้ที่ได้เหรียญน้อยที่สุดไปโดยปริยาย

Advertisement

Advertisement

SuperM :: M Topia 

WayVision

ไค ผู้ซึ่งเตรียมที่จะเล่นบานาน่าโบ้ท ถามทันทีว่ามีใครอยากเล่นอีกไหม เตนล์ กับ ลูคัส ยกมือ เพราะยังสนุกกับการลงน้ำ ไค รีบบอกว่าจะขอเปลี่ยนให้คนที่อยากเล่นมาเล่นแทนแต่เตนล์ กับ ลูคัส ไม่ยอม บอกว่าต้องมาสนุกด้วยกัน

แทมิน ต้องไปซื้ออาหารที่ซูเปอร์มาเก็ต เพื่อมาทำอาหารมื้อเย็น เขาจึงแยกจากทุกคนไปขึ้นรถตู้ และโดยไม่ทันตั้งตัว กลับพบว่า เขามีกับดักที่ 3 รออยู่แล้ว เป็นกับดักที่ต้องทำคนเดียวซะด้วย เพราะเป็นภารกิจลับ ว๊าววว^^

กับดักที่ 3 มิชชั่นเทเลพอร์ตทดสอบมิตรภาพของสมาชิก นั่นคือ แทมิน ต้องทายชื่ออาหารที่สมาชิกคนอื่น ๆ เขียนไว้ให้ถูกว่าใครเป็นคนสั่ง ถ้าทายถูกจะได้เหรียญ M  เพิ่ม 2 เหรียญต่อการทายหนึ่งคน และถ้าทายถูกทั้งหมดจะได้เพิ่มอีก 5 เหรียญ แทมิน ดูชื่ออาหารแล้วคิดหนักว่าใครจะสั่งอะไร ตัดสินใจเริ่มเดาจาก ไอศกรีม ว่าน่าจะเป็น แทยง เพราะรู้ว่าแทยง ชอบ อาหารอย่างที่ 2 ที่เลือกทายคือ เซ็ทเนื้อหมู 3 อย่าง ซึ่งประกอบด้วย คอหมู หมูสามชั้น สันคอหมู คนที่น่าจะสั่งก็คือ ไค เพราะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ดังนั้นจึงต้องการโปรตีน แต่นึกไปนึกมาก็เปลี่ยนใจ คิดว่าเป็นเตนล์ เพราะว่ากินเนื้อวัวไม่ได้ จึงเจาะจงเป็นเนื้อหมูแทมิน คิดหนัก ในที่สุดก็สรุปการทายครั้งแรก :)

SuperM :: M Topia 

ขณะเดียวกัน สมาชิกที่จะเล่นบานาน่าโบ้ท ซึ่งมี 5 ที่นั่งสำหรับผู้เล่น แทคฮยอน ในฐานะพี่ใหญ่ สละสิทธิ์ให้น้อง ๆ จากนั้นก็มาถึงการเลือกที่นั่ง เพื่อความยุติธรรม (อีกแล้ว) จึงมีการเป๋ายิ้งฉุบ ใครชนะได้เลือกที่นั่งให้ทุกคน แทยง ได้เป็นคนเลือก ซึ่งเขาก็สรุปว่าให้นั่งตามอายุ ไค ซึ่งอายุ 28 ปี รีบเรียก พี่ลูคัส แต่ไม่ด้ายยย ผิดกติกา ดังนั้นจึงเรียงลำดับได้เป็น ไค แทยง เตนล์ ลูคัส และ มาร์ค

WayVision

WayVisionครูฝึกแนะนำการเล่นว่า ถ้าเรือไปทางขวา ก็ให้ทุกคนเอนตัวไปทางขวาเหมือน ๆ กัน มาร์คซึ่งกลัว ๆ กับการเล่น แต่ก็อุ่นใจว่ามีเพื่อนร่วมทาง และแล้วการเลี้ยวครั้งแรกของเรือก็พาเอา ไค กับ แทยง ร่วงลงไปในน้ำอย่างสวยงาม ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานของเตนล์ ลูคัส และ มาร์ค การเล่นรอบ 2 เตนล์ ลูคัส มาร์ค เลื่อนตัวไปนั่งข้างหน้า ไค กับ แทยง ขึ้นมาต่อท้าย แต่มาร์ค ก็มีอันต้องร่วงลงไปในน้ำ เพราะถูก พี่ไคแกล้ง แทยง เห็นน้องลอยคออยู่ในน้ำตามลำพังก็รีบยื่นมือเข้าไปช่วยให้ขึ้นมาบนบานาน่าโบ้ทอีกครั้ง ช่างเป็นพี่ที่น่ารักจริง ๆ ^^

SuperM :: M Topia แทมิน ตะลุยซูเปอร์มาเก็ต เพื่อซื้ออาหารทุกอย่างที่สมาชิกสั่ง เขาซื้อด้วยปริมาณที่มาก เพราะรู้ดีว่าทุกคนจะหิวกันมากแน่ ๆ นอกจากนี้ ก็ยังซื้อของที่ไม่ได้อยู่ในรายการ เมื่อเจอสิ่งที่สมาชิกชอบกินกันด้วย และเมื่อ แบคฮยอน กับสมาชิกในวงโทรหา ถามว่าซื้อของเสร็จหรือยัง เขาบอกว่าซื้อของมาเต็มรถเข็น และกำลังเดินทางกลับ และได้บอกให้รู้ว่าเขาทายเรื่องอาหารไว้อย่างไรบ้าง แบคฮยอน บอกว่า ทายถูกแค่ 2 คน มาร์ค รู้ว่า แทมิน ตั้งใจคิดมาก ๆ จึงบอกไปว่าอย่าคิดอะไรให้มันซับซ้อนนัก ส่วน ไค บอกให้คิดเรื่องโปรตีนให้ดี แทมิน เริ่มสรุปได้ในใจแล้ว 1 คน แต่อีก 5 คนที่เหลือ เขาเดาไม่ออกจริง ๆ เพราะต่อให้รู้ว่าทายถูกแล้ว 2 คน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นคนไหน !!

SuperM :: M Topia 

ดูแล้วก็ลุ้นตาม อยากรู้ไปด้วยว่าคำตอบเป็นอย่างไร แต่ก็จบซะแล้ววว รอชม Ep.5 กันต่อนะคะทุ๊กกกคนนนน^^

ติดตามชม SuperM :: M Topia Ep. 4ได้ผ่าน TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง

ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ชมพร้อมเกาหลี ดูฟรี มีซับไทย

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา นะคะ :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid

SuperM :: M Topia Ep.1

SuperM :: M Tppia EP.2

SuperM :: M Topia Ep.3

SuperM :: M Topia Ep. 4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์