ไลฟ์แฮ็ก

เปิดโผ 4 ราศีตัวเทพเรื่องเล่น FaceTime Sex

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดโผ 4 ราศีตัวเทพเรื่องเล่น FaceTime Sex

เมื่อพูดถึงเรื่องสุดส่วนตัวอย่าง การเล่น FaceTime sex แต่ละคนอาจมีความเห็นต่อเรื่องนี้ไม่เหมือนกัน มีทั้งที่มองว่า เป็นเรื่องส่วนตัวสุด ๆ และมองว่า เป็นเรื่องเปิดเผยได้ ซึ่งนี่ก็ส่งผลต่อสไตล์การเล่นเฟซไทม์สยิวที่แตกต่างกัน บางคนก็ไม่เล่นเลยเพราะน่าอายเกินไป ขณะที่บางคนก็ชอบเล่นแบบเปิดหมดเปลือก และบ้างก็เชื่อว่า แค่เห็นวับ ๆ แวม ๆ แล้วปล่อยให้จินตนาการต่อดีที่สุดแล้ว เป็นต้น

สำหรับคนที่เป็นเซียนเฟซไทม์สายสยิว แต่ไม่เคยกล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะกลัวเขามองว่าประหลาด ถ้าอย่างนั้น จากนี้ลองไปคุยกับเพื่อนที่มีราศีดังต่อไปนี้ดูไหม? เพราะราศีเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเป็นตัวท็อปเรื่องการเล่นเฟซไทม์เซ็กซ์! ไม่แน่ว่า...อาจเจอคนคอเดียวกันก็ได้ ใครจะรู้?!


Photo by Christina @ wocintechchat.com on Unsplashราศีเมษ (เกิดระหว่าง 21 มี.ค. — 19 เม.ย.)

ชาวเมษยืนหนึ่งเรื่องความมั่นใจในตนเอง และชื่นชอบการแก่งแย่งแข่งขัน เมื่อใดก็ตามที่ได้เล่นเฟซไทม์เซ็กซ์ เขาจะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แต่ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเอง นอกจากนี้ ชาวราศีนี้ยังชอบให้ตนเองได้รับความสนใจเป็นที่สุด ดังนั้น ระหว่างที่เล่นเฟซไทม์เซ็กซ์ เขาจะคิดอยู่ตลอดว่า จะทำอย่างไรให้อีกฝ่ายที่พูดคุยพึงพอใจ

Advertisement

Advertisement


Photo by Anastasia Dulgier on Unsplash

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 23 ก.ค. — 22 ส.ค.)

ชาวสิงห์เป็นนักแสดงโดยกำเนิด จึงไม่เคยผิดหวังเมื่อชาวราศีนี้เล่นเฟซไทม์เซ็กซ์ เพราะทั้งสนุกและสร้างสรรค์ มีทั้งการเตรียมเพลย์ลิสต์, จัดแสง และเตรียมชุดมาเปลี่ยนอย่างน้อย ๆ ก็ 3 – 4 ชุด! เขาชอบให้จับตาดูตนเองตลอดเวลา จึงเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้คู่สนทนาเบี่ยงเบนความสนใจไปที่อื่น แถมยังแอบหวังด้วยว่า ไม่แน่ว่า จากคู่สนทนาในโลกออนไลน์ อาจกลายเป็นคู่รักในชีวิตจริงก็ได้


Photo by Christina @ wocintechchat.com on Unsplash

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 23 ต.ค — 21 พ.ย.)

ชาวพิจิกรักการเล่นเฟซไทม์เซ็กซ์เป็นที่สุด เพราะมันรวมหลายสิ่งที่เขาชอบไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหล ความใกล้ชิด การปิดบังซ่อนเร้น การวางกลยุทธ์ (ในการพูดคุย) และความท้าทาย นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าชาวราศีนี้จะชอบความสัมพันธ์ที่จริงจังมากกว่า แต่ก็สนุกที่จะมีประสบการณ์ทางเพศแปลกใหม่อยู่เสมอเช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement


Photo by Andrea Piacquadio from Pexels

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 22 พ.ย. — 21 ธ.ค.)

ชาวธนู คือ ราศีของนักสำรวจ ชอบความแปลกใหม่ ขยันคิดค้น ไม่เคยรีรอที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อพบเจอกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นกว่า และมีความเร่าร้อนอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม เวลาเล่นเฟซไทม์เซ็กซ์ ชาวราศีนี้จึงชอบเล่นเกมกับคู่สนทนา พวกเขาไม่ชอบการกอดเพื่อแสดงความรัก และชอบเป็นฝ่ายวางสายก่อนมากกว่าจะตื้อพูดคุยต่อ เพื่อแสดงถึงการเป็นผู้นำในเกมอีกด้วย


ขอบคุณจาก Pexels :: ภาพปก | ภาพที่ 4

ขอบคุณภาพจาก Unsplash :: ภาพที่ 1 | ภาพที่ 2 | ภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์