เพลง

รู้จัก KARINA(คาริน่า) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุป "AESPA" ค่าย SM เธอคนนี้ไม่ธรรมดา

33.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก KARINA(คาริน่า) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุป "AESPA" ค่าย SM เธอคนนี้ไม่ธรรมดา

หลังจากสร้างอาณาจักร NCT (Neo Culture Technology) เมื่อปี 2016 ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมมาแล้ว ค่ายเพลง SM Entertainment ประเทศเกาหลี ยังคงฝึกฝนสมาชิกฝึกหัดในค่ายอย่างต่อเนื่อง และในที่สุด 4 ปีต่อมา ก็เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป “AESPA” ที่ออกผลงานซิงเกิ้ลแรก วันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ในเพลง “Black Mamba” ด้วยจำนวนสมาชิก 8 คน คือ “KARINA” คาริน่า หัวหน้าวง, วินเทอร์, หนิงหนิง และ จีเซล และยังมี “อวตาร์” ของพวกเธออีก  4 คนอีกด้วย เป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจมาก

KARINA สมาชิกวง aespaเราเริ่มทำความรู้จักทุกคน จากความหมายของชื่อวง aespa (에스파) มาจากคำว่า Avatar X Experience และ æ แปลว่า aspect สื่อความหมายว่า สามารถสัมผัสประสบการณ์โลกใบใหม่ผ่านอีกด้านภายในของตัวเองได้ ซึ่งก็คือ “อวตาร์” ของทั้ง 4 สาวนั่นเอง สมาชิกคนแรกที่เรารู้สึกเลยว่าสาวสวยคนนี้ไม่ธรรมดา ต้องจับตามองเลยก็คือ “คาริน่า” นั่นเอง เรารวมเรื่องราวสิ่งที่น่าสนใจไว้ 5 เรื่องด้วยกัน จากที่ทำความรู้จักกับเธอในช่วงแรกของการเปิดตัวจากทางค่ายนะคะ (n_n)

Advertisement

Advertisement

KARINA KARINA KARINA 1. คาริน่า เต้นเก่งมาก

คาริน่า มีชื่อจริงว่า "ยู จีมิน" (Yoo Jimin) เป็นสมาชิกชาวเกาหลีใต้ วัย 20 ปี ถูกเปิดตัวเป็นคนที่ 2 ของวง aespa ต่อจาก วินเทอร์ ซึ่งคุณสมบัติที่ SM ได้แจ้งไว้ก็คือ มีทักษะด้านการร้อง แร็ป และ เต้น เราเคยได้เห็นเธอมาก่อนหน้านี้ภายใต้ชื่อจริง “ยู จีมิน” เพราะเธอเต้นแบคอัพเพลง Want ของ แทมิน SHINee ในรายการ Music Bank ลีลาการเต้นนี่ทรงพลัง ทั้งพริ้ว ทั้งแข็งแรง ดูสวยงามมาก ชอบตั้งแต่ที่ได้เห็นการโชว์ความสามารถครั้งนั้น แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้ว่าเธอจะก้าวมาเป็นหนึ่งในวง aespa เกิร์ลกรุ๊ปของ SM Entertainment

KARINA KARINA KARINA 2. มีความสามารถในด้านการแสดง

การร่วมงานกับ ไค EXO ในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Hyundai Tucson แน่นอนล่ะว่า ได้เห็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของ คาริน่า แต่อีกสิ่งที่ได้เห็นเช่นกันก็คือความเป็นนักแสดง เพราะมีฉากที่ คาริน่า ได้พบกับ ไค ในโลกจริง และอีกมิติหนึ่ง เธอก็สามารถแสดงได้ดีทั้งสองแบบ ในโลกจริง ดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่ลึกลับ น่าค้นหา กับอีกโลกหนึ่งที่มีความสดใสในแบบสาวน้อย น่ารัก ๆ ในอนาคตก็หวังว่าจะได้เห็น คาริน่า จากงานแสดงด้วย มั่นใจเลยว่าเธอสามารถโชว์ฝีมือได้หลากหลายบทบาทอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

KARINA KARINA KARINA KARINA 3. คาริน่า & æ-คาริน่า ความน่ารักที่ต้องติดตาม

สมาชิกวง aespa ในโลกของความเป็นจริง กับ ในโลกเสมือน ซึ่งเป็นอวตาร์ จะมีปฏิสัมพันธ์กันได้ โดยผ่านโลกดิจิทัล ซึ่งก็มีการเปิดตัวเป็นคลิปของแต่ละคนออกมาแล้ว สำหรับ คาริน่า กับ æ-คาริน่า พวกเธอเรียกกันและกันว่า BF ในคลิปเปิดตัวนั้น คาริน่า ได้สอน æ-คาริน่า ให้รู้จักการทักทายแฟน ๆ ด้วยท่าทีที่อ่อนโยนขึ้น คาริน่า บอกว่า ครั้งแรกที่ได้รับข้อความจาก SYNK เธอตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ æ-คาริน่า บอกเช่นกันว่า ครั้งแรกที่ได้รับข้อความจาก SYNK เธอตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ ก็แน่นอนล่ะที่คิดเหมือนกัน เพราะ æ-คาริน่า เป็นส่วนหนึ่งของ คาริน่า โลกแห่งความเป็นจริงกับโลกเสมือน อยู่เคียงคู่กันอยู่ เรารู้สึกตื่นเต้นมากเลยนะกับการได้เห็นทั้งสองโลกคู่กันไปแบบนี้

KARINA KARINA 4. เป็นผู้นำแฟชั่น ได้อย่างมั่นใจ

Advertisement

Advertisement

อย่างที่บอก คารีน่า ในความคิดของเรา เธอสามารถเป็นได้ทั้งนักร้องและนักแสดง และเมื่อได้เห็นเธอจากคลิปเปิดตัว æ-คาริน่า บอกเพิ่มเติมได้เลยว่า เธอเป็นนางแบบด้วย ด้วยลีลาการโพสท่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ บางครั้งเราก็รู้สึกด้วยว่า แค่ยืนเฉย ๆ ก็ดูเท่แล้ว หรือจะให้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางก็เรียกว่าเหมาะสมสุด ๆ

KARINA พรีเซ็นต์เตอร์KARINA 5. ความมุ่งมั่นตั้งใจ ความพยายามทำให้เธอมาถึงวันนี้

กว่าจะผ่านชีวิตในการเป็นเด็กฝึกหัดจนก้าวมาสู่การเป็นหัวหน้าวง "aespa" คารีน่า ต้องใช้เวลาในการฝึกฝนนานถึง 4 ปี ทั้งการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น และเธอยังมีความโดดเด่นในการแร็ปด้วย เรียกว่าความสามารถครอบคลุมทุกด้านจริง ๆ

KARINA KARINA KARINA ชุดสีขาวสวยวง "aespa" เป็นความน่าสนใจใหม่สำหรับเรา เพราะไม่เพียงแค่ได้ติดตามสมาชิกในวงที่เป็นคนจริง ๆ ก็ยังได้ติดตามอวตาร์ของพวกเธอด้วย และวงนี้จะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกหรือเปล่า มีเพลง มีกิจกรรมอะไรให้ติดตามบ้าง น่าสนใจไปซะทุกอย่างเลยจริง ๆ ต้องดูกันไปเรื่อย ๆ ค่ะ (O_O)

KARINA ขอบคุณภาพและข้อมูล และ ติดตาม วง "aespa" ได้ทาง

Twitter : https://twitter.com/aespa_Official

YouTube : https://www.youtube.com/c/aespa

Facebook : https://www.facebook.com/aespa.official

Instagram : https://www.instagram.com/aespa_official

Weibo : https://weibo.com/aespa

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์