เพลง

รู้จัก "อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" สมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง "4 EVE"

71.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก "อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" สมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง "4 EVE"

วง 4 EVE เป็น Girl Group T-Pop น้องใหม่ มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนคือ มายด์ อาทิตยา, โจริญ คัมภีรพันธุ์, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ตาออม เบญญาภา, ฝ้าย ณัฐธยาน์, พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ เป็นวงที่มาจากการแข่งขันรายการ 4 EVE Girl Group Star รายการแข่งขันค้นหาไอดอล Girl group ของไทย เป็นวงที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ว่าสมาชิกแต่ละคนเป็นใครมาจากไหนกันบ้าง ฉันท์ชมา ติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ Ep.แรก จนรายการจบลง พร้อมกับการเดบิวต์วง 4 EVE ด้วยการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Oohlala!"เป็นเพลงแรกของวง ก็รู้สึกประทับใจน้อง ๆ กลุ่มนี้อย่างมาก เพราะได้เห็นถึงความสามารถ รวมทั้งความตั้งใจในการร้อง เต้น แรป ของทุกคนกว่าที่จะประสบความสำเร็จในวันนี้ จึงขอแนะนำให้รู้จัก อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง ซึ่งเป็นสาวน้อยที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมากที่สุดเป็นคนแรก

Advertisement

Advertisement

ah eye

ah eyeอ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ ปัจจุบันอายุ 15 ปี ก่อนที่จะเข้าแข่งขันในรายการ 4 EVE Girl Group Star เป็นนักแสดงอิสระมาก่อน เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ 7 ขวบ จากการเข้าประกวดร้องเพลงรายการ เดอะเทรนเนอร์, รายการ The Voice Kids Thailand 2 เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของทีม ฯลฯ ความทรงจำดี ๆ ที่แฟน ๆ ประทับใจในน้ำเสียงเพราะ ๆ ของ อ๊ะอาย มีมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เพลง ความในใจ ที่ร้องคู่กับ น้องแพงจัง ในรายการ we kid เด็กร้องก้องโลก ซึ่งหลาย ๆ คน ที่ได้ชมการแสดงของทั้งสองคน ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความประทับใจกันเลยทีเดียว หรืออย่างเพลง ในหลวงของแผ่นดิน ที่ร้องในรายการ SUPER 10 ก็ร้องได้เพราะมาก ๆ

AHEYEAHEYEงานในแวดวงบันเทิงของ อ๊ะอาย มีทั้งละครทีวี ละครเวที โฆษณา และภาพยนตร์ แม้ว่าจะอายุยังน้อย แต่ก็ผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมากมาย อาทิ ละครซิทคอมที่แสดง คือ บางรักซอย 9/1 รับบท แป้งหอม ที่เพิ่งจบไปไม่นานก็คือละครช่อง 3 เรื่อง วาสนารัก รับบทเป็น ใกล้รุ่ง ต้องโชว์ความสามารถการร้องลิเกด้วย ภาพยนตร์ที่แสดงคือเรื่อง TAKE ME HOME ฯลฯ ผลงานที่โดดเด่นมาก ๆ คือการแสดงละครเวทีซึ่งแสดงมาหลายเรื่อง ทั้ง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล, นิทานหิ่งห้อย, ก๊วนคานทอง เดอะมิวสิคัล, อิน-จัน, มนต์รักเพลงสวรรค์ และ ละครเพลง แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

Advertisement

Advertisement

AHEYE

AHEYEAHEYE_อ๊ะอาย เคยเข้าไปออดิชั่นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง YG Entertainment ซึ่งได้ประสบการณ์อย่างมาก และที่ตัดสินใจสมัครเข้าแข่งขันในรายการ 4 EVE Girl Group Star ก็เพราะชอบวง Blackpink เมื่อได้ชมคอนเสิร์ต ได้เห็นการร้องการเต้นของพี่ ๆ ก็ประทับใจในความมีเสน่ห์ และความเท่ของทุกคน ก็อยากทำอย่างนั้นบ้าง จึงพยายามฝึกทุกอย่างทั้งร้อง เต้น เเละแรป แม้ว่าจะยาก แต่ก็พยายามสุด ๆ

ah eyeah eye

เมื่อเข้ามาออดิชั่น รายการ 4 EVE Girl Group Star อ๊ะอาย ผ่านมาแต่ละรอบการแข่งขันเพราะความพยายามสุด ๆ ถึงแม้ว่าจะมีต้นทุนในเรื่องการเป็นนักร้อง จนได้ชื่อว่าเป็นสายเมนโวคอล แต่การประกวดไม่ได้ต้องการความสามารถด้านการร้องเพียงด้านเดียว ต้องทำได้ทุกอย่าง รวมทั้ง การเต้น การแรป และสิ่งสำคัญที่สุดในการเป็น Girl Group นั่นคือ การที่จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้

Advertisement

Advertisement

การแข่งขันรายการ 4 EVE Girl Group Star มีหลายรอบด้วยกัน แต่ละรอบจะต้องโชว์ความสามารถตามโจทย์เพลงที่ได้รับ อะไรที่ไม่ถนัดก็ต้องทำให้ได้ รอบการแข่งขันเพลง ขอโทษที่กวนใจเธอ ผลงานเพลงของ นัท มีเรีย เพลงนี้ อ๊ะอาย มีความมั่นใจที่จะโชว์ เพราะเป็นเพลงช้า เธอสามารถเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดี กระทั่งได้หมวก MPV ซึ่งผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในโชว์จะได้รับ และเมื่อต้องแรป ต้องเต้นในเพลงอื่น ๆ อ๊ะอาย ก็พยายามทำความเข้าใจกับเพลง และฝึกอย่างหนัก เมื่อขึ้นเวทีโชว์ก็ทำให้ทุกคนที่ได้ฟัง ทึ่งในความสามารถของเธอ

ah eyeah eyeah eye

วันประกาศผลรายการ 4 EVE Girl Group Star ว่ามีใครบ้างที่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกวง 4 EVE จากที่ติดตามมาตลอด 13 Ep. เรามั่นใจเลยว่าต้องมีชื่อ อ๊ะอาย แน่ เพราะมีความโดดเด่นในทุกด้าน บางเพลงที่ออกมาโชว์ แม้ว่าจะไม่ได้เด่นที่สุด แต่ข้อผิดพลาดก็เรียกว่าน้อย และไม่ต้องรอกันนานเลย เพราะชื่อ อ๊ะอาย ถูกประกาศเป็นชื่อแรก ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอได้เป็น 1 ใน 7 Girl Group วง 4 EVE อย่างแน่นอน และในเวลาต่อมาซิงเกิลแรกของวง เพลง “Ooh La La!” ก็ออกมาให้ฟังกัน ซึ่งนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นสมาชิกวง Girl Group T-Pop ของ อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ อย่างแท้จริง

อ๊ะอาย 4EVE กับ 10 ลุควันสบาย ๆ สไตล์เจ้าคนน่ารัก!💗💛

AHEYE

AHEYE

ah eyeติดตาม อ๊ะอาย กรณิศ ได้ทาง...

FACEBOOK - @4EVEofficial , น้องอ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ

TWITTER - @4eveOfficial

INSTRAGRAM - 4eve_official, ah_eye.korranid

YOUTUBE - 4EVE

อ่านเรื่องราว วง 4 EVE และสมาชิกทั้ง 7 มายด์, โจริญ, แฮนน่า, ตาออม, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย By ฉันท์ชมา

-"4 Eve" เปิดตัว "Oohlala!" เดบิวต์ซิงเกิลแรก พร้อมรีวิวMVสวยปัง


ขอบคุณภาพประกอบจาก

INSTRAGRAM - 4eve_official, ah_eye.korranid

    1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ,13,14, 15

    จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์