เพลง

รู้จัก หนิงหนิง(NINGNING) วง "Aespa" เมนโวคอลมักเน่ของวง

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก หนิงหนิง(NINGNING) วง "Aespa" เมนโวคอลมักเน่ของวง

มาทำความรู้จัก หนิงหนิง "NINGNING" วง "Aespa" กันเถอะ เพราะด้วยเสียงร้องที่ทรงพลังของสาวน้อยวัย 18 ปีคนนี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนค่าย SM Entertainment ปล่อยเพลง Black Mambaออกมาให้ฟังแล้ว เริ่มแรก มีการโปรโมทว่าวง Aespaเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย มีสมาชิก 4 คน คือ คาริน่า (หัวหน้าวง), วินเทอร์, หนิงหนิง และ จีเซล โดยบอกว่าแต่ละคนมีความสามารถทางด้านการร้องและเต้นอย่างไร พร้อมกับโชว์ภาพของพวกเธอทั้ง 4 คนที่มีความสวย มีความลี้ลับ น่าค้นหาต่างสไตล์กันไป เรียกว่าน่าสนใจสุด ๆ ทำให้ต้องรอฟังกันเลยว่าผลงานเพลงจะออกมาอย่างไร และเมื่อเพลงออกมา มิวสิควิดีโอออกมา ก็เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าทุกคนโดดเด่นแตกต่างกันไปจริง ๆ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ หนิงหนิง” เมนโวคอลมักเน่น้อยของวงนั่นเอง!

หนิงหนิงหนิงหนิงเพลง Black Mambaเนื้อหาเล่าถึงเรื่องราวจักรวาล Aespaที่มี 4 สาว และมี 4 ae อวตารของพวกเธอที่ต้องประสบปัญหาถูกสิ่งที่เรียกว่า Black Mamba เป็นภัยคุกคาม รวมทั้งยังขวางการเชื่อมต่อกันระหว่าง Aespaและ ae ของพวกเธอ ท่วงทำนองของเพลงนี้ เป็นเพลงแดนซ์ดนตรีเร้าใจ และเมื่อมาผสมกับเสียงร้องและท่วงท่าในการเต้นทำให้ภาพรวมเมื่อได้ดูก็รู้สึกได้ถึงพลังที่สาว ๆ ถ่ายทอดออกมาผ่านการร้องและเต้น จึงไม่แปลกใจเลยเมื่อยอดวิวขึ้นหลักล้าน ผ่านหลัก 10 ล้านในช่วงเวลาที่รวดเร็วมาก และเราก็เชื่อว่าจะถึงหลัก 100 ล้านในอีกไม่นานนี้ หนิงหนิง มีส่วนอย่างไร ในความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมครั้งนี้ ? มาทำความรู้จักเธอมากขึ้นสักนิด

Advertisement

Advertisement

หนิงหนิงหนิงหนิงวัยเด็ก หนิงหนิง (หนิงอี้ชัว) สมาชิกสัญญาชาติจีน เคยเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงในรายการ Let’s Sing Kids ของช่อง Zhejiang TV ของประเทศจีนตอนเด็ก ๆ หนิงหนิง ในวันนั้นยังเด็กมาก แต่น้ำเสียงทรงพลังอย่างน่าทึ่ง ผู้ชมในรายการถึงกับน้ำตาซึมกับเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่ร้องอย่างเข้าถึงอารมณ์เพลง จากที่ได้ดู ก็รู้ล่ะว่าหากไม่เลิกที่จะร้องเพลงไปเสียก่อน เด็กน้อยคนนี้จะต้องมีอนาคตไกลแน่ ๆ ในฐานะนักร้อง แม้ว่าช่วงเวลานั้นเธอจะเป็นเด็กผอม ๆ สูง ๆ ติดเหล็กดัดฟัน ความสวยยังไม่ฉายชัดซะเท่าไหร่ และด้วยพลังเสียงที่โดดเด่นนี่แหละ จึงไม่แปลกใจเลยที่เธอเป็นเมลโวคอลให้กับ Aespaในวันนี้

หนิงหนิงหนิงหนิงหนิงหนิงหนิงหนิง วัย 18 ปี  เข้าร่วม SM Entertainment ปี 2016 ในปีเดียวกันได้รับการประกาศว่าเป็นเด็กฝึกหัด SM Rookies ช่วงที่เป็นเด็กฝึกรวมเวลา 5 ปี เมื่อมีการร้องเพลงโคฟเวอร์ หนิงหนิง จะเป็นคนร้องเสียงสูงของเพลงที่นำมาโคฟเวอร์เสมอ จึงเป็นที่รู้กันว่าเธอมีดีที่น้ำเสียง เมื่อมาเดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของวง Aespa แฟน ๆ ที่ติดตามกันมาจึงไม่แปลกใจในเรื่องนี้ Aespa เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ ค่าย SM ปล่อยออกมา หลังจากการเดบิวต์ของวง Red Velvet ปี 2014 และห่างจากการเดบิวต์ของวง NCT 4 ปี การเปิดตัววง Aespaเป็นการเตรียมตัวที่เรียกว่าพร้อมมาก ๆ นอกจากโชว์ผลงานเพลง ยังได้เปิดบัญชีอย่างเป็นทางการทั้งไอจี ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และชื่อสมาชิกแต่ละคนมีแฮชแท็กเป็นของตัวเอง โดย หนิงหนิง แฮชแท็ก #NINGNING #닝닝

Advertisement

Advertisement

Aaespa

Aaespa4 สาว Aespaมีความน่ารัก มีเสน่ห์เฉพาะตัว เรียกว่าต่างก็เป็นวิชวล หรือ หน้าตาของวง อีกทั้งสไตล์การแต่งตัวของพวกเธอก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ด้วย ส่วนทางด้านความสามารถแต่ละคนมีความโดดเด่นแตกต่างกัน คาริน่า เด่นทางด้าน ร้อง แร็ป เต้น วินเทอร์ ร้อง เต้น จีเซล แร็ป และ หนิงหนิง น้องเล็กของวงเสียงร้องทรงพลังจนได้เป็นเมนโวคอล อีกทั้งยังสามารถใช้ภาษาเกาหลี ได้ดีเหมือนภาษาจีน เมื่อทุกคนมารวมตัวกัน จึงทำให้ Aespaประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

AaespaAaespaหลังจากมิวสิควิดีโอเพลง black mamba ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ยอดวิวใน Youtube ถล่มทลาย ช่วงเวลานี้เกิน 50 ล้านวิวแล้ว จากนั้นผลงานเพลงก็ติดอันดับบนหลาย ๆ ชาร์ต อาทิ อันดับ 183 ชาร์ต Global 200, อันดับ 100 ชาร์ต  Billboard Global Excl. US , อันดับ 19 ชาร์ต LyricFind Global, อันดับ 5 ชาร์ต World Digital Song Sales, อันดับ 1 ชาร์ต QQ Music ฯลฯ เรียกว่าเป็นน้องใหม่มาแรงจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

AaespaAaespa เมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้ง 4 สาว ได้ขึ้นโชว์รายการ music show ซึ่ง หนิงหนิง ได้บอกว่าตื่นเต้นมาก หลังจากที่ฝึกกันมาอย่างหนัก เพราะในที่สุดก็ได้แสดงบนเวทีที่มี My (ชื่อแฟนคลับ มีความหมายว่าเพื่อนที่มีค่ามากที่สุด) มาเชียร์จำนวนมาก ซึ่งเธอและเพื่อน ๆ ในวงก็จะพยายามมากขึ้น ๆ สำหรับการโชว์ครั้งต่อไป

หนิงหนิงหนิงหนิงหนิงหนิงวง Aespaเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม นับว่าเป็นก้าวแรกที่ทำให้เราต้องติดตามก้าวต่อ ๆ ไปของพวกเธอ ซึ่งจะมีผลงานอะไรออกมาอีกนั้น รอติดตามชมกันค่ะ^^

ติดตามเรื่องวง Aespa By ฉันท์ชมา

- รู้จัก KARINA(คาริน่า) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุป "AESPA" ค่าย SM เธอคนนี้ไม่ธรรมดา


ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก

aespa

อัปเดทเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์