เพลง

รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

141
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1" เปิตตัวด้วยการเรียกรอยยิ้มได้อยากมาก เป็นรอยยิ้มที่เรียกว่ายิ้มปลื้มเพราะได้ดูซะที หลังจากที่รอคอยกันมานาน และถ้ดจาก Ep.1 เพียงแค่วันเดียว"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2" ก็ตามออกมาให้ชมกันต่อทาง Trueidบอกเลยว่าไม่อยากจะให้จบเร็ว ๆ เลย แต่เมื่อจบแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตารอเพื่อจะชม Ep.3 ในสัปดาห์ต่อไป...แต่ในช่วงเวลานี้ มาย้อนเรื่องราวทั้ง 2 Ep. กันสักนิดดีกว่า

nct dream"NCT LIFE" เป็นรายการที่เสนอเรื่องราวของวง "NCT" วงดังของประเทศเกาหลี ซึ่งรายการมีออกมาให้ชม 9 ซีซั่นแล้ว โดยจะมีสมาชิกของวงผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมรายการในแต่ละซีซั่น ซึ่งแต่ละครั้งที่ออกมาให้ชมกันนั้น เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะรายการจะออกมาให้ชมกันในช่วงเวลาที่สมาชิกในวงทำกิจกรรมพิเศษ ๆ เช่น การเดินทางไปต่างประเทศคือ ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศไทย การนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ในเกาหลี การทำกิจกรรมร่วมกันของเหล่าสมาชิก การเข้าร่วมรายการแข่งทำอาหารเกาหลี ฯลฯ โดยวง "NCT Dream" ได้มาร่วมรายการในซีซั่นที่ 5 “NCT Life: Entertainment Retreat” มีสมาชิกที่เข้าร่วมรายการ 4 คน คือ เหรินจวิ้น, เจโน่, เฉินเล่อ และ จีซอง เข้าร่วมรายการในโจทย์การฝึกเข้าร่วมรายการวาไรตี้

Advertisement

Advertisement

nct dream และในปี 2563 รายการ "NCT LIFE" ได้กลับมาอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ "NCT LIFE: DREAM in Wonderland" โดยครั้งนี้ สมาชิกที่มาร่วมรายการคือ วง NCT DREAM การเดินทางครั้งใหม่นี้ นอกจาก เหรินจวิ้น, เจโน่, เฉินเล่อ และ จีซอง จากซีซั่น 5 ก็ยังมี "แจมิน" ซึ่งมีปัญหาทางด้านสุขภาพในช่วงการถ่ายทำซีซั่นที่ 5 จึงเข้าร่วมรายการไม่ได้ ได้มาร่วมรายการในครั้งนี้ด้วย "แจมิน" จึงเป็นสมาชิกที่ตื่นเต้นมากที่สุด เพราะไม่เคยมีประสบการณ์สนุก ๆ ร่วมกับเพื่อน ๆ ส่วน 4 หนุ่มนั้น บอกเลยว่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ธรรมดาเลย เมื่อมาเข้าร่วมรายการในซีซั่น 10 นี้

ืnct dreamการเดินทางครั้งใหม่นี้สมาชิกวง NCT DREAM ได้เดินทางมาที่ "โพซอน" ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับ "Wonderland ดินแดนมหัศจรรย์" เป็นการเดินทางที่สมาชิกทุกคนจะไม่รู้ล่วงหน้าเลยว่าจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ต้องทำภารกิจอะไรบ้าง การเดินทางจึงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นตลอดเวลา

Advertisement

Advertisement

"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1" เปิดตัวด้วยการที่สมาชิกทุกคนขึ้นรถเดินทางไปสู่โพชอน และความวุ่นวายก็เริ่มต้นขึ้นทันที เมื่อทุกคนเห็นกล้องที่ติดอยู่ในรถ ต่างคนต่างเล่นคุยกับกล้องกันอย่างสนุกสนาน เพราะนานมากแล้วที่ไม่ได้สื่อสารกับแฟน ๆ ผ่านกล้องอย่างนี้ และได้เล่าย้อนความทรงจำถึงซีซั่น 5 ที่ทุกคนยังเด็กกันมาก ยังเขิน ๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก แต่ก็จดจำกันไว้ว่าช่วงเวลานั้นสนุกกันมากแค่ไหน

เอ็นซีที ดรีมเมื่อถึงจุดพักรับประทานอาหาร ทั้ง 5 หนุ่มก็ได้เริ่มต้นเล่นเกม เพื่อแลกกับการกินคัลบิซึ่งเป็นเนื้อส่วนซี่โครงที่แสนอร่อย สิ่งที่สนุกมากก็คือ "แจมิน" ที่เริ่มต้นของการแข่งขัน ก็เหมือนกับโดนรับน้องซะแล้ว เพราะตอบคำถามอะไรไม่ค่อยถูก และที่ขำมาก ๆ คือ "แจมิน" ผู้ทำกับข้าวให้น้อง ๆ ในวงกินเสมอ กับ "เฉินเล่อ" ที่ทำอาหารเก่ง กลับพลาดท่าเสียทีให้กับ "จีซอง" ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ไม่เล่า ๆ แนะนำเลยว่าต้องคลิกเข้าไปดูกันเองเลย

Advertisement

Advertisement

ดรีม "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2" เป็นความสนุกต่อเนื่องจาก Ep.1 ที่จะสรุปว่าการแข่งขันกันทายชนิดของผัก ใครจะชนะ จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มเดินทางมาถึงคยองกีโพชอน ซึ่งเป็นเหมือนหมู่บ้านในเทพนิยาย ทุกคนประทับใจในความสวยงามของสถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยไม้ดอกไม่ประดับ แถมยังมีแมวยักษ์ที่ชื่อพยองยาง มาต้อนรับ และบอกให้รู้ว่าภารกิจของทุกคนมีอะไรบ้าง

ภารกิจที่ทุกคนได้รับนั้น จะต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ในการที่จะทำภารกิจให้สำเร็จ แต่เหล่าเด็ก Dream ที่แสนซุกซน และรักการแข่งขันกลับเผลอชวนกันแข่งขันกันซะเอง จนต้องเตือนกันว่าเราอยู่ทีมเดียวกันนะ และทุกคนก็ช่วยกันทำภารกิจกระทั่งผ่านไปได้ด้วยดี ท่ามกลางเสียงหัวเราะดัง ๆ ของทุกคน

ภารกิจใน Ep.1  และ Ep.2 เรียกได้ว่าเป็นเพียงการเริ่มต้นความสนุกเท่านั้น เพราะใน Ep. ต่อ ๆ จะยิ่งเข้มข้น และจะต้องแข่งขันกันมากขึ้น รวมทั้งต้องเผชิญภัยที่ทั้งตื่นเต้นและหวาดเสียวแบบสุด ๆ แค่ดูตัวอย่างที่ทางรายการให้ดูแบบเรียกน้ำย่อยกันนิดหน่อย... ทุกคนไม่ควรพลาด บอกเลย ^^

เอ็นซีที ดรีมติดตามชมรายการ "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"ผ่านTrueID

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ที่ช่อง #IDStation ผ่านทาง #TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง

ติดตามเรื่องราว วง NCT  By ฉันท์ชมา

- รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

- "เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

- เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

- ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

Official by True4U

Seezn(시즌)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์