เพลง

รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

182
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

รายการเรียลลิตี้ "NCT Life" เป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวของสมาชิกวง "NCT" โดยสมาชิกของวงทั้ง 21 คน จะสลับสับเปลี่ยนกันมาออกรายการ โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2016 เป็นรายการที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของวง "NCT" อย่างมาก จึงมีการออกอากาศมาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบันเป็นซีซั่นที่ 10 แล้ว ซึ่งซีซั่นนี้ยูนิตที่มาออกรายการคือ วง“NCT Dream” ภายใต้ชื่อรายการ"NCT LIFE : DREAM in Wonderland" เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 พร้อมประเทศเกาหลี

สมาชิกวง "NCT Dream" ชีวิตประจำวันโดยส่วนใหญ่ ถ้าไม่ออกคอนเสิร์ต ไปซ้อมร้องซ้อมเต้น หรือถ่ายทำรายการต่าง ๆ พวกเขาก็จะอยู่ที่หอพัก และทันทีที่รู้ว่ารายการเรียลลิตี้ NCT LIFE กลับมาอีกครั้ง โดยทีมงานจะพาไปทำภารกิจสนุก ๆ ณ สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ และพวกเขาเป็นสมาชิกที่จะได้ร่วมรายการนี้ แม้ว่ายังไม่รู้ว่าจะต้องเดินทางไปที่ไหน แต่ความสนุกในใจทุกคนก็เกิดขึ้นทันที เพราะนานมากแล้วที่ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้ออกไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างนี้

Advertisement

Advertisement

NCT DREAM

วง "NCT Dream" เคยร่วมรายการเรียลลิตี้ NCT LIFE มาแล้วในซีซั่นที่ 5 “NCT Life: Entertainment Retreat”สมาชิกที่ร่วมรายการคือ เหรินจวิ้น, เจโน่, เฉินเล่อ และ จีซอง มีรุ่นพี่ที่มาร่วมรายการ ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงสอนให้ทุกคนรู้วิธีการออกรายการวาไรตี้แบบมีภารกิจให้ปฏิบัติจริง 2 คน คือ"ลีทึก" และ "ชินดง" สมาชิก วงซูเปอร์จูเนียร์ ในช่วงเวลานั้น เหรินจวิ้น กับ เจโน่ อายุ 18 ปี เฉินเล่อ อายุ 17 ปี และ จีซอง ที่อายุน้อยกว่า เฉินเล่อ 2 เดือน อยู่ในวัย 16 ปีเท่านั้นการมาร่วมในรายการ"NCT LIFE : DREAM in Wonderland"ครั้งนี้ ห่างจากครั้งก่อน 3 ปี จะเห็นพวกเขาในวัยที่เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มขึ้น และสมาชิกที่เพิ่งเข้ามาร่วมรายการ คือ "แจมิน" ที่ไม่ได้ร่วมในซีซั่นก่อน เพราะเป็นช่วงที่ต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหลัง

Advertisement

Advertisement

NCT Dream"NCT LIFE : DREAM in Wonderland" เริ่มต้นขึ้นในวันที่อากาศดี ๆ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เหรินจวิ้น, เจโน่, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง เริ่มต้นเดินทางด้วยความตื่นเต้น คำถามแรกที่ทุกคนสงสัยก็คือ "จะไปไหนกัน" แต่ไม่ว่าจะไปไหน ทุกคนก็พร้อมแล้วกับการเริ่มต้นที่บรรยากาศเหมือนไปทัศนศึกษากันเลย เสียงเจี๊ยวจ๊าวเมื่อเริ่มขึ้นรถก็ดังขึ้น ทุกคนเริ่มสนใจกับกล้องที่ติดไว้หลายจุดในรถ จีซอง ตื่นเต้นกว่าใคร เมื่อเห็นกล้องที่ดูทันสมัยขึ้นกว่า 3 ปีที่แล้ว และติดตั้งในรถเพิ่มมากขึ้นด้วย จีซองและแล้วก็ถึงเวลาล้อหมุน การเดินทางของสมาชิกวง NCT Dream ก็เริ่มต้นขึ้น สมาชิกทั้ง 5 คน เหรินจวิ้น, เจโน่, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง ล้วนแล้วแต่สดชื่น แจ่มใส พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่ทีมงานบอกแล้วว่าไม่เหมือนเดิม ยากขึ้น ตื่นเต้นมากขึ้น ทุกคนยิ้มรับกับความสุขที่จะเริ่มต้น ตั้งแต่เริ่มเดินทางกันเลย

Advertisement

Advertisement

เหรินจวิ้น

  • เหรินจวิ้น

แจมิน

  • แจมินเจโน่
  • เจโน่

เฉินเล่อ

  • เฉินเล่อ

 จีซอง

  • จีซอง

"NCT LIFE : DREAM in Wonderland"เริ่มต้นความสนุกสนานกันตั้งแต่อยู่บนรถ ทั้ง 5 หนุ่มแบ่งเป็นทีมและเล่นเกมกันอย่างสนุกสนานเพื่อแลกรางวัลเป็นขนมอร่อย ๆ ที่ไม่ว่าจะแข่งเกมกันจริงจังแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องแบ่งกัน เป็นความน่ารักของพี่น้องทั้ง 5 คนที่คนดูพากันยิ้ม ๆ ๆ

เกมต่อมาอยู่ในช่วงการหยุดพักกินอาหารกลางวันของทุกคน ระหว่างที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร ก็เล่นเกมทายชนิดของผักไปด้วย เพื่อแลกกับของรางวัลเป็นเนื้อวัวอร่อย ๆ จีซอง คนรู้จักผัก ได้กินมากกว่าใคร และเป็นตัวช่วยให้ทุกคนได้กินเนื้ออร่อย ๆ ไปด้วย เกมระหว่างการเดินทาง เป็นเกมเบา ๆ สบาย ๆ ความสนุกจริง ๆ ที่รออยู่คือที่ "โพชอน" สถานที่ท่องเที่ยว ท่ามกลางบรรยากาศ ป่าเขา ที่งดงาม เป็นที่ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม จะได้สัมผัสกับความทรงจำใหม่ ๆ ที่แสนจะประทับใจ และแฟน ๆ รายการก็จะมีความสุขไปกับพวกเขาด้วย

โพชอนติดตามชม "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"ผ่านTrueID

ติดตามชมย้อนหลังกันได้เลย

"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1"

"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2"

"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

"NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4"

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น.

ที่ช่อง #IDStation ผ่านทาง #TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง


ติดตามเรื่องราว วง NCT  By ฉันท์ชมา

1. เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2. ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3. รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

5. รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

6. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

7. รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

8. "เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

Official by True4U

Seezn(시즌)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์