เพลง

รีวิว MILLI - TO THE MAX เอ็มวีมิลลิ×ไบร์ท เพลงสนุกเต้นเท่ ๆ

121
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว MILLI - TO THE MAX เอ็มวีมิลลิ×ไบร์ท เพลงสนุกเต้นเท่ ๆ

TO THE MAX บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สุดมันส์สุดปัง ของมิลลิx ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  จากค่าย YUPP! ซึ่งแอดขอบอกเลยว่าภายใน 18 ชั่วโมงยอดวิวปาไปมากถึง 113k แล้วจ้า วันนี้แอดเลยอยากถือโอกาสอยากจะมารีวิว MILLI - TO THE MAX เอ็มวีมิลลิ×ไบร์ทเพลงสนุกเต้นเท่ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน ว่าด้วยความสุดกวนแสบซ่าส์ของสาวมิลลิกับความละมุนสายตาอ่อนโยนของไบร์ทจะเป็นอย่างไรหากพร้อมแล้วก็ตามแอดมาเลย!

เนื้อหาและแนวเพลง TO THE MAX

โดยในเพลง TO THE MAX มีความหมายแบบตรงตัวคือ สูงสุด ๆ จุดสูงสุด อะไรเท่านองนี้ค่ะ โดยในเพลงนี้มีคอนเซ็ปท์ที่เกี่ยวกับความเร่าร้อน ความปลอดแตก โดยหากใครดู Music Video ควบคู่ไปด้วยจะเห็นว่ามีรูปของปลอดวัดอุณหภูมิที่สูงปรี๊ดจนเกือบจะแตกไปแล้ว

ท่อนที่แอดชอบและรู้สึกเลิฟมากคือท่อนที่มีประโยคว่า " To The Top!!! To The Max!!!  Yeah, Everybody claps claps" แปลได้ว่า สู่จุดสูงสุด !!! สู่จุดสุดยอด !!! ใช่ทุกคนปรบมือ ปรบมือ เป็นท่อนที่ฟังแล้วมีพลังความฮึกเหิมขึ้นมาเลยละค่ะ และอีกหนึ่งท่อนที่ชอบมากคือ "เห้ย เห้ย เธออย่าแพ่วดิ" เป็นท่อนที่ตลกบวกกับเสียงกวน ๆ ซ่าส์ ๆ ของมิลลิแล้วบอกเลยว่ามีความ unique มาก

Advertisement

Advertisement

ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงชื่อของสาวมิลลิแล้วละก็ ทุกคนก็จะต้องติดหูแน่นอนสำหรับแนวเพลงของมิลลิ นั้นคือเป็นแนวสนุกสนาน pop แร็ปแบบคูล ๆ โดยเพลง TO THE MAX ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความ pop ผสม rap ที่สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะหรือดนตรีก็แสนจะติดหู

Music Video เพลง TO THE MAX

โดยแน่นอนว่ารองมาจากเพลงมันส์ ๆ จังหวะโดน ๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่มีคนพูดถึงกันอย่างมากก็คือ Music Video เพลงซึ่งเพลงนี้มีหนุ่มไบร์ทสุดหล่อมาร่วมเล่นร่วมเต้นด้วย บอกได้เลยว่ามันส์มาก! หนุ่มไบร์ทจะออกมาเป็นช่วง ๆ ซึ่งในตอนแรกจะเป็นการเต้นแบบโยก ๆ สไตล์พริ้ว ๆ และฉากที่แอดกรี้ดมากคือตอนหนุ่มไบร์ทเอาหน้าเข้าสู้หลอดไฟบอกได้เลยว่าสุดจะหล่อเท่!

https://www.facebook.com/158523441573284/posts/949182239174063/?d=n

ซึ่งเพลง TO THE MAX มันส์ขนาดนี้มีหรอว่าจะไม่มีพาร์ทเต้น แน่นอนว่าไม่พลาดค่ะ โดยในเพลงนี้ช่วงหลังที่มีการร้องว่า To the left to the right หนุ่มไบร์ทก็มีการเต้นคู่กับสาวมิลลิ อื้อหื้อเข้าขากันแบบสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การโยก การใช้ท่าทางโดยมือ หรือแม้กระทั้งการ eye contact ระหว่างกัน บอกได้คำเดียวเลยว่าสุดยอด

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/officialyupp/photos/a.234205540671740/951048985654055/?type=3

โดยบอกเลยว่า custom ของทั้งคู่ก็สุดปัง มีความอวกาศ + ความแฟนตาซีอยู่ ซึ่งดูแปลกตาและ unique มาก ๆ ซึ่งชุดแรกของสาวมิลลิจะมีความเก๋มากเป็นชุดเปิดไหล่สีส้ม สายเป็นสีดำ และใส่ matching กับกางเกงขาด ๆ สีม่วงดำ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นบูทสูงสีครีมเป็นการผสมผสานได้อย่างดีงามส่วนตัวแล้วแอดเลิฟมากค่ะ~ มาที่หนุ่มไบร์ทใส่เสื้อคอกลมสีขาว เสื้อคลุมสีส้ม กางเกงสีดำ ปิดท้ายด้วยรองเท้าสีส้ม บอกเลยว่าเข้ากันมาก

ชุดที่สองสาวมิลลิใส่เป็นสีเทา เป็นเทาที่มีความแวววาวเล่นแสงสีและสีดำ โดยเป็นชุดที่มีความเว้าโค้งและเห็นสัดส่วน ซึ่งแน่นอนว่าต้อง match กับทางหนุ่มไบร์ทคือชุดเซตเสื้อเชิ้ตสีเทาเข้มและอ่อน บอกเลยว่า custom 2 นี้สุดปัง

Advertisement

Advertisement


และเพื่อน ๆ สามารถติดตามทั้งสองได้ที่

สาวมิลลิได้ที่ : @phuckitol

https://instagram.com/p/CL6vP-InNaK/

หนุ่มไบร์ท : @bbrightvc

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิว MILLI - TO THE MAX เอ็มวีมิลลิ×ไบร์ท เพลงสนุกเต้นเท่ ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าหากใครได้ฟังจะต้องติดหูและคอยโยกตามไปด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งแอดขอแอบกระซิบว่าอีกไม่นานเกินรอจะมีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนคลับนั้นคือมี version พิเศษสำหรับโฆษณาที่หนุ่มไบร์ทจะมาร่วมร้องอีกด้วย รับรองว่าสนุกและมันส์อีกเช่นเคย ^^ #ToTheMaxMILLIxbbrightvc #YUPP #อร่อยสนุกให้เต็มแมกซ์

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก YUPP! :

รูปหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก YUPP! :

ภาพที่1 / ภาพที่2

  • เครดิตภาพ Instagram มิลลิ @phuckitol :

ภาพที่3

  • เครดิตภาพ Instagram ไบร์ท @bbrightvc :

ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความจาก YUPP! :

MILLI - TO THE MAX (Prod. by SPATCHIES) | YUPP!

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์