อื่นๆ

รีวิว Idle Life Sim เกมจำลองชีวิตบนมือถือ เล่นง่าย เบาสมอง

755
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Idle Life Sim เกมจำลองชีวิตบนมือถือ เล่นง่าย เบาสมอง

หลังจากปล่อยเกม Idle Life Sim เกมจำลองการใช้ชีวิต ให้เล่นในต่างประเทศไม่นาน แฟนๆ ชาวไทยก็สามารถดาวน์โหลดเล่นกันบนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ได้ฟรีแล้วบนระบบปฏิบัติการ Android ที่ Play Store หรือในระบบปฏิบัติการ iOS ที่ App Store สร้างตัวละคร

Idle Life Sim เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตน่ารักๆ เล่นง่าย ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลายามว่างกับเกมจำลองการใช้ชีวิต เกมเริ่มเรื่องมาโดยมีคุณยายมาให้ความช่วยเหลือในการออกไปใช้ชีวิตเมื่อถึงวัย และให้เราออกแบบตัวละครน่ารักไม่ซ้ำใครสไตล์เราเอง เลือกอาชีพที่ตนเองสนใจ ตัวเกมมีความน่ารัก เล่นง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะมากก็เล่นได้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลื่อนขั้นการทำงาน

ตัวเรารับบทเป็นตัวละครที่เติบโตขึ้นถึงวัยที่ต้องออกไปใช้ชีวิตคนเดียว ต้องทำงานสะสมประสบการณ์เลื่อนขั้นการทำงาน ถึงจะได้เงินมาซื้อของตกแต่งบ้าน ซื้อเสื้อผ้าตกแต่งตัวละคร เพื่อจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น ใช้ชีวิตสุขสบายในบ้านหลังใหญ่ขึ้น โดยมีคุณยายคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดไม่ห่างคุณยายคอยช่วย เทคนิคการหาเงินได้เร็วๆ ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงดูโฆษณาของเกมเพียงเท่านี้เราก็ได้เงินมาอย่างรวดเร็วเพื่อนำเงินไปอัพค่าประสบการณ์ทำงานหรือซื้อของต่างๆ แต่สำหรับคนขี้เกียจดูโฆษณา และมีกำลังเงินมากพอก็สามารถเติมเงินเข้าเกมได้ง่ายๆ ในการอัพค่าประสบการณ์ทำงานเพิ่มขึ้นจะช่วยให้มีตัวละครได้รับเงินเพิ่มมากขึ้นจากอาชีพ ปลดล็อคของต่างๆ และได้รับของฟรีอีกด้วย เราสามารถปล่อยให้ตัวละครใช้ชีวิตเองได้ ตัวละครเราจะไปทำงานเอง ไม่จำเป็นต้องไปบังคับตัวละครให้เล่น เรามีหน้าที่แค่อัพค่าประสบการณ์ กับตกแต่งบ้าน หรือตกแต่งตัวละคร ร้านค้าในเกมจะอัพเดทสินค้าอยู่ตลอดและเปลี่ยนอยู่ตลอด เพราะแบบนี้ถ้าถูกใจสินค้าไหนต้องรีบหาเงินซื้อ ไม่แบบนั้นก็ไม่รู้เมื่อไรจะมีสินค้าแบบเดียวกันมาวางขายอีกรอบซื้อของ

Advertisement

Advertisement

ตัวเกมเล่นเพลินแก้เบื่อได้ไม่ทำให้หัวร้อน แต่ยังไม่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ ระบบการเล่มของเกมเข้าใจง่าย มีคุณยายคอยสอนเล่นเกมก่อนเล่นจริง


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  Idle Life Sim : Android , iOS

ขอบคุณภาพหน้าปกจาก Idle Life Sim

ขอบคุณภาพประกอบจาก Idle Liลิfe Sim

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mayon
Mayon
อ่านบทความอื่นจาก Mayon

แบ่งปันประสบการณ์ผ่านตัวอักษร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์