เพลง

รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"

212
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"

รีวิวนี้ถือว่าเป็น Special สำหรับเรา ที่จะเล่าเรื่องราวรายการทีวีท่องเที่ยว "WayVision" ความสนุก จากเรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV ที่มาเที่ยว คังวอนโด 3 วัน 2 คืน ครั้งนี้จะเน้นซีนความหล่อของสมาชิกทั้ง 7 คน คือ คุน วินวิน  เตนล์  ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ บนเรือยอร์ช เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มาชมภาพสวย ๆ กับความรู้สึกดี ๆ ที่ทุกคนได้รับกับการท่องทะเลคังวอนโดครั้งนี้

WayVisionWayVisionช่วงเวลาของการพักผ่อนของ WayV มีไม่มากนักในแต่ละปี เพราะตารางงาน ทั้งการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เข้าห้องอัด จัดคอนเสิร์ต อีเว้นท์ต่าง ๆ เรียกว่าแน่น ดังนั้นเมื่อมีโอกาสที่จะว่าง มีโอกาสที่จะได้เที่ยวบ้าง จึงเป็นการจัดเต็มความสนุก ความสุข เพื่อนำพลังความสุขที่ได้นี้ไปเสริมพลังตนเองในเวลาทำงานด้วย ซึ่ง เตนล์ ได้พูดในที่ประชุมถึงการมาเที่ยวครั้งนี้ไว้แล้วว่า เขาเชื่อว่าการทำกิจกรรมต่าง ๆ การมาเที่ยวในที่ใหม่ ๆ จะทำให้เป็นประสบการณ์ที่สามารถนำไปใช้ในการทำงาน ในการแต่งเพลงได้ด้วยไอเดียใหม่

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVision ทีมงานจึงสรรหาความสุขแบบเพิ่มพลังบวกให้กับ 7 หนุ่ม WayV อย่างเต็มที่ ด้วยการให้ทุกคนมีรายการเป็นของตัวเอง โดยเปิด 6 ช่อง บันเทิงให้เลือกว่าจะนำเสนอรายการอะไรในช่องนั้น ซึ่งก็สรุปว่า ลูคัส และ เฮนเดอรี่ ช่องตะลุยกิน / คุนช่องกิจกรรมกลางอากาศ / หยางหยาง ช่องกิจกรรมกลางน้ำ / ซียวจวิ้น ช่องกิจกรรมในร่ม เตนล์ ช่องเล่นเซิร์ฟ และ วินวิน ช่องเรือยอร์ช ทุกช่องความสนุกผ่านมาหมดแล้ว จึงมาถึงช่องเรือยอร์ชของ วินวิน

เรามา รีวิว 7 ซีน ของ 7 หนุ่ม WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision" กันดีกว่าว่าพวกเขาหล่อ สไตล์ไหนกันบ้าง^^

WayVisionWayVision

  • วินวิน

วันนี้คนที่สดใส กระตือรือร้นที่สุดก็ต้องบอกเลยว่าเป็น วินวิน เพราะหลังจากที่สนุกมากับช่องความบันเทิงของเพื่อน ๆ แล้ว เขาก็ตั้งใจอย่างเติมที่ว่าต้องมอบความสุขคืนกลับให้บ้าง ซึ่งเขาก็เชื่อว่าการขึ้นเรือยอร์ช ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ใกล้ลับหายไปกับขอบฟ้าไกลโพ้น เพื่อน ๆ จะได้รับความรู้สึกดี ๆ อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionWayVision

  • คุน

แม้ว่าเป็นพี่ใหญ่ แต่วันนี้ คุน ปล่อยให้ วินวิน ทำหน้าที่จัดการดูแลทุกคนเต็มที่ ช่วงเวลาบนเรือยอร์ช เขาชื่นชมบรรยากาศอยากเก็บภาพความประทับใจนั้นไว้ในความทรงจำเพราะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ใกล้จะตก เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก การเซลฟี่จับพระอาทิตย์ดวงโต เป็นภาพงามที่ คุน ตั้งใจถ่ายสุด ๆ

WayVision

  • เตนล์

ชายหนุ่มผู้หลงรักทะเล อยู่ในบรรยากาศชมทะเลเพลินมาก ๆ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ผ่านคลายอย่างแท้จริง การได้นั่งมองฟ้า มองน้ำ มองดวงอาทิตย์ที่กำลังจะลับของฟ้า อยู่กับเพื่อน อยู่กับน้องที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมายาวนาน ไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ ดื่มด่ำกับความสุขไปอย่างนี้นาน ๆ ก็เพียงพอแล้ว

WayVisionWayVision

  • ลูคัส

ไม่เพียงแต่มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นความสุข เพราะได้แปลงร่างเป็นโรสแห่งไททานิคที่ตัวโต๊โต ลูคัส ยังตะโกนดัง ๆ บอกฟ้าบอกน้ำและหวังว่าฝูงปลาจะได้ยินว่า..ฉันเป็นมนุษย์อิสระ...เขาก็ยังมองไปถึงความสุขในอนาคตว่า ถ้าอายุเยอะ ๆ จะซื้อเรือแบบนี้สักลำ ไปหาที่สวย ๆ แล้วนอนพัก เพียงเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

Advertisement

Advertisement

WayVision

  • เฮนเดอรี่

แม้ว่าจะกลัว ๆ ที่จะต้องเดินไปที่หัวเรือขณะที่เรือกระเพื่อมตามแรงคลื่น แต่ด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติที่งดงามก็ทำให้ เฮนเดอรี่ สามารถไปนั่งชมความงามบนหัวเรือได้ ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่ฝันเป็นจริง เพราะตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัดแล้วที่เขาอยากมีช่วงเวลาที่ฟังเสียงคลื่นลมอย่างนี้ แต่ช่วงเวลานั้นทำได้แค่เพียงหลับตาลง แล้วจินตนาการ แต่วันนี้คือความจริง สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือความมหัศจรรย์ที่งดงาม

WayVisionWayVision

  • หยายหยาง

จินตนาการของ เฮนเดอรี่ เมื่อครั้งเป็นศิลปินฝึกหัด ก็เป็นความฝันของ หยางหยาง ด้วย ที่ผ่านมาขณะที่ตั้งใจฝึก เมื่อทิ้งตัวลงนอนด้วยความเหนื่อย ก็คิดถึงทะเล อยากนอนฟังเสียงคลื่นที่ทะเล แต่วันนี้ไม่เพียงได้ยืนเสียงคลื่น ไม่เพียงได้สัมผัสสายลม แสงแดด ยังเห็นธรรมชาติที่สวยงามจนต้องตะลึงมองดั่งต้องมนต์สะกด โลกเหมือนหยุดหมุนไปชั่วขณะหนึ่ง เมื่อเพลินไปกับภาพนั้น

WayVision

  • เซียวจวิ้น

ท่ามกลางความสุขที่ได้สัมผัสธรรมชาติช่วงเวลาใกล้พระอาทิตย์ตกดินบนเรือสำราญ ความเงียบจากเสียงผู้คนก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะได้ฟังเสียงจากธรรมชาติ แต่เสียงดนตรีเพราะ ๆ เคล้าเสียงเพลงของ WayV ก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ต่างกัน ดังนั้น เซียวจวิ้น พร้อมทำหน้าที่นักนตรี ดีดกีต้าร์ให้เพื่อน ๆ ได้ร้องเพลง แม้ว่าจะเป็นเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ก็ดีดได้ เพราะไม่ว่าเพลงไหนก็เรียกว่าความสุข

WayVision

WayVision

บนเรือสำราญกลางทะเลคังวอนโด ของหนุ่ม ๆ WayV ชมเพลิน ๆ กับความหล่อของทั้ง 7 หนุ่มกันได้เลยใน TrueIDคลิก แล้วพบกันใหม่กับเรื่องราวของพวกเขาในทุก ๆ  Ep. จาก ฉันท์ชมานะคะ ทุ๊กกกคนนนน^^

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)

20.WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

21. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

TrueID music.trueid.netWayV

lucas_xx444yangyang_x2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์