เพลง

รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

191
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

"SuperM" เป็นวงจากค่าย SM Entertainment ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา (2019) สมาชิกในวงล้วนแล้วแต่เป็นคนที่เราคุ้นเคย เพราะติดตามผลงานของพวกเขาอยู่แล้ว แทมิน จาก SHINee /แบคฮยอน ไค จาก XEO / แทยง มาร์ค จาก NCT และ เตนล์ ลูคัส จากWayV ถ้าติดตามทุกวงมาตั้งแต่ต้น จะรู้เลยว่าสมาชิกแต่ละวงมีความสามารถ มีความโดดเด่นในแบบที่แตกต่างกันไปทุกคน ย้ำ ๆ ๆ ๆ ว่า ทุกคนจริง ๆ ต้องติดตามกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ แล้วคุณจะหลงรักพวกเขาแต่ละคน ในสไตล์ที่แตกต่างนั้น การมารวมตัวกันเป็น SuperM เราตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มรู้ว่ามีการรวมตัวแบบนี้ เพราะเป็นการรวมตัวของสมาชิกที่มีความเด่นหลาย ๆ ด้าน มารวมตัวกัน แต่ที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือเต้นเก่งทุกคน จึงผสมผสานกันได้อย่างลงตัว นอกจากงานเพลง SuperM ยังมีกิจกรรม ภายใต้ชื่อรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวรายการแรกของพวกเขา ที่บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ ๆ ๆ ช่วงเวลานี้ เรามาโฟกัสกันที่ "ไค" กันสักนิด ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะมีความน่ารักที่ทำให้เรายิ้มได้ ตลอดเวลาที่ได้ดูรายการ เรื่องราวความประทับใจที่มีต่อ ไค จะเขียนเยอะก็ยาวไปอีก เขียนเฉพาะใน MTopia สัก 10 เรื่องกำลังพอดี ๆ บันทึกไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ว่านอกจากความชอบในฝีมือการเต้นที่โดดเด่นของ ไค เราก็ชอบในความฮาและความเป็นผู้ชายอบอุ่นของเขาด้วย

Advertisement

Advertisement

ไค ใน "SuperM" กลุ่มพี่ ๆ ที่อายุไล่ ๆ กันคือ แบคฮยอน แทมิน และ ไค แต่โดยภาพรวมทั้ง 3 คนก็เป็นเพื่อน ๆ กัน และเป็นพี่ที่น่ารักของน้อง ๆ อีก 4 คน แต่ในความน่ารัก เราก็จะเห็นความกวน ๆ ขำ ๆ แฝงอยู่เสมอ

SuperM :: M Topia 1 แบ่งปัน ประสบการณ์^^

ในฐานะที่มีประสบการณ์ทุกด้านมากกว่า แทมิน เตนล์ ลูคัส และ มาร์ค ไม่ว่าจะมีประเด็นอะไร เทพวาไรตี้อย่าง ไค ก็จะเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขา อย่างเช่นช่วงที่เข้าประชุมว่าเรียลลิตี้นี้สมาชิกแต่ละคนต้องการให้มีความสนุกแบบไหนบ้าง น้อง ๆ เสนอกันอย่างจัดเต็มความต้องการมาก แทยง อยากให้มีเกม มาร์ค เสริมทันทีว่าอยากเที่ยวสนุกแบบน่ากลัว ๆ หรือเกมหลบหนีเอาตัวรอด ยิ่งคุยกันยิ่งสนุก แทยง บอกอีกว่ากิจกรรมสยองขวัญก็น่าสนุก ไค เล่าน้อง ๆ ว่าการถ่ายเรียลลิตี้ที่ผ่านมา ก่อนไปถ่ายหนึ่งวันเขาถึงกับนอนไม่หลับ และบอกย้ำน้อง ๆ ว่า ประสบการณ์สอนเขาว่าอย่าพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะสิ่งที่พูดไปก็มักจะโดนจัดหนักความเหนื่อยอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว^^

Advertisement

Advertisement

SuperM :: M Topia 2 พี่ไค ผู้ปกป้องน้อง ๆ

เป็นที่รู้กันว่า กัปตันแบคฮยอน เป็นทั้งจอมแกล้งและจอมอำ แต่ก็ไม่สามารถแกล้งน้อง ๆ ได้ซะทุกครั้งไป เพราะจะมี พี่ไค ผู้ที่คอยปกป้อง และอยู่เคียงข้างน้อง ๆ เสมอ แต่ ๆ ๆ ๆ น้อง ๆ ก็ต้องไม่เผลอเช่นกัน แกล้งเก่งเหมือนกันนะพี่คนนี้^^

SuperM :: M Topia 3 อะไรอร่อยต้องให้น้องชิม

มาร์ค เป็นน้องเล็กที่ติด พี่ไค มาก ซึ่งเขาก็ได้รับการดูแลอย่างดี ไค นั้นบางครั้งไม่ได้พูด แต่แสดงความอบอุ่นให้เห็นด้วยการปฏิบัติ ซึ่งเราจะได้เห็นท่าทีแบบนี้อยู่เสมอ ๆ เช่นคอยตักอาหารให้ คอยดูว่าใครต้องการอะไร หรือไม่สามารถตักอะไรถึง โอ้ยยย คนอะไร น่าอยู่ใกล้จริง ๆ  ^^ SuperM :: M Topia 

4 แกล้ง ๆ ๆ ๆ

ไม่ว่าจะแกล้งน้อง หรือน้องแกล้ง ไค พร้อมรับทุกความสนุก เป็นที่รู้กันว่าเวลาทำงาน เวลาซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ไค เป็นคนที่จริงจังมาก และเมื่อถึงเวลาแห่งความสนุก ไค ก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ความสนุก เสียงหัวเราะจากทุกคน คือความสุขของเขาเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

SuperM :: M Topia 

5 กลัวแต่กล้า เอ๊ะยังไง !!

ทุกคนไม่ได้ถนัดกีฬาทุกอย่าง ไค ก็ไม่ถนัดที่จะเล่นบานาน่าโบ้ท แต่เมื่อเลี่ยงไม่ได้ เพราะจะต้องเล่นเป็นทีม และน้อง ๆ ก็เรียกร้องให้ พี่ไค เป็นหัวหน้าทีมต้องนั่งข้างหน้า ก็จำเป็นต้องนั่ง แต่ก็ไม่วายร้อง กลัว ๆ ๆ ๆ ผสมผสานกับเสียงหัวเราะของตัวเอง ที่ทั้งกลัว ทั้งสนุก

6 บางครั้ง พี่ไค ก็เป็นความบันเทิงของน้อง ๆ

เกม เป่ายิ้งฉุบ เป็นเกมที่ง่ายแต่ก็วัดดวงมากที่สุด SuperM เล่นเกมนี้เมื่อไหร่เป็นได้เรื่องทุกที แบคฮยอน ชวนทุกคนเล่นเกมนี้ โดยบอกว่าใครแพ้จะต้องโดนน้ำราดหัว และแล้วการเล่น 3 ครั้ง คนแพ้ทั้ง 3 ครั้ง ก็คือ พี่ไค นี่เอง แม้จะโวยวายรับไม่ได้ที่ตัวเองแพ้ แต่ก็ไม่ทำให้น้อง ๆ ผิดหวัง ยอมรับชะตากรรมแต่โดยดี น่าร๊ากกกก ;)

ไคSuperM :: M Topia 7 เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไค ก็ใส่ใจ

ในวันที่ตั้งแคมป์ และนอนบนรถบ้าน ไค ได้นอนกับ ลูคัส สองหนุ่มตัวใหญ่ที่สุดได้นอนด้วยกัน ไค แกล้งแหย่ ลูคัส ก่อนนอนก็จริง แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะหยิบหมอนมาเผื่อน้อง ช่วยดูแลที่นอนให้ว่าแข็งแรงดีหรือเปล่า เรียกว่าดูแลกันตั้งแต่ลืมตาตื่นกระทั่งเข้านาน Good Night กันเลยทีเดียว

SuperM :: M Topia 8 แอบใจดีอยู่เรื่อยเลย

แทมิน ต้องไปซื้ออาหารที่ซูเปอร์มาเก็ต พร้อมทั้งต้องเล่นเกมทายชื่ออาหารไปด้วยว่า สมาชิกคนไหนสั่งอาหารอะไร ซึ่งเป็นการทายที่ยาก ที่จะให้ถูกหมดทั้ง 5 คน ไค จึงแอบเฉลยว่าให้คิดถึงเรื่องโปรตีน ทำให้ แทมิน ทายในข้อของเขาถูกทันที เพราะรู้อยู่แล้วว่า ไค เป็นคนชอบออกกำลังกาย ดังนั้นอาหารที่จะกินจึงเน้นโปรตีน แล้วเราก็นึกถึงรูปนี้ขึ้นมาทันที ก็ขยันออกกำลังกายอย่างนี้นี่เองซิกแพคจึงมาเต็ม^^

SuperM :: M Topia 

9 แซวเก่งงงง

ภาคความบันเทิง ไค จัดเต็มเสมอ เขามักจะแซวขำ ๆ กับทุกคน เพื่อให้บรรยากาศในช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม  เช่น เมื่อเห็นแทมินถือถุงมาอาหารที่ซื้อมาถุงเล็ก ก็บอกว่าถุงดูจะเบา ๆ ไปนะ แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะ แทมิน ฉีกยิ้มกว้าง โชว์ใบเสร็จที่ยาวมาก ๆ ให้ดู ว่าอาหารสำหรับตั้งแคมป์ไม่ธรรมดาหรอกนะ

SuperM :: M Topia 10 นำทีมทำอาหารก็ได้น๊าาาา

ขณะที่ทุกคนกำลังงง ๆ ว่าจะเริ่มต้นทำอาหารกันยังไงดี ไค ก็หยิบวัตถุดิบมาดูทันทีว่ามีอะไรบ้าง ทำอะไรได้บ้าง จากนั้นก็แจกงานให้ทุกคน ว่าใครต้องทำอะไร ตัวเขาเองก็นำทีมทำปิ้งย่าง ด้วยการจัดเตรียมติดเตาสำหรับย่างเนื้อและทำบาบีคิว ทั้งยัง How to สอนวิธีการใช้ฟลอยด์ ในการย่างเนื้อให้น้อง ๆ ทำกันเป็นด้วย เรียกว่าเก่งรอบด้านทีเดียว กระทั่งทุกคนได้อิ่นอร่อยกับอาหารมื้อค่ำที่แสนอร่อย

SuperM :: M Topia SuperM :: M Topia ความน่ารักของ ไค ใน MTopia ที่เราเล่ามา อาจจะดูเหมือนเป็นเพียงเรื่องราวเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่าต้องติดตามดูกันทุก Ep. แล้วจะเห็นมากกว่านี้ ซึ่งไม่เฉพาะแค่ ไค เท่านั้น บอกเลยว่าทุ๊กกกกคน น่ารักไปคนละสไตล์ แฟนคลับ ติดตามดู MTopiaที่ TrueID นะคะ :)

SuperM :: M Topia 

อย่าพลาดติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน WayV และ วง SuperM ทั้งวง  By ฉันท์ชมา :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)

20.WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

21. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต

22.รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

TrueIDSuperM

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์