เพลง

รีวิว "พี่ไม่หล่อลวง" แบมแบม GOT7 เพลงประกอบภาพยนตร์อ้าย..คนหล่อลวง ค่ายGTH ปังต้องดู

597
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว "พี่ไม่หล่อลวง" แบมแบม GOT7 เพลงประกอบภาพยนตร์อ้าย..คนหล่อลวง ค่ายGTH ปังต้องดู

ค่าย " GDH " มีผลงานภาพยนตร์ดี ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการประกาศว่าจะสร้างเรื่องใหม่ ก็ได้รับความสนใจทันที สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่สร้างคือเรื่อง "อ้ายคนหล่อลวง" นั้น ได้รับความสนใจตั้งแต่มีข่าวออกมาโดยยังไม่มีชื่อเรื่องด้วยซ้ำ ซึ่งเราก็ได้เขียนเรื่องราวความน่าสนใจแรก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ลุคใหม่ใน "Romantic Comedy"เมื่อGDH ได้เปิดตัวว่าเรื่องใหม่ที่สร้างเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ผลงานการกำกับของ เมษ ธราธร ผู้กำกับ ATM เออรัก เออเร่อ, ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ฯลฯ นักแสดงนำคือณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และเมื่อการถ่ายทำเสร็จสิ้น พร้อมจะเข้าฉาย จึงมีตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกัน ทุกคนได้ฟังเพลงประกอบ "พี่ไม่หล่อลวง" ที่ "แบมแบม GOT7" เป็นคนร้องด้วย ซึ่งน่าสนใจสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

แบมแบม

ตัวอย่างภาพยนตร์ "อ้ายคนหล่อลวง" ออกมาให้ชมกันด้วยเวลา 2.38 นาที โชว์เนื้อเรื่องและนักแสดงนำ และเพิ่มเติมนักแสดง แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, เผือก-พงศธร จงวิลาส ในฐานะนักแสดงหลักในเรื่อง และช่วงท้ายยังมี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ออกมาเพียงไม่กี่วินาทีก็ฮาแล้วและสิ่งที่น่าสนใจนอกจากนั้นก็คือเสียงเพลงประกอบช่วงนาทีสุดท้าย เพราะเป็นเสียงของ "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" สมาชิกไทยชาวไทยคนเดียวของวง "GOT7" แห่งค่าย JYP ขณะที่กำลังสนใจอยู่ว่า แบมแบม ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพลง "พี่ไม่หล่อลวง"ก็ถูกปล่อยออกมาให้ฟังแบบเต็มเพลง ทางแชนแนลยูทูปของค่าย GDH พร้อมทั้งมีแฮชแท็ก #พี่ไม่หล่อลวง #อ้ายคนหล่อลวง #BamBam_1stOst ซึ่งส่งผลให้แฮชแท็กติดเทรนด์ Twitter ของไทยอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราก็ตามทันทีที่เห็นเทรนด์ความนิยมของ Twitter นี่แหละ ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย ทั้งดนตรี ทั้งเสียงร้องเพราะมาก ๆ ฟังเพลิน ๆ วนฟังได้หลายรอบ และแฮชแท็กใหม่ที่ติดเทรนด์ ก็คือ #พี่ไม่หล่อลวง_MVReleased หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกัน

Advertisement

Advertisement

เพลงพี่ไม่หล่อลวง เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรกที่ แบมแบม ร้อง ด้วยดนตรีจังหวะสนุก ๆ เนื้อหาของเพลง และเสียงร้องของ แบมแบม ฟังแล้วรู้สึกว่าติดหูเร็ว เพลงนี้ แบมแบม ไม่เพียงแค่ทั้งร้องทั้งแร็ป เขายังมีส่วนในการแต่งทำนอง กับ psycho tension ซึ่งเป็นทีมที่ทำเพลงประกอบซี่รีย์ดัง ๆ ของเกาหลีหลายเรื่อง ส่วนเนื้อร้องแต่งโดย 3rd Tilly Birds (เติร์ด อนุโรจน์ นักร้องนำวง Tilly Birds) เพลงได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงยอดวิวผ่านหลักล้าน ซึ่งทำให้เพลงขึ้นอันดับ 1 ในมาแรงของ Youtube เราชอบเสียงนุ่ม ๆ ของ แบมแบม ชอบเนื้อเพลงที่พูดถึงความรัก ในมุมของคนที่มีความรัก แต่กลัวคนที่รักจะไม่เชื่อว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนหลอกลวง

"ถ้าเธอยังไม่เชื่อคำว่ารักที่บอก

จะทำให้เธอได้เห็นว่าฉันไม่ได้หลอก

Oh baby, read my mind

Advertisement

Advertisement

อ่านใจของฉันสักที ฉันไม่ได้ดีแค่หน้าตา"
อ้ายคนหล่อลวงงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ อ้ายคนหล่อลวง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากเปิดตัวผู้กำกับและทีมนักแสดงต้มตุ๋นอย่าง ณเดชน์ ใบเฟิร์น แบงค์ แหม่ม และ เผือก ก็ยังได้โชว์มิวสิควิดีโอ เพลงพี่ไม่หล่อลวงซึ่งนอกจาก แบมแบม จะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ก็ยังร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย โดย GDH ได้นำมาให้ชมในงานแถลงข่าวเป็นที่แรก ก่อนมาลงใน Youtube ซึ่ง แบมแบม ได้ทักทายแฟน ๆ ผ่านคลิป บอกว่าขอบคุณ GDH ที่ให้โอกาสดี ๆ แบบนี้กับเขา และฝากมิวสิควิดีโอที่ถ่ายกันข้ามประเทศด้วยเพลง

เรื่องราวในมิวสิควิดีโอ พลงพี่ไม่หล่อลวงเป็นการผสมผสานกันระหว่าง แบมแบม ผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "อ้ายคนหล่อลวง" กับเรื่องราวในตัวภาพยนตร์เอง ด้วยดนตรีที่เป็นจังหวะสนุก ๆ การตัดต่อที่เข้าจังหวะระหว่าง แบมแบม กับเหตุการณ์ในเรื่อง จังหวะดีมาก เช่นตอนที่ แบมแบม ยื่นดอกไม้ไปแล้ว ใบเฟิร์น เป็นคนรับ ช่วงที่ แบมแบม ทำมือรูปหัวใจมินิฮาร์ต ภาพตัดไปเป็น ณเดชน์ ทำมือมินิฮาร์ตเช่นกัน หรือช่วงที่ แบงต์ ธิติ ยิ้มกวน ๆ ภาพอีกด้านก็เป็น แบมแบม ยกข้อศอกให้ เป็นเชิงว่าเดี๋ยวโดนเลยในช่วงเนื้อเพลง

"ถึงแม้ว่าคนหน้าตาดีหลายคน

ไม่ค่อยมีที่จริงใจเลยสักคน

แต่ฉันไม่ใช่อย่างนั้น"

ดู มิวสิควิดีโอ รู้สึกว่าบรรยากาศน่ารักดี ตัดต่อเร็ว ๆ ไปตามจังหวะเพลงที่คึกคักโยกหัวตามไปด้วยได้ สนุกดูเพลินตามสไตล์หนังคอมเมอดี้ เสียงนักร้องอย่าง แบมแบม มีความเพราะ มีคุณภาพอยู่แล้ว ที่สำคัญ ดู MV แล้วก็อย่าลืมซ้อมท่าเต้นกันน๊าาาทุกคน ท่าเต้นของ แบมแบม น่ารักมากเลย เต้นเบา ๆ ด้วยลีลาที่มีสไตล์ ตามจังหวะเพลงรักซึ้ง ๆ ช่วงท้ายของ MV จะเห็น แบมแบม เต้นให้ดูด้วย ไม่ยาก ๆ (แต่เราลองเต้นแล้วไม่น่ารักเหมือน แบมแบม นี่สิ^^) เราเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุขมาก ๆ ๆ ๆ ที่ได้ดู ได้เต้นตาม :)

แบมแบมภาพยนตร์ "อ้ายคนหล่อลวง" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 ธันวาคม 2563 นอกจากตัวภาพยนตร์เองที่มีความน่าสนใจทั้งเนื้อเรื่อง ทั้งนักแสดง เราก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากคงอยากไปดูเพื่อไปฟัง พลงพี่ไม่หล่อลวงเพื่อฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของ แบมแบม ด้วย...

https://www.facebook.com/gdh559ไปดูภาพยนตร์ "อ้ายคนหล่อลวง" ไปฟัง แบมแบม GOT7 ร้อง เพลงพี่ไม่หล่อลวง กันที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านนะคะทุกคน^^


ฟังเพลงคลิกเลย >>>> เพลงพี่ไม่หล่อลวง

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก

GDH IGbambam1aBamBam

บทความอื่น ๆ  ที่น่าสนใจ

- รีวิว "อ้ายคนหล่อลวง" ครบทุกอารมณ์ คลายปมอย่างมีชั้นเชิง (ไม่มีสปอยล์)

อัปเดตเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์