เพลง

รีวิวเพลงใหม่ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) "LMLY" อย่าปล่อยให้ผมรักคุณข้างเดียว

883
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงใหม่ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) "LMLY" อย่าปล่อยให้ผมรักคุณข้างเดียว

เพิ่งได้ฟังเพลง "MAGNETIC" ที่ เรน (RAIN) Ft. แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) เมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้เขียนรีวิวให้อ่านกัน >>> รีวิวเพลง "MAGNETIC" เรน (RAIN) Ft.แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)วันนี้ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ที่เราคุ้นเคยกันในนาม แจ็คสัน GOT7 ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่เพลง "LMLY"ที่ย่อมาจาก "Leave Me Loving You" มาให้ฟังกันแล้ว หลังจากที่เราฟังเพลงและดู MV แบบเต็ม ๆ ก็ต้องมาเขียนถึงกันสักหน่อย เพราะชอบมาก ๆ ไม่เคยผิดหวังกับทุก ๆ ผลงานที่เต็มไปด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด จากฝีมือของของ แจ็คสัน เลยจริง ๆ

เพลง"LMLY"เป็นดนตรีสไตล์ซินท์ป็อป (synth-pop) หรือที่เรียกกกันว่า เทคโนป็อป เริ่มเป็นที่นิยมปลาย ๆ ปี 1970 และได้รับความนิยมมาก ๆ ช่วงปี 1980-1990 ถ้าย้อนอดีตไปถึงที่ไปที่มาของเพลงแนวเทคโนป็อป ก็คือเป็นเพลงแนวย่อยมาจาก นิวเวฟ (ป็อปร็อค) เน้นดนตรีเสียงสังเคราะห์ เรียกว่าแต่ละยุคที่ผ่านมา 60s, 70s, 80s หรือแม้กระทั่ง 90s ต่างก็มีแนวดนตรีที่เป็นที่ถูกใจของแฟน ๆ ในช่วงเวลานั้น และเมื่อเวลาผ่านเลยมาความมีเสน่ห์ของแนวดนตรีแต่ละยุคก็เข้ามาสัมผัสใจของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้ฟัง แจ็คสัน เป็นคนหนึ่งที่ที่ชื่นชอบยุคนั้น ทั้งหนังและเพลง

Advertisement

Advertisement

เพลง "LMLY"ปล่อยออกมาให้ฟังกันทางช่อง Jackson Wang ใน Youtube วันที่ 26 มีนาคม 2021 ด้วยความยาว 7.5 นาที ก่อนจะดู MV แอบเห็นเวลาแล้วร้องโอ้โหนานจัง แต่แม้ว่าจะต้องใช้เวลาดูนานกว่า MV ที่เคยดูมา ยอดวิวก็ผ่านหลังล้านอย่างรวดเร็ว MV เปิดภาพด้วยการเปิดประตูเข้าไปสู่ภัตตาคารจีนยุค 90 ได้บรรยากาศตื่นตา ตื่นใจกับแสงสี ถ่ายแบบเคลื่อนกล้องเข้าหาตัวแสดง เพื่อให้เห็นบรรยากาศภาพภายในร้านในส่วนต้อนรับลูกค้า ก่อนเปลี่ยนมาเป็นโชว์บรรยากาศในครัว เพื่อเปิดตัว แจ็คสัน ในชุดเสื้อยืด กางเกงยืนส์ ธรรมดา ๆ แต่เท่มาก และแม้จะเป็นเด็กล้างจาน ก็หล่อ สุด ๆ

เรื่องราวใน MVแจ็คสัน เป็นพนักงานในภัตตาคาร ที่ต้องทำหน้าที่ทุกอย่าง ล้างจาน เก็บกวาด จัดโต๊ะ รับลูกค้า รับออเดอร์ เดินอาหาร ทำงานทุกอย่าง ได้เห็นภาพความเป็นชายหนุ่มที่ขยันทำงาน และเต็มไปด้วยความสดใส MV เล่าเรื่องราวความรักในหัวใจชายหนุ่มที่เกิดขึ้น เมื่อพบกับลูกค้าสาวสวย ด้วยความรู้สึกดี ๆ ก็นำไปสู่เรื่องราวดี ๆ ดูแล้วยิ้มไปกับรอยยิ้มมีความสุขของ แจ็คสัน ในห้วงเวลาของความรัก MV เพลงนี้ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย มีนักแสดงจำนวนมาก แต่บอกเลยว่าจะเห็นมุมหล่อของ แจ็คสัน ตลอดเวลา ไม่ว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรก็ตาม

Advertisement

Advertisement

MV เพลง "LMLY"มีความยาว 4 นาทีกว่า เวลาที่เหลือเป็นเบื้องหลังการทำงาน แจ็คสัน เล่าเบื้องหลังการทำงานว่า เขาทำ MV สไตล์หนังฮ่องกงยุค 90 แทนที่จะเป็นการร้องเพลง และ เต้น เขาเลือกที่จะทำสิ่งที่ยากกว่านั้น เปลี่ยนบทบาทของตัวเองเป็นนักแสดง ที่มีความรักเกิดขึ้นในหัวใจกับหญิงสาวที่ประทับใจ ต้องดูกันเลยค่ะทุกคน เนื้อเรื่องหักมุมได้อย่างน่าทึ่ง ภายใต้การดูแลงานทุกขั้นตอนของ แจ็คสัน และ TEAM WANG ของเขา บอกเลยว่าดูรอบเดียวเก็บรายละเอียดได้ไม่หมด เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม MV ยาวมาก ๆ แต่ยอดวิวก็เพิ่มมากขึ้นอย่างเร็วเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

"LMLY"เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของความรู้สึกของชายหนุ่มที่มีความรัก และพยายามบอกคนที่รักว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามก็ อย่าปล่อยให้เขารักอยู่ฝ่ายเดียว ด้วยดนตรีจังหวะสนุก ๆ กับน้ำเสียงนุ่ม ๆ ของ แจ็คสัน ทำให้ฟังเพลินมาก ๆ และสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย แจ็คสัน ได้บอกไว้ว่า "LMLY"ป็นเพลงรักที่จะบอกว่า อย่าปล่อยให้ผมรักคุณข้างเดียว...ไม่มีใครปล่อยให้เป็นอย่างนั้นแน่นอน จริงมั้ยคะทุกคน :)

ติดตาม แจ็คสัน หวัง ได้ทาง...

Instagram :: jacksonwang852g7

Twitter :: Jackson Wang 王嘉爾 왕잭슨

Facebook :: Jackson Wang

YouTube :: Jackson Wang

Weibo :: 王嘉尔

ติดตามเรื่องราว "แจ็คสัน หวัง" By "ฉันท์ชมา" ได้...

- Jackson Wang "แจ็คสัน หวัง" วง Got7 รวม 7 ลุคหล่อกร้าวใจ

- รีวิวเพลง "MAGNETIC" เรน (RAIN) Ft.แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)


ขอบคุณภาพจาก Instagram :: jacksonwang852g7

ภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5 ภาพที่ 6

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์