ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวที่พัก โรงแรมเวียงมนตรา เสน่ห์ล้านนา ประตูท่าแพ เชียงใหม่

161
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวที่พัก โรงแรมเวียงมนตรา เสน่ห์ล้านนา ประตูท่าแพ เชียงใหม่

อาทิตย์ที่ผ่านมารัฐบาลกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยประกาศให้วันตรุษจีนเป็นวันหยุด เพื่อให้ประชาชนออกเดินทางท่องเที่ยวเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจทางหนึ่ง ที่บ้านแอดก็ตอบรับนโยบายมาเที่ยวเชียงใหม่กัน และมีโอกาศได้ไปพักโรงแรมสวยแห่งหนึ่งใกล้กับประตูท่าแพ นั่นก็คือโรงแรมเวียงมันตรา เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมสวยโรงแรมหนึ่งเลยแต่ว่าที่ตั้งนั้นแอบหลบอยู่ในซอย ถ้าไม่ได้ตั้งใจมาพักที่นี่อาจจะไม่เคยได้เห็นโรงแรมนี้เลยก็ได้ วันนี้จึงจะพาไปชม รีวิวที่พัก โรงแรมเวียงมันตรา เสน่ห์แห่งล้านนา ใกล้ประตูท่าแพ เชียงใหม่

Viang Mantra

โรงแรมเวียงมันตรา โรงแรมสวยในเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่ใกล้กับประตูท่าแพและเดินไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงถนนคนเดินวันอาทิตย์ โรงแรมเป็นอาคาร 3 ชั้นมีสองฝั่ง มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ภายในห้องพักบุผนังด้วยไม้ผสมกับทาผนังด้วยสีขาว ผสมผสานลงตัวให้ความรู้สึกถึงความเป็นลานนาของเมืองเชียงใหม่ ภายในห้องพักมีทีวี ตู้เซฟ ห้องน้ำ มี WiFi ให้ใช้ฟรี  ห้องปลอดบุหรี่  เครื่องปรับอากาศ และมีระเบียงมองเห็นสระว่ายน้ำด้านล่าง หรือด้านหน้าโรงแรม มีที่จอดร้านด้านหน้าโรงแรมจำนวนหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

เวียงมันตราจุดเด่นของโรงแรมนี้คือ

  1. โรงแรมออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม
  2. จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สามารถมีสระว่ายน้ำถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัด
  3. สถานที่ตั้ง เรียกว่าตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากเพราะใกล้กับประตูท่าแพและไม่ไกลจากถนนคนเดินวันอาทิตย์อีกด้วย
  4. ราคาห้องพักไม่แพง หากเทียบกับตำแหน่งที่ตั้ง

โรงแรมเวียงมันตราส่วนตัวแล้วรู้จักโรงแรมนี้จากการมีโอกาสได้ผ่านไปในซอยที่โรงแรมตั้งอยู่ จึงได้รู้ว่ามีโรงแรมที่สวยงามมากแต่อยู่ค่อนข้างลึกลับ และคิดไว้ว่าหากมีโอกาสจะเดินทางมาพักที่นี่ ซึ่งในครั้งนี้ได้มาพักแล้วก็พบว่าโรงแรมสวยงาม สะอาด จัดสรรพื้นที่ได้ดี ราคาไม่แพง ในช่วงสถานการณ์นี้ราคาสำหรับลูกค้า Walk-in อยู่ที่ห้องละ 500 บาทต่อคืนสำหรับ 2 ท่าน แต่ถ้าจองผ่าน Agoda ราคารวมภาษีทุกอย่างแล้วราคาประมาณ 700 บาท จากปกติราคาเริ่มต้น 1,400 บาท - 5,000 บาท แต่ต้องบอกไว้ก่อนเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้จำนวนลูกค้าน้อยลงมากทางโรงแรมจึงไม่มีบริการอาหารเช้า แต่ไม่ต้องกังวลสามารถเดินไปหาอาหารเช้าที่ตลาดสมเพชรได้ ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที

Advertisement

Advertisement

โรงแรมเวียงมันตรา Vieng Mantraจบไปแล้วนะคะกับรีวิวโรงแรมเวียงมันตรา เสน่ห์ล้านนา ใกล้ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ หวังว่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งให้ทุกคนที่สนใจจะมาเที่ยวเชียงใหม่กันนะคะ ช่วงนี้ลดราคาลงมาเยอะเลย เรียกว่าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเลย อย่างไรหากมาเที่ยวก็อย่าลืมเว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อย ๆ และที่สำคัญใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

เครดิตภาพ : ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

*ฝากติดตามรีวิวโรงแรมเชียงใหม่อีกทีหนึ่งค่ะกับ รีวิว ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท เชียงใหม่


ชื่อโรงแรม : เวียงมันตรา / Vieng Mantra

ที่อยู่ : 9 ถนน ราชดำเนิน ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

พิกัด :https://goo.gl/maps/EmNKAGZHnV7b3vXG7

Facebook Fanpage :Vieng Mantra Lanna Mantra

เบอร์โทรศัพท์ : 053 326 640

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์