อื่นๆ

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียน

13.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียน

ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่มีเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระรอกใหม่ ทำให้ประชาชนชาวไทยและทั่วโลกต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก หลายคนต้องเผชิญกับปัญหารายได้ที่ลดลง ในขณะที่รายจ่ายกลับเท่าเดิม แต่ในช่วงเวลาปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ได้มีโครงการ"คนละครึ่ง"ออกมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของร้านค้าและประชาชน ซึ่งโครงการนี้เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนมีเฟส 2 ตามมาติด ๆ ข้อดีของโครงการนี้หลายท่านก็คงจะพอทราบกันมาอยู่แล้วนะครับ โครงการที่ช่วยให้เราซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการในราคาแค่ครึ่งเดียว แต่การที่จะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งได้นั้น จะต้องลงทะเบียนก่อนและจำกัดจำนวนคนที่ลงทะเบียน แต่ในวันนี้จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ทุกคนสามารถใช้โปรฯ คนละครึ่ง 7-11 ได้ง่าย ๆ แค่เพียงเป็นสมาชิก All member และมี Application 7-Eleven TH เท่านั้น ก็สามารถ"ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ในราคาครึ่งเดียว"ได้เลย ซึ่งในวันนี้ผมจะมารีวิววิธีการใช้โปรโมชั่นนี้ให้ทุกคนได้ลองทำตามกันดูนะครับ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ

Advertisement

Advertisement

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียน ในวันนี้ หลายคนที่เดินเข้าไปซื้อสินค้าใน 7-11 ก็จะมีทั้งที่เป็นสมาชิก All member หรือไม่ก็เป็นลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้สมัครสมาชิก ซึ่งข้อดีของการสมัครสมาชิก All member นั้นมีมากมาย เช่น สะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าแต่ละครั้งที่ 7-11 เพื่อแลกเป็นคูปองเงินสด หรือจะเลือกซื้อสินค้าที่มีส่วนลดพิเศษเฉพาะสมาชิก All member เท่านั้นก็ได้เช่นกัน และวันนี้โปรโมชั่นนี้ก็จำเป็นที่จะต้องสมัครสมาชิกก่อนเช่นกันครับ เพราะจะต้องชำระเงินผ่าน Application 7-Eleven ด้วย 7-Eleven True Wallet เท่านั้น อันดับแรกใครยังไม่มี App ให้ทำการดาวน์โหลดมาก่อนตาม Link ที่ผมลงไว้ด้านล่างได้เลยครับ

DOWNLOAD APPLICATION 7-Eleven TH สำหรับ Andriod <<< คลิก

DOWNLOAD APPLICATION 7-Eleven TH สำหรับ IOS <<< คลิก

หลังจากนั้นก็ทำการติดตั้งและสมัคร Application 7-Eleven ให้เรียบร้อยก่อน (สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง และยืนยันตัวตนได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง) เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วก็ทำการผูกบัญชี TrueMoney Wallet เข้ากับ App 7-Eleven ได้เลยครับ เพราะเวลาชำระเงินจะต้องชำระด้วย TrueMoney wallet ผ่าน 7App เท่านั้น หลังจากนั้นก็มาดูรีวิวขั้นตอนและรายละเอียดในการซื้อสินค้าราคาครึ่งเดียวกันได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


1. เลือกสินค้าที่ต้องการซื้อ จากกลุ่มสินค้าโปรโมชั่น

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียนสินค้าโปรโมชั่นที่ร่วมรายการจะมีทั้งหมด 10 กลุ่มด้วยกัน โดยสมาชิกสามารถเลือกซื้อสินค้าได้กลุ่มละ 1 ชิ้นเท่านั้น จนสิ้นสุดระยะเวลาของโครงการ เช่น วันที่ 25 มกราคม เลือกซื้อด้ามมีดโกนและแชมพูอย่างละ 1 ชิ้น ในราคาลด 50% พอถึงวันที่ 27 มกราคม ท่านจะสามารถซื้อสินค้ากลุ่มที่เหลือได้อย่างละ 1 ชิ้น ยกเว้น แชมพูและด้ามมีดโกนครับ หรือจะซื้อทั้งหมด 10 กลุ่มในบิลเดียวกันก็ได้ หรือจะซื้อวันละกลุ่มก็ได้เช่นกัน แต่ต้องซื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 กลุ่มเท่านั้น คราวนี้เรามาดูกันครับว่าสินค้าทั้ง 10 กลุ่มนั้นมีอะไรบ้าง?

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียน1. ไส้กรอกหมูสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ไส้กรอกชีสสไตล์ญี่ปุ่น 1 Pack จากราคา 44 บาท ลดเหลือ 22 บาท

2. ชีสไบท์ 1 ชิ้น จากราคา 13 บาท ลดเหลือ 6.5 บาท

3. ไส้กรอกต๊อกบกกีชีส หรือ ชีสสูตรเผ็ดพ่นไฟ 1 Pack จากราคา 39 บาท ลดเหลือ 19.50 บาท

Advertisement

Advertisement

4. ด้ามมีดยิลเลตต์เวคเตอร์ทรี + 1 ใบมีด 1 ชุด จากราคา 99 บาท ลดเหลือ 49.50 บาท

5. อิชิตัน 420 มล.(ทุกรสชาติ) 1 ขวด จากราคา 20 บาท ลดเหลือ 10 บาท

6. เบอร์ริโต้แฮมชีส 7FRESH 1 ชิ้น จากราคา 20 บาท ลดเหลือ 10 บาท

7. สโมกกี้ไบท์ หรือ ชีสไบท์ 1 Pack จากราคา 30 บาท ลดเหลือ 15 บาท

8. ขนมปังหมูหยองคู่ หรือ ขนมปังไส้ไก่หยองคู่ 1 Pack จากราคา 22 บาท ลดเหลือ 11 บาท

9. ข้าวญี่ปุ่นผัดแซลมอน หรือ ข้าวผัดน้ำพริกเผาหอยลาย 1 กล่อง จากราคา 35 บาท ลดเหลือ 17.50 บาท

10. แชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์ คูลเมนทอล 200 มล. 1 ขวด จากราคา 69 บาท ลดเหลือ 34.50 บาท

และนี่ก็คือสินค้าทั้ง 10 กลุ่มที่ร่วมรายการคนละครึ่งนะครับ ท่านจะซื้อทั้งหมดทั้ง 10 กลุ่มพร้อมกันเลยก็ได้ หรือจะซื้อวันละกี่กลุ่มก็ได้เช่นกัน แต่จำไว้ว่าแต่ละกลุ่มจะซื้อได้ 1 ครั้งเท่านั้น ตลอดระยะเวลาของโครงการครับ


2. การชำระเงิน

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียน- หลังจากที่ได้สินค้าที่ต้องการแล้ว ท่านสามารถนำสินค้าไปวางที่จุดชำระเงินได้เลย (ไม่ต้องแจ้งน้องพนักงานว่าจะใช้สิทธิ์คนละครึ่งนะครับ)

- เมื่อน้องพนักงานแจ้งยอดค่าใช้จ่ายแล้ว ให้แจ้งน้องพนักงานว่ามี All member น้องพนักงานจะให้กดเบอร์โทรศัพท์ที่สมัคร All member เมื่อกดรหัสเรียบร้อยแล้วให้แจ้งว่าจะชำระเงินด้วย Truemoney wallet ผ่าน 7App ครับ เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ระบบจะตัดส่วนลดให้โดยอัตโนมัติ โดยท่านสามารถตรวจสอบได้จากใบเสร็จครับ

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียนรีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียนสำหรับเมนูที่ผมเลือกซื้อก็คือ กลุ่มข้าวกล่อง EzyGo ผมหยิบข้าวผัดน้ำพริกหอยลายแล้วไปที่จุดชำระเงินครับ

รีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียนหลังจากที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ตัวใบเสร็จก็จะแสดงส่วนลดโดยละเอียดครับ


เป็นอย่างไรบ้างครับกับรีวิวการใช้โปรโมชั่น คนละครึ่ง 7-11 จ่ายแค่ครึ่งเดียว ไม่ต้องรอลงทะเบียนที่ผมนำมาแบ่งปันท่านในวันนี้ หากใครได้อ่านรีวิวนี้แล้วก็อย่าลืมสมัครสมาชิก All member และเดินเข้า 7-11 ใกล้บ้านได้เลยนะครับ ถึงแม้ว่าจะจำกัดจำนวนชิ้นตลอดระยะเวลาของโครงการ ผมก็เชื่อว่าทุกคนสามารถได้รับสิทธินี้อย่างทั่วถึงทั่วประเทศแน่นอน หากท่านเห็นว่ารีวิวนี้มีประโยชน์ ก็อย่าลืมแชร์รีวิวนี้ไปให้คนที่รักด้วยนะครับ เพราะโครงการนี้หมดเขตวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หากใครยังไม่ได้ใช้สิทธิก็ต้องรีบแล้วนะครับ เพราะเหลือเวลาอีกไม่นาน ในอนาคตอันใกล้นี้ถ้ามีแคมเปญอะไรดี ๆ อีก ผมจะนำมาแบ่งปันอีกครั้งนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวไปซื้อสินค้ากลุ่มที่เหลือก่อน แล้วพบกันใหม่ครับ สวัสดีครับ


ภาพปกและภาพประกอบบทความโดย Screenshot ในแอป 7-Eleven TH และเว็บไซต์ 7-ELEVEN By Tuinuy Style

บทความแนะนำที่เกี่ยวข้อง

พลาดไม่ได้! รีวิวรับสิทธิ์โปรอร่อยประจำวัน สิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น

รู้หรือไม่? ทรูพอยท์ใช้อะไรได้บ้าง ? กินฟรี มีส่วนลด ขอบอกว่าคุ้มค่ามาก

7-ELEVEN Delivery​ คลิกแอปนี้ส่งฟรีถึงบ้านคุณ

https://food.trueid.net/detail/1Lw1bOXq2MBR

ติดตามข่าวสาร คอนเทนต์เด็ด ๆ ก่อนใคร อย่าช้า โหลดเลยที่ TrueID !!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
อ่านบทความอื่นจาก ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด

+ รีวิวเกมใหม่ + รีวิวร้านอาหาร + รีวิวที่เที่ยว รีวิวได้ทุกอย่าง ต้องตุ้ยนุ้ยแจกพิกัดจ้า

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์