อื่นๆ

มินิรีวิว Rage of Gods รวมร่างเทพมารเป็นนักรบเหล็กสุดแกร่ง!!

167
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มินิรีวิว Rage of Gods รวมร่างเทพมารเป็นนักรบเหล็กสุดแกร่ง!!

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ กลับมาพบกันอีกครั้งกับมินิรีวิวเกมมือถือที่เราจะทำการดึงเกมเพลย์และจุดเด่นของเกมออกมาให้ท่านได้เห็นกัน ในวันนี้เราจะมินิรีวิวเกมที่เราสามารถรวมตัวกับเทพมารสุดแกร่งของเราเพื่อกลายเป็นหุ่นรบสุดแกร่งที่แม้แต่บอสยังต้องยำเกรง!! เกมนั้นมีชื่อว่า Rage of Gods ครับ อาจจะดูเหมือนเกม MMORPG ทั่วไป แต่เกมนี้มีความสนุกและความพิเศษที่ไม่เหมือนเกมอื่นอยู่ ถ้าอยากรู้ละก็ มาอ่านกันเลยครับ!!


Rage of Gods ให้บริการโดยค่าย EFUN Company Limited เป็นเกมแนว MMORPG การผจญภัยแบบ Open World รูปแบบการเล่นแบบเป็นแบบ Full-Auto โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่อันแสนอ่อนแอ เราจะต้องออกผจญภัยเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ตามที่เกมกำหนดเพื่ออัพเลเวลของตน อัพเกรดเลเวลของสกิล ล่าบอสอันแสนน่าเกรงขามเพื่อหาอุปกรณ์ดี ๆ มาใส่ และหาบริวารจักรกลมาร่วมเคียงข้าง เพื่อกำจัดเหล่าปีศาจที่เข้ามารุกรานโลกแห่งนี้ให้ได้!! เกมนี้เล่นง่าย ระบบไม่ซับซ้อน มีปุ่ม Shortcut อำนวยความสะดวกมากมายผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นมาก่อนก็เล่นได้สบาย ๆ ที่สำคัญคือภาษาไทยในจุดสำคัญ ๆ เช่นสกิล ระบบการสอน หรือเมนูต่าง ๆ ภายในเกมแปลออกมาได้ดีเข้าใจง่าย จึงทำให้คนไทยเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสนานแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ROG4แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : ภาพในเกมถ่ายโดย PDEster

เนื่องจากเกมนี้เป็นแบบ Full-Auto เกมเพลย์จึงง่ายและเข้าใจไม่ยาก เราเพียงแค่ทำเควสหลักไปเรื่อย ๆ จนกว่าเลเวลเราจนไม่พอทำเควสหลัก เราก็จะไปทำเควสรองและลงดันเจี้ยนอื่น ๆ ต่อเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ นอกจากนี้เราจะมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ขี่ ปีกศึก อาวุธเทพ เทพมาร และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยทำให้เราสเตตัสตัวละครเราเก่งขึ้น ซึ่งเราจะต้องลงดันเจี้ยนเพื่อไปฟาร์มทรัพยากรในการอัพเกรดอุปกรณ์เสริมเหล่านี้มา โดยทุกอย่างที่กล่าวมานี้ระบบในเกมจะแจ้งเตือนเราตลอดว่าเรายังไม่ได้ลงดันเจี้ยนไหน หรือมีอุปกรณ์เสริมใดยังไม่ได้อัพเกรด ทำให้เราไม่ต้องมานั่งเช็คเอง จึงทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเล่นได้อย่างสนุกและเพลินมาก ส่วนเกมเมอร์เก่าที่มาลองเล่นก็น่าจะติดใจกับความสะดวกสบายนี้

Advertisement

Advertisement

ROG2แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : ภาพในเกมถ่ายโดย PDEster

ภาพภายในเกมเป็นสามมิติเต็มรูปแบบ โมเดลตัวละครต่าง ๆ ทำออกมาได้สมจริงและสวยงามมาก อุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธเทพ ปีกศึก สัตว์ขี่ ออกแบบมาได้สวยและเท่มาก ทำให้ตัวละครของเราดูมีความน่าเกรงขาม ในส่วนของสภาพแวดล้อมและมอนสเตอร์ต่าง ๆ ก็ออกแบบมาได้ดีเลย ผู้เล่นที่ชอบภาพแนวสมจริงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างแฮปปี้มาก ๆ

ROG3แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : ภาพในเกมถ่ายโดย PDEster

จุดเด่นของเกมนี้ที่เกมอื่นไม่มีคือเทพมาร เทพมารเป็นปีศาจหุ่นเหล็กจะเป็นผู้ช่วยเราในการต่อสู้ต่าง ๆ ทำให้เราสามารถต่อสู้กับศัตรูได้ง่ายขึ้น เทพมารมีหลายระดับตั้งแต่ระดับ A ไปจนถึงระดับ SR เลยทีเดียว ยิ่งระดับสูงก็ยิ่งเก่ง แต่ของอัพเกรดต่าง ๆ ก็จะหายากตามไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นใช้ระดับ A ไปก่อนก็ได้ จุดสำคัญของเทพมารเลยคือเราสามารถรวมร่างกับเทพมารเพื่อกลายเป็นนักรบหุ่นเหล็กสุดแกร่งเข้าปะทะกับมอนสเตอร์ได้ ซึ่งสกิลการโจมตีต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปและมีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเราสามารถรวมร่างกับเทพมารได้ทุก 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้ ระบบจะไม่กดใช้การรวมร่างให้แบบออโต้ อยากใช้เราต้องกดเองนะครับ

Advertisement

Advertisement

ROG1แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : ภาพในเกมถ่ายโดย PDEster

สรุปสำหรับมินิรีวิวเกม Rage of Gods คือเป็นเกมที่เล่นง่ายด้วยระบบ Full-Auto ทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้ได้แม้จะงานยุ่ง ตัวเกมมีการแจ้งเตือนตลอดเวลาว่าเราสามารถลงดันเจี้ยนใดได้ เรายังไม่ได้ลงดันเจี้ยนไหน หรือเรายังไม่ได้อัพเกรดอุปกรณ์อะไร ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องมานั่งตรวจเช็คด้วยตนเองบ่อย ๆ ผู้อ่านที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนสามารถเล่นได้อย่างสนุกโดยไม่มีเบื่อ เกมเมอร์ที่กำลังหาเกมเล่นก็สามารถมาลองเกมนี้ได้แล้วท่านจะติดใจครับ ก็ขอจบการมินิรีวิวเกมนี้เอาไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกท่านสนุกกับการเล่นเกมนะครับ สวัสดีครับ


ดาวน์โหลดเกม Rage of Gods ได้ที่นี่

App Store : https://apps.apple.com/th/app/rog-rage-of-gods/id1483201013?l=th

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.efun.zsj.sea&hl=th

แหล่งอ้างอิงภาพปกบทความ :

Rage of Gods from Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.efun.zsj.sea&hl=th

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PDEsterCreator
PDEsterCreator
อ่านบทความอื่นจาก PDEsterCreator

ผมคือ PDEster ผู้ชื่นชอบในการเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามบทความใหม่ๆ ได้ด้วยการกด Follow หรือทาง Faceb

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์