อื่นๆ

มินิรีวิวเกมมือถือ Girl's War Z สาวน้อยน่ารักจับปืนมายิงซอมบี้!!

105
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มินิรีวิวเกมมือถือ Girl's War Z สาวน้อยน่ารักจับปืนมายิงซอมบี้!!

คุณผู้อ่านคนนั้นน่ะ...ใช่แล้ว คุณนั่นแหละครับ กำลังหาเกมเพลิน ๆ เล่นอยู่หรือเปล่า? เพลินแบบได้ลองเล่นเมื่อไร ชีวิตเราจะโดนสูบเวลาไปอย่างต่อเนื่อง เล่นเที่ยงคืนรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว!! ถ้าใช่ก็ดีใจด้วยครับ คุณมาหาเกมเล่นถูกที่แล้ว!! เพราะวันนี้ผมจะมารีวิวเกม Girl's War Z เกมแนวป้องกันฐานที่สนุกและเพลินมากๆ แถมมีด่านให้เราเล่นเป็นพัน ๆ ด่านเลย!!! บอกเลยว่าเล่นยังไงก็ไม่เบื่อ เกมนี้จะเป็นอย่างไรเรามาดูกันเลยครับ


Girl's War Z ให้บริการโดยค่าย Com2us เป็นเกมแนว Base Defense โดยเราจะต้องจัดทีมเหล่าสาวน้อยแสนน่ารักที่จะต้องทิ้งหนังสือเรียนมาจับปืนเพื่อป้องกันโรงเรียนของพวกเธอจากการรุกรานของเหล่าซอมบี้สุดแสนร้ายกาจ พร้อมกันนั้นก็ต้องทำการบูรณะสถานที่ต่างๆ ภายในโรงเรียนที่เสียหายไปให้กลับมาใช้งานได้ปกติด้วย เป็นเกมที่ไม่เน้นเนื้อเรื่อง แต่เน้นการเล่นที่เพลิดเพลินยามว่าง ผู้อ่านที่ไม่เคยเล่นเกมเลยสามารถเล่นได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ เพราะระบบการเล่นง่ายมาก ส่วนเกมเมอร์ทั่วไปก็สามารถโหลดมาติดเครื่องเอาไว้เล่นเวลาเกมหลักที่ตัวเองเล่นปิดเซิร์ฟเวอร์ปรับปรุงหรือพลังงานหมดได้

Advertisement

Advertisement

aq1แหล่งอ้างอิงรูปภาพประบอกบทความ : ภาพจากเกม Girl's War Z ถ่ายภาพโดย PDEster

เกมเพลย์ง่ายๆ จัดทีมสาวน้อยน่ารักลงทีมและเลือกติดอาวุธปืนให้กับพวกเธอให้เรียบร้อย จากนั้นพวกเธอจะยืนประจำอยู่ที่หลังแผงกั้น เมื่อซอมบี้โผล่หน้ามาเมื่อไรพวกเธอจะสาดกระสุนใส่โดยอัตโนมัติ สิ่งที่เราต้องทำคือวางแผนการใช้สกิลให้ถูกจังหวะ หรือถ้าขี้เกียจก็กดออโต้ให้สาวๆ ใช้สกิลอัตโนมัติก็ได้ สาวน้อยคนไหนที่กระสุนปืนหมดแล้วจะถอนตัวออกไปและสาวน้อยที่เราจัดเอาไว้แนวหลังจะมาสาดกระสุนแทน การเล่นเกมแต่ละครั้งจะจบลงก็ต่อเมื่อแผงกั้นของเราถูกทำลาย หรือปืนทุกกระบอกของทีมเรากระสุนหมดแล้ว

aq2แหล่งอ้างอิงรูปภาพประบอกบทความ : ภาพจากเกม Girl's War Z ถ่ายภาพโดย PDEster

เราสามารถหาสาวน้อยคนใหม่ๆ มาได้จากการกดกาชา ซึ่งจะมีตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึงระดับ SSS ยิ่งสาวน้อยระดับสูงก็ยิ่งเก่งและน่ารักมากขึ้นเท่านั้นด้วย หรืออาจจะได้สาวน้อยมาร่วมทีมหลังจบการเล่นก็ได้เช่นกัน โดยการจัดทีมใช่ว่าใส่แต่สาวน้อยระดับสูงแล้วทีมเราจะเก่งนะ ต้องดูด้วยว่าสาวน้อยคนนั้นถนัดอาวุธอะไร และด่านที่เราเล่นเนี่ยศัตรูเป็นประเภทไหน ถ้าเจอศัตรูโจมตีระยะไกลแต่ในทีมมีแต่คนถือ Shotgun ก็แย่เลย ยิงไม่ถึง ดังนั้นเวลาจัดทีมควรมีปืนหลาย ๆ ชนิดผสมปนกันไปนะครับ

Advertisement

Advertisement

aq3แหล่งอ้างอิงรูปภาพประบอกบทความ : ภาพจากเกม Girl's War Z ถ่ายภาพโดย PDEster

ในส่วนของปืนก็สามารถหาได้จากดันเจี้ยนต่างๆ ยิ่งตะลุยชั้นลึกๆ ปืนที่ได้มาก็ยิ่งมีเลเวลที่สูงขึ้นด้วยนะ หรือถ้าทนรอไม่ไหวเราสามารถใช้ทองไปซื้อปืนจากร้านค้าได้เลย โดยพอซื้อมาแล้วเราสามารถใช้ทองสุ่มค่าสเตตัสจนกว่าจะพึงพอใจได้เลยล่ะ ผมเคยสุ่มจากปืนระดับธรรมดากลายเป็นระดับ SS มาแล้วด้วยแหละ ฮ่าๆ

aq4แหล่งอ้างอิงรูปภาพประบอกบทความ : ภาพจากเกม Girl's War Z ถ่ายภาพโดย PDEster

สรุปสำหรับเกม Girl's War Z นะครับ เป็นเกมเล่นง่าย ๆ เพลิน ๆ อาจจะมีความรุนแรงอยู่บ้างจากการใช้ปืน แต่ด้วยภาพที่เป็นตัวการ์ตูนน่ารักสดใส ส่วนตัวคิดว่าใคร ๆ ก็เล่นได้ครับ ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนนี่สบายมาก ระบบไม่มีความซับซ้อนแม้แต่นิดเดียว ส่วนเกมเมอร์มือเก๋าก็ควรมีติดเครื่องเอาไว้เล่นแก้เซงได้สบายๆ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปยิงซอมบี้ต่อก่อนแล้ว สวัสดีครับ

Advertisement

Advertisement


ดาวน์โหลดเกม Girl's War Z ได้ที่นี่

App Store : https://apps.apple.com/ph/app/girls-war-z/id1469354179

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.co.tripledouble.svz&hl=th

แหล่งอ้างอิงรูปภาพปกบทความ : ภาพจากเกม Girl's War Z ถ่ายภาพโดย PDEster

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์