เพลง

ฟลุ๊ค & ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับบทเพลง และ MV สดใสสมวัย ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม"

194
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ฟลุ๊ค & ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  กับบทเพลง และ MV สดใสสมวัย ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม"

มิวสิควิดีโอเพลงแบบนี้เธอชอบไหม ผลงานเพลงภายใต้ชื่อ "ฟลุ๊คลี่ DM" จาก ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น (DM) ออกมาให้ฟังกันไม่นานเท่าไหร่ ยอดวิวใน Youtube ผ่านหลัก 1 ล้าน อย่างรวดเร็ว กระทั่งวันนี้ ยอดวิวเกิน 4 ล้านแล้ว และเชื่อว่ายอดจะคงขยับไปเรื่อย ๆ ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านวิวในเร็ว ๆ นี้ ด้วยว่ากระแสความเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับมอบให้ ฟลุ๊ค & ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังเป็นกระแสน่ารัก ๆ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบกัน

ลิลลี่ ฟลุ๊คฟลุ๊ค - ฐิติกร  อักษรสม มาร่วมงานกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันที่ เจนนี่ เริ่มทำค่ายดนตรี ได้หมดถ้าสดชื่น จึงเริ่มมองหานักร้องชายมาร่วมงานโดยได้เปิดให้น้อง ๆ ที่มีความสามารถมาออดิชั่น และคัดเลือกมาได้พร้อม ๆ กัน 2 คน คือ ฟลุ๊ค กับ ปาล์ม -สมภพ นพพันธ์ ซึ่งเป็นคู่ดูโอ้ มีผลงานเพลงด้วยกันในปัจจุบัน ก่อนหน้าที่จะได้มาอยู่กับค่าย ฟลุ๊ค เดินสายร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เคยไปรายการไมค์ทองคำ ได้ 3 ผ่าน จากนั้นก็หาประสบการณ์ในการร้องเพลงมาเรื่อยตามงานต่าง ๆ ระหว่างนั้นก็ติดตามผลงานเพลงของ เจนนี่ มาโดยตลอด เมื่อมีโอกาสจึงได้ส่งผลงานมาออดิชั่น และเมื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายฟลุ๊ค ได้ฝึกทั้งการร้องเพลง และเล่นดนตรีอยู่ตลอดเวลา ด้วยการออกคอนเสิร์ต กับ เจนนี่ และสมาชิกในค่ายมาเรื่อย กระทั่งมีผลงานเพลง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ซึ่งคู่ดูโอ้ "ฟลุ๊ค ปาล์ม" ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมิวสิควิดีโอ มียอด 1 ล้านวิว ภายใน 1 วัน และปัจจุบันมียอดวิวแตะ 10 ล้าน และก็จะยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กับดนตรีจังหวะสนุก ๆ และเสียงร้องของทั้งสองหนุ่ม

Advertisement

Advertisement

ฟลุ๊ค - ฐิติกร  อักษรสม ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม สาวน้อยตัวเล็ก ๆ ที่มีพลังเสียงในการร้องเพลงอย่างเหลือเฟือ ผลงานเพลงแรกของเธอ ที่ เจนนี่ แต่งให้ร้อง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ตามมาด้วยเพลง หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้และเพลงรักจริงพรือ ที่ Feat. กับ จินตหรา พูนลาภ ความสำเร็จจากทุกผลงานเพลงทำให้ ลิลลี่ มีแฟนคลับจำนวนมาก และแฟนเพลงคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานใหม่ ๆ ของเธอเสมอ และเพราะ เจนนี่ ได้นำเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"มาทำเป็นเวอร์ชั่นผู้ชาย ให้ ฟลุ๊ค กับ ปาล์ม Feat. กับ ลิลลี่ เมื่อไปแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต แฟนเพลงเห็นความน่ารัก จึงจับคู่ให้ ลิลลี่ กับ ฟลุ๊ค เป็นคู่จิ้นในแบบน่ารัก ๆ และมีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ว่าให้ทั้งคู่ร้องเพลงด้วยกัน ด้วยกระแสเรียกร้องนั้น ทำให้มีเพลง แบบนี้เธอชอบไหม จากการแต่งของ เจนนี่ และ โจโฟน ศิลปินของค่ายที่แต่งเพลงดัง ๆ ไว้หลายเพลง

Advertisement

Advertisement

ลิลลี่แบบนี้เธอชอบไหม เป็นเพลงที่ ฟลุ๊ค และ ลิลลี่ มีความตั้งใจอย่างมาก ที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สูด โดยแนวเพลง และสไตล์ในการแต่งตัว แตกต่างไปกว่าที่เคย ฟลุ๊ค ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ถ่ายมิวสิควิดีโอว่า วันที่ไปถ่ายแอบขาดความมั่นใจ เพราะว่าไม่เคยร้องเพลง และแต่งตัวสไตล์นี้มาก่อน ลิลลี่ ก็บอกว่าเพลงไม่ใช่สไตล์เธอเช่นกัน แต่เป็นแนวใหม่ที่อยากให้แตกต่างจากทุก ๆ ผลงานเพลงที่ผ่านมา ซึ่งเพลงต่อ ๆไป ก็อาจจะเป็นแนวอื่นอีก อยู่ที่ความชอบของแฟนคลับด้วย แต่ไม่ว่าจะแนวไหน สิ่งสำคัญคือทั้ง ลิลลี่ และ ฟลุ๊ค ตั้งใจทำออกมาให้มันเต็มที่ ซึ่งเธอก็หวังว่าแฟนเพลงจะชอบกัน

ฟลุ๊ค ลิลลี่เพลง แบบนี้เธอชอบไหม เล่าถึงความรักในสไตล์น่ารัก ๆ

ฟลุ๊ค :: จะคอยเป็นบอดี้การ์ด จะยอมเป็นตัวประหลาด แล้วฉันจะไปตลาด ไปซื้อผักกาดมาผัดให้กิน แบบนี้เธอชอบไหม

Advertisement

Advertisement

ลิลลี่ :: จะคอยเป็นบอดี้การ์ด จะยอมเป็นตัวประหลาด แล้วเธอจะไปตลาด ไปซื้อผักกาดมาผัดให้กิน แบบนี้...ใช่ไหม

ฟลุ๊ก กับ ลิลลี่ดนตรีเบา ๆ เนื้อหาน่ารัก ๆ โชว์เสียงใส ๆ ของทั้ง ฟลุ๊ค และ ลิลลี่ ได้อย่างดี และลุคใหม่ของทั้งคู่ก็น่ารักสมวัย ซึ่งเราก็เชื่อว่า เมื่อทั้งคู่ร้องเพลงนี้บนเวทีคอนเสิร์ตเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนเพลง แข่งกับเสียงเพลงแน่ ๆ...และหลาย ๆ คนคงอยากไปตลาด ไปซื้อผักกาดกันแล้วววว^^

อ่านเรื่องราว ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น By ฉันท์ชมา

-เส้นทางที่ประสบความสำเร็จของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

- ความประทับใจจาก คอนเสิร์ตแรกของ "ไตเติ้ล ได้หมดถ้าสดชื่น"

- รวมศิลปินสุดปังใน "ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น"

- ทำความรู้จัก "ไตเติ้ล DM003"

- บทเรียนที่ได้จาก "หน้ากากโนรา" ใน "The Mask ลูกไทย"


ติดตามผลงานของ ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น สามารถติดตามได้ทาง

เพจ "ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น"

และ Youtobe ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์