อื่นๆ

พิกัดร้านเทียนหอมใน IG เนรมิตให้ห้องหอมฟุ้ง

949
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พิกัดร้านเทียนหอมใน IG เนรมิตให้ห้องหอมฟุ้ง

ทุกๆวันนี้ชีวิตเราเจอแต่ความวุ่นวายมากมายในแต่ละวัน ทำให้การจะผ่านมาในแต่ละวันนั้นกินพลังไปพอสมควรเลยใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าหากเราจบวันที่แสนวุ่นวายด้วยการจุดเทียนหอมให้ห้องของเรานั้นหอมฟุ้ง และผ่อนคลายความเครียดไปกับเสน่ห์ของกลิ่นหอมนั้นก็คงจะดีไม่ใช่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะคะ

วันนี้เราได้รวบรวมร้านเทียนหอม ที่พร้อมหยิบยื่นประสบการณ์สุดแสนผ่อนคลายที่มาจากใน Ig มาให้แล้วค่ะ ทั้งหอมและน่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ

แต่ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อเทียนหอมกัน อยากพาทุกคนให้ไปรู้จักกับน้องเทียนหอมที่ทำจากไขถั่วเหลืองค่ะ

candle

โดยเทียนหอมที่ทำจากไขถั่วเหลืองเนี่ย จุดหลอมเหลวของเขาจะต่ำค่ะ และเมื่อเวลาเราจุดแล้วจะไม่มีเขม่าควันดำๆลอยออกมาเหมือนกับที่เวลาเราจุดเทียนแบบปกติค่ะ ทำให้เป็นมิตรกับเราและธรรมชาติค่ะ สบายใจหายห่วงอีกทั้งน้ำตาเทียนของเขานั้นเรายังเอามาบำรุงผิวหรือใช้นวดมือนวดก็ได้ด้วยค่ะ รู้แบบนี้แล้วอยากไปชอปเทียนหอมมาไว้จุดในห้องกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ งั้นเราไปชอปกันเลยยยย

Advertisement

Advertisement

1. encendercandle

เริ่มด้วยร้านแรกที่เราจะแนะนำนะคะ ร้านเทียนหอมที่มีความพิเศษก็คือลูกค้าสามารถกำหนดกลิ่นขึ้นมาเองได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นความพิเศษมากๆของร้านเลยค่ะเราสามารถบอกกลิ่นที่ชอบให้ทางร้านทำ หรือจะส่งเป็นภาพหรือเพลงไปให้กับทางร้านให้ร้านทำกลิ่นที่เข้ากับภาพหรือเพลงที่เราส่งไปก็ได้ค่ะ เราจะตั้งชื่อกลิ่นเองหรือให้ทางร้านตั้งให้ก็ได้ค่ะ แม่ค้าร้านนี้เก่งม๊ากกก ลูกค้าสั่งทำกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นๆ สบายใจแบบดาว B612 ในเรื่องเจ้าชายน้อย ทางร้านก็เคยทำมาแล้วค่ะเก่งมากๆเลย

รูปไอจีของร้านรูปเทียนและตอนนี้ทางร้านก็ได้ทำกลิ่นใหม่ขึ้นมาด้วยค่ะชื่อกลิ่น Heathcliff เป็นกลิ่นสดชื่นของดินหลังฝนตกในป่าค่ะ จุดแล้วนึกภาพธรรมชาติเขียวขจีที่ผ่อนคลายกับกลิ่นที่สดชื่นแล้ว แค่นี้ก็ฟินสุดๆแล้วค่ะ บอกเลยค่ะกลิ่นของทางร้านไม่ได้มีแค่นี้ยังมีกลิ่นหอมๆอีกเยอะเลยล่ะค่ะลองไปชอปกันได้เลยนะคะ เลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบที่สุดเลยค่ะแล้วมาสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายพร้อมกลิ่นหอมๆ เพื่อจบวันที่แสนวุ่นวายในชีวิตให้เป็นวันที่ดี ชาจพลังพร้อมเริ่มวันใหม่ค่ะ มาฮีลตัวเองกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

candle 1

2. ameliesdayoff

ร้านนี้นะคะเป็นเทียนที่เหมาะจะจุดเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีมากเลยล่ะค่ะ หรือแค่วางไว้เฉยๆบนโต๊ะทำงานก็จะมีกลิ่นโชยออกมาเบาๆ ตัวแก้วที่ใส่เทียนออกแบบมาได้สวยแล้วก็มินิมอลค่ะ สามารถวางไว้ในห้องเพื่อตกแต่งห้องของเราก็ไม่เลวเลยค่ะสาวๆสายมินิมอลห้ามพลาดเลยค่ะ ความพิเศษของเทียนร้านนี้อยู่ตรงที่แต่ละกลิ่นที่ทางร้านทำขึ้นมามีเรื่องราวในตัวของมันเองค่ะ เช่นกลิ่น mount rainier กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แสดงถึงความเย็นสบายของธรรมชาติ ลดพัดเย็นจากบนภูเขาสูงค่ะเหมือนอนอยู่ใต้ต้นไม้ในวันที่พักผ่อนเลยค่ะ story ของกลิ่นนี้ก็คือตามชื่อกลิ่นคือเป็นชื่อของภูเขาในอเมริกา ที่แม่ค้าของร้านเคยไปเที่ยวค่ะแล้วถ่ายทอดความทรงจำนั้นมาใส่ในกลิ่นของเทียนให้เราได้สัมผัสค่ะ

Igcandle 2

กลิ่นที่ขายดีอันดับ 1 ของทางร้านก็คือกลิ่น Elio โดยกลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์เรื่อง call me by your name เป็นกลิ่นของผลพีชผสานกับดอกไม้นานาชนิดค่ะ เป็นกลิ่นที่ให้อิมเมจของความรักแรกแย้มค่ะ พอได้ดมกลิ่นนี้แล้วรู้สึกเหมือนมีความรักแรกเลยล่ะค่ะ ทุกๆคนเคยมีกลิ่นที่เมื่อได้ดมแล้วรู้สึกใจเต้นมั้ยคะ ความรู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ รู้สึกหัวใจมันเต้นตึกตักเหมือนตอนมีความรักเลย แม่ค้าร้านนี้มีความถ่ายทอดเรื่องราวผ่านกลิ่นได้วิเศษสุดๆเลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ากลิ่นนี้เป็นไงจะทำทุกคนใจเต้นได้รึเปล่าต้องลองไปชอปกันในไอจีของทางร้านนะคะทุกคน ไม่ผิดหวังแน่นอน

Advertisement

Advertisement

candle 2

3. atcha.l

ร้านต่อไปน่ากินมากๆเลยค่ะ แต่!! ที่เห็นอยู่นี่ไม่ใช่ขนมค่ะเเต่เป็นเทียนหอมค่ะ!!! มีทั้งแบบรูปทรงเค้กสุดน่ารักและ แบบกระปุกแยมก็มีนะคะ(อย่าเผลอหยิบไปทาขนมปังล่ะ) ดูน่ารักน่ากินมากๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ ต้องอดใจไว้นะคะเพราะน่ารักน่ากินมากจริงๆ น่ารักไม่พอนะคะยังหอมละมุนมากๆเลยล่ะค่ะ สาวๆสายหวานห้ามพลาดเลยค่ะจะซื้อไปตกแต่งห้องของเราเพิ่มความหวานก็ดี จะจุดให้กลิ่นหอมน่ารักๆก็ดีค่ะ โดยกลิ่นของทางร้านนี้จะให้อิมเมจหอมหวานแบบขนมค่ะ เช่นกลิ่นวนิลา / ช็อคโกแลต / เมล่อน / แคนดี้  ฯลฯ ยังมีอีกเยอะเลยยย รีบไปจับจองเป็นเจ้าของที่ไอจี atcha.l เลยค่ะ!!!

igcandle 3ดูน้องชีส กับน้องเค้กสิคะน่ารักดีต่อใจสุดๆเลยค่ะ ไม่รู้ทำไมน่ารักขนาดนี้ และตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นด้วยค่ะต้องรีบแล้ววว ซื้อเทียนครบ 500฿ ฟรีโปสการ์ดวันเกิดค่ะ หรือซื้อเทียนแล้วจะแลกซื้อโปสการ์ดวันเกิดในราคาใบละ 30฿ ค่ะ เทียนน่ารักเกินต้านแบบนี้เหมาะมากที่จะส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนๆหรือครอบครัวมากๆค่ะ

candle 3

4. pine.after

มาถึงร้านสุดท้ายของวันนี้แล้วนะคะ ร้านนีเน้องเทียนหอมมาในรูปแบบของกระปุกนะคะ ดูปุ๊กปิ๊กน่ารักพกพาสะดวกตัวกระปุกดีไซน์ด้วยภาพที่น่ารักมากค่ะ และที่สำคัญกลิ่นของเทียนร้านนี้คือกลิ่นขนมค่ะ!!!!  เช่นกลิ่น Raspberry pie / Avocado loaf cake / crepe cake / milky cereal ฯลฯ นี่ยังไม่หมดนะคะ แต่แค่นี้ก็รู้สึกหิวเลยใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าอยากรู้กลิ่นอื่นอีกต้องไปติดตามในไอจีของร้านนะคะะะ

Igcandle 4

และกลิ่นที่แนะนำของร้านนี้ก็คือกลิ่น summerfling (peach,pineapple,mango) น้องเทียนหอมกลิ่นนี้นะคะจะหอมสดชื่นมากๆเลยค่ะ เหมาะกับช่วงเวลาซัมเมอร์มากๆเลยค่ะ จุดกลิ่นนี้ดมเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเองกันเถอะค่ะ!!!

camdle 4cr. instagram pine.after

และวันนี้ก็จบแล้วนะคะกับพิกัดร้านเทียนหอมในไอจี มีทั้งแบบมินิมอลและแบบน่ารักๆให้ได้เลือกซื้อกันเยอะเลยล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆชอบก็คอมเม้นบอกไว้ข้างล่างได้เลยนะคะ ไว้เราจะมาแนะนำของดีๆไอเทมดีๆในครั้งต่อไปอีกค่ะ have a good day.

ขอบคุณรูปประกอบจาก : รูปประกอบ1 / รูปประกอบ 2

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : encendercandle / ameliesdayoff / atcha.l / pine.after

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์