เพลง

ทำความรู้จัก เจย์ ENHYPEN หนุ่มสุดคูลมากความสามารถที่ระวังจะตกหลุมรัก

18.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก เจย์ ENHYPEN หนุ่มสุดคูลมากความสามารถที่ระวังจะตกหลุมรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาแรงสุด ๆ วงหนึ่ง กับวง ‘ENHYPEN’ จากค่าย BELIFT LAB กับสมาชิกที่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป โดยในบทความนี้ผมจะพาไปทุกคนไปรู้จักกับ ‘เจย์’ สมาชิกสุดคูล ที่นอกจากจะมีความสามารถรอบตัวแล้วยังมีเสน่ห์ที่น่าค้นหา ที่เชื่อว่าถ้าได้รู้จักกับเขาแล้วอาจจะตกหลุ่มรักได้โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

jay enhypenประวัติส่วนตัวของเจย์

ชื่อ : พัค จงซอง (เจย์ พัค)

Stage Name : Jay (เจย์)

วันเกิด : 20 เมษายน ค.ศ.2002

สัญชาติ : เกาหลี - อเมริกัน

ตำแหน่ง : Lead Dancer , Rapper

ลำดับในรายการ : อันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 1,182,889 โหวต

jay enhypenเส้นทางก่อนเข้ามาเป็นเด็กฝึกในรายการ I-LAND

เจย์เกิดที่วอชิงตัน สหรัฐอเมริกาก่อนย้ายมาเกาหลีใต้ตอนอายุ 9 ขวบ โดยเขายังเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของ CEO บริษัททัวร์ Sinar โดยเขายังสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้เล็กน้อย จากการเรียนรู้ภาษาผ่านการดูอนิเมชัน เจย์เข้าเรียนที่ Hanlim Arts High School ในสาขา Practical Dance อีกทั้งยังเคยฝึกกับสถาบัน LP Dance Academy และเคยเป็นเด็กฝึกของ SM Entertainment ก่อนเข้ามาเป็นเด็กฝึกภายใต้ค่าย Big Hit Entertainment เป็นเวลา 2 ปี 11 เดือน

Advertisement

Advertisement

jay enhypenการเดินทางสู่การเป็นไอดอล

่่jay ชมคลิปการแสดงเพลง The 7th Sense ได้ ที่นี่

โดยในรายการเจย์ยังได้เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่กับการแสดงเพลง ‘The 7th Sense’ (NCT U) ร่วมกับซองฮุน เผยเสน่ห์ของเด็กหนุ่มไปกับการท่วงท่าการเต้นที่น่าสนใจ และมีความแข็งแรงที่ทำเอาหลาย ๆ คนสะดุดตาไม่น้อยเลยล่ะครับ หรืออย่างการแสดงเพลง ‘Dive into You’ ที่หนุ่มเจย์ยังได้โชว์สกิลการเต้นเท่ ๆ บวกกับลุคที่ดูหล่อสุดคูลชวนบาดใจเลยทีเดียว

jayชมคลิปโฟกัสการแสดงเพลง Dive into You ได้ ที่นี่

ด้วยความสามารถที่โดดเด่นบวกกับคาริสม่าที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เจย์กลายเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยสุดท้ายเขาก็สามารถชนะการแข่งขันในรายการด้วยอันดับที่ 2 กว่า 1,182,889 โหวต

jay enhypenบุคลิกที่มีเสน่ห์กับความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมแพ้

ด้วยบุคลิกของเขาที่ภายนอกแล้วอาจดูเงียบขรึมและเข้าถึงยาก แต่ความจริงแล้วเจย์เป็นคนที่มักอารมณ์ดี และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างเสมอ เป็นคนคอยให้พลังงานบวกกับคนรอบตัว โดยในรูปโปรไฟล์เจย์ยังเคยโดนแซวว่าเหมือน ‘Angry Bird’ อีกด้วย อีกทั้งเจย์ยังเป็นคนที่ชอบ Hip-Hop การเต้น และแฟชั่นเอามาก ๆ โดยเขามักจะออกแบบการแต่งกายของตัวเองอยู่เสมอ ๆ

Advertisement

Advertisement

jay enhypenนอกจากนี้เจย์ยังมีสีที่ชอบคือสีม่วง อีกทั้งยังมีงานอดิเรกคือการเล่นเกม ชอปปิ้งเพื่อหาเสื้อผ้าสำหรับแต่งตัว อีกทั้งยังเกลียดแครอท และแมลงเอามาก ๆ

jay enhypenแม้ว่าเจย์อาจจะยังไม่ใช่ไอดอลที่ความสามารถโดดเด่นไปกว่าคนอื่นมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนรวมถึงผู้เขียนประทับใจไม่น้อยก็คือความมุ่งมั่นพยายาม โดยเฉพาะในรายการที่เขามักจะพูดถึงความต้องการของตัวเองตรง ๆ อยากร้องท่อนไหน อยากปรับอะไร เพื่อให้สิ่งนั้นออกมาดีที่สุด และยังเป็นคนคอยสร้างความสมดุลให้กับโชว์อีกด้วย

“ใช้ชีวิตในแบบที่คุณเกิดมานั่นแหละ” ,เจย์

jay enhypen

สามารถติดตามหนุ่ม ๆ ENHYPEN ได้ที่ : Facebook / Twitter / Instragram / YouTube

ติดตามข่าวสาร K-POP หรือพูดคุยกับผู้เขียนได้ที่ FB : K-POP GURU หรือ Twitter : K-POP GURU


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ทำความรู้จัก 7 หนุ่ม 'ENHYPEN' บอยแบนด์มาแรง! จากรายการ ‘I-LAND’

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์