เพลง

ชวนรู้จัก เกิร์ลกรุ๊ปไทย 4 วง 4 สไตล์มาแรง ที่พร้อมมารันวงการ T-POP ในปีนี้!

11.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จัก เกิร์ลกรุ๊ปไทย 4 วง 4 สไตล์มาแรง ที่พร้อมมารันวงการ T-POP ในปีนี้!

ในปี 2021 นี้เรียกได้ว่ากำลังน่าจับตามองไม่น้อยเลยล่ะครับ สำหรับวงการ T-POP ที่เริ่มกลับมามีกระแสกันอีกครั้ง จากการที่หลายค่ายเพลงต่างพากันเปิดตัวศิลปินใหม่ออกมากันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่หากให้มาไล่นับดูแล้ว ปัจจุบันมีกว่า 100 วงกันเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ '4 วงเกิร์ลกรุ๊ปไทย' ที่กำลังมาแรง มีสไตล์ที่น่าสนใจ และน่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้


PiXXiE ‘เกิร์ลกรุ๊ปสายชิค ที่ผสมผสานความเป็นไทย

pixxieมากันที่วงแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ 3 สาว ‘PiXXiE’ จากค่าย LIT Entertainment ค่ายของ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (โดม เดอะสตาร์) ที่จับมือร่วมกับ มุก นิตา ชวลิต โดย PiXXiE ยังเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายที่เปิดตัวมาด้วยเพลง ‘เด็ด’ (DED) ที่มีกลิ่นอายความเป็นป็อปไทยผสมผสานดนตรีแบบ Electronic Pop ที่มีความสดชื่น กับสมาชิกทั้ง 3 คนที่เรียกได้ว่า 3 คน 3 สไตล์ ‘มาเบล’ สาวสวยสดใส ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความสามารถรอบด้าน ‘พิมมา’ สาวเท่สุดชิคที่มีสไตล์ในการเต้นที่แข็งแรง และ ‘อิงโกะ’ สาวน้อยตัวเล็กที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องและรอยยิ้มที่สดใส

Advertisement

Advertisement

เพลง เด็ด (DED) ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีกับยอดผู้ฟัง Spotify มากกว่า 100,000 ครั้ง!

ติดตามสาว ๆ PiXXiE ได้ที่ :

https://www.facebook.com/LITENTERTAINMENTth/?ref=page_internal

PRETZELLE ‘เกิร์ลกรุ๊ปสายหวานกับแนวเพลงสดใสติดหู’

pretzelleมาต่อกันอีกที่แนวสดใสแต่เต็มไปด้วยพลังกับวง ‘Pretzelle’ เกิร์ลกรุ๊ปสายร้องที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังเสียงกับแนวเพลงสดใสติดหู ที่ถึงแม้ว่าวงจะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเพลงที่เข้าถึงได้ง่ายและมีความติดหู โดยปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 4 คนได้แก่ อิ๊น’ สาวสวยเสียงทรงพลังที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ‘ไอซ์’ สาวน้อยเสียงใสที่มาพร้อมความน่ารักแบบสุดขั้วอุ๋มอิ๋ม’ สาวสวยเสียงเท่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา และ ‘เกรซ’ สาวน้อยร่างเล็กที่มาพร้อมความสดใสน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างแต่ลงตัวเป็นขนมเพรทเซลที่พร้อมมามอบความสุขให้ทุกคนแบบไม่มีสิ้นสุดนั่นเอง!

Advertisement

Advertisement

เพลง ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE) ที่มียอดผู้ฟังมากกว่า 260,000 ครั้ง สูงสุดในปีนี้ของเกิร์ลกรุ๊ปไทย!

ติดตามสาว ๆ PRETZELLE ได้ที่ :

https://www.facebook.com/mypretzelle

RedSpin ‘เกิร์ลกรุ๊ปสายกวน ที่มาพร้อมสไตล์เพลงสุดปัง’

Redspinเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นไทยไม่น้อยกับวง ‘RedSpin’ เกิร์ลกรุ๊ปสายกวนจากค่าย BH BrickHouse ที่เรียกได้ว่ามีกระแสตั้งแต่เปิดตัวไม่น้อยกับแนวเพลงที่มีความน่ารักสดใส ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนมาเป็นแนวที่มีความกวนมากยิ่งขึ้น ด้วยแนวเพลงที่หลากหลายทั้ง Pop , EDM หรือ Rock ด้วยการแสดงและการเต้นที่โดดเด่นกับสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ เปเป้’ สายร้องสุดมั่นที่เต็มไปด้วยพลังในการแสดง พิมมี่’ สาวน้อยสุดชิคที่มาพร้อมความมั่นใจ ‘ไดอารี่’ สาวหวานมากความสามารถ แถมตอนเล่นกีต้าร์ยังมีเสน่ห์สุด ๆ ‘ฟ้าพราวด์’ ที่พกพาความสดใสน่ารักชวนให้ยิ้มตาม ‘ปอร์เช่’ สายเต้นสุดคูลที่พกความมั่นใจมาแบบเต็มเปี่ยม และ ‘แพรพั้นช์’ สาวสวยของวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่ารักแบบสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

เพลง โสดเว้ย!! (Just Break Up) ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ฉีกแนววงการเพลงเกิร์ลกรุ๊ปไทยแบบเดิม ๆ

ติดตามสาว ๆ RedSpin ได้ที่ :

https://www.facebook.com/RedSpin.brickhouse

4EVE ‘เกิร์ลกรุ๊ป EDM สุดเท่กับความสามารถรอบด้านสุดปัง’

4eveปิดท้ายด้วยวงสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับวง ‘4EVE’ จากค่าย XOXO ENTERTAINMENT ที่เรียกได้ว่าแรงกับแนวเพลงสไตล์ Electronic Pop บีทหนัก ๆ เอาใจอินเตอร์ ที่เรียกได้ว่าทำเอาหลาย ๆ คนต่างประทับใจในความสามารถที่เรียกได้ว่าแน่นสุด ๆ กับสมาชิกทั้ง 7 คน มายด์’ พี่ใหญ่สาวสวยของวงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและเสียงร้องที่มีพลัง โจริญ’ สาวน้อยตัวเล็กที่มีเสียงร้องทรงพลัง กับความน่ารักปนกวน ๆ ของเธอ ‘ตาออม’ สายแฟชั่นของวงที่พกพาความมั่นใจไปกับทักษะการเต้นที่ไม่ธรรมดา ‘แฮนน่า’ สาวน้อยจาก สปป.ลาว กับลุคสวยหวานกับดีกรีรองชนะเลิศมิสทีนลาว ฝ้าย’ สายเต้นของวงที่โดดเด่นไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย พั้นช์’ สาวหมวยสุดแซบของวงที่โดดเด่นไปด้วยการเต้นที่มีเสน่ห์ และ ‘อ๊ะอาย’ น้องเล็กมากความสามารถที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง

เพลง Oohlala! (一二三四)ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการเกิร์ลกรุ๊ปไทย!

ติดตามสาว ๆ 4EVE ได้ที่ :

https://www.facebook.com/4EVEofficial

เรียกได้ว่า 4 เกิร์ลกรุ๊ป 4 สไตล์ที่ต่างก็มีเสน่ห์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ และเชื่อว่าวงเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรันวงการเพลง T-POP ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งอย่างแน่นอน!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ชวนส่อง 10 เกิร์ลกรุ๊ป T-POP มาแรง ที่น่าจับตามอง ปี 2021!

- มารู้จักกับ ‘Warota People’ เพลงสุดกวนจาก NMB48 ที่กลายมาเป็นซิงเกิลหลักของ BNK48

- FEVER กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘IF YOU WANT ME’ ที่ชวนให้รักในสิ่งที่เป็น


Source ขอบคุณรูปภาพ/คลิปจาก : LIT Entertainment 1 / 2 / Pretzelle 1 / 2 / 3 / RedSpin 1 / 2 / 3 / 4EVE 1 / 2 / 3

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์