ไลฟ์แฮ็ก

คูปอง True wallet ใช้ยังไง ? ต่างกันกับคืนเงินจากทรู หรือไม่?

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คูปอง True wallet ใช้ยังไง ? ต่างกันกับคืนเงินจากทรู หรือไม่?

สวัสดีครับ สายเติมเงินทุกท่าน ช่วงนี้หลายคนน่าจะสังเกตว่าเวลาที่ซื้อแพ็กเน็ตเสริม แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด จะได้รับข้อความว่า "คุณได้รับคูปองส่วนลด... (%) เพื่อให้ผู้ใช้งานแบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเน็ตในครั้งต่อไป โดยส่วนลดที่ได้รับนั้นจะทำให้ราคาที่ซื้อแพ็กเน็ตถูกลงกว่าเดิม แต่บางคนอาจจะไปสับสนกับคืนเงินจากทรูมันนี่วอลเล็ท วันนี้ผมเลยจะมาพูดถึงคูปองที่ได้รับมานั้นใช้งานอย่างไร แล้วแตกต่างกันกับการใช้เงินคืนจากทรูตรงไหนบ้าง มาทำความเข้าใจและวิธีใช้งานกันเลย

ข้อความคูปองที่ได้รับส่วนลด มาจากผู้ใช้งานทรูในระบบเติมเงิน ได้ทำการซื้อแพ็กเสริมเน็ตในความเร็วดังนี้ 1 Mbps, 2 Mbps, 4Mbps, 6Mbps, 10Mbps ได้ชำระผ่านทางแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ท หรือจ่ายผ่านทางเว็บไซต์ จึงทำให้ได้รับคูปองส่วนลดมา ในส่วนของคืนเงินจากทรูวอลเล็ท มาจากผู้ใช้งานทรูในระบบเติมเงิน ได้ทำการซื้อแพ๊กเสริมเน็ตที่ทางทรูมันนี่กำหนดไว้ ไม่ใช่แค่ซื้อเฉพาะแพ็กไม่อั้นไม่ลดสปีด ทำการซื้อมาจากที่เมนูเติมเน็ตคืน 50% ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ทนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

วิธีใช้คูปอง (true wallet)วิธีใช้คูปอง True wallet

1. เข้าไปที่แอปทรูมันนี่วอลเล็ท

2. เลือกแทบด้านล่างตรงขวามือกดคำว่าฉัน

3. เลือกคูปองของฉัน

4. กดดูเพื่อตรวจสอบว่าคูปองใช้งานได้หรือไม่ ( คูปองมีอายุเพียง 51 ชั่วโมงเท่านั้น)

5. หากคูปองใช้งานได้ เข้าให้ไปที่ข้อความในมือถือของเรา

6. กดดู SMS จาก True Money wallet จะเห็นข้อความคุณได้รับคูปองส่วนลด

7. กดที่ลิงก์ในข้อความ จากนั้นระบบจะเปลี่ยนไปที่หน้า Topping จะมีโปรโมชั่นเน็ตให้เลือกซื้อ

8. กดเลือกแพ็กเสริมที่สนใจ แล้วกดจ่าย รอรับ SMS ยืนยันแพ็กเสริม เป็นอันเสร็จสิ้น

ข้อความ ได้รับคูปองส่วนลด / ใช้เงินคืนจากทรู เพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานลูกค้าทรูในระบบเติมเงิน จะสามารถใช้คูปองส่วนลดได้แล้ว ในกรณีที่ได้รับข้อความทั้งสองอย่างพร้อมกัน เช่น ได้รับข้อความว่าได้รับคูปองส่วนลด...(%) และข้อความคืนเงินจากทรูสามารถใช้ได้ถึง... (วัน/เวลา แต่เกิดอยากจะใช้เงินคืนจากทรู ก็ให้เลือกจ่ายในแอปทรูมันนี่วอลเล็ทได้เลย

Advertisement

Advertisement

ข้อดีของคูปองส่วนลดทำให้ซื้อเน็ตถูกลงจากราคาปกติ ข้อดีของคืนเงินจากทรูได้ซื้อแพ็กเน็ตเพิ่ม แต่ไม่สามารถซื้อแพ็กไม่อั้นไม่ลดสปีดได้จากเงินส่วนที่ได้รับคืนมา ดังนั้นผู้ใช้งานในระบบเติมเงิน ให้เลือกตามความต้องการของตัวเราเองหรือจะใช้งานทั้งสองอย่างพร้อมกันก็ได้ แต่ต้องใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ตามที่ระบุในข้อความเลยนะครับ

ดาวน์โหลด True Money Wallet ได้ที่นี่ : iOS, Android

หน้าปก : Canva

ภาพประกอบ : Screen shot by J-Pooh

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JPooh
JPooh
อ่านบทความอื่นจาก JPooh

0:12━❍──────── 3:45 ↻ ⊲ Ⅱ ⊳ ↺

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์