อื่นๆ

“คัดสรร (KUDSAN)” แบรนด์ เบเกอรี่และกาแฟ ที่ตั้งในร้าน 7-11

17.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“คัดสรร (KUDSAN)” แบรนด์ เบเกอรี่และกาแฟ ที่ตั้งในร้าน 7-11

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน บทความนี้ ผู้เขียนจะมาแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์ “คัดสรร ( KUDSAN )” ร้านเบเกอรี่และกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ( บางสาขา ) เหตุผลที่ผู้เขียนอยากแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์นี้เนื่องจากผู้เขียนเองได้มีโอกาสทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven แห่งหนึ่งแต่เป็นส่วนงานของ คัดสรร ( KUDSAN ) ก่อนหน้านี้ผู้เขียนยังไม่รู้จัก คัดสรร ( KUDSAN ) จนได้เข้ามาทำงานจึงรู้จักมากขึ้นและค้นพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ก็ยังไม่ค่อยรู้จักแบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในต่างจังหวัด อาจเป็นเพราะยังเปิดให้บริการ แบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) ไม่เยอะพอที่คนจะรู้จักหรือเหตุผลอื่น ทั้งนี้เริ่มเห็นเปิดหลายๆ สาขาในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เพิ่มมากขึ้น ผู้เขียนจึงอยากเชิญชวนผู้อ่านทุกท่านมาทำความรู้จักกับ แบรนด์ “คัดสรร ( KUDSAN )” กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

“คัดสรร ( KUDSAN )” เป็นหนึ่งในธุรกิจของเครือ CPALL ตั้งอยู่ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ( บางสาขา ) ทำเกี่ยวกับเบเกอรี่อบสด และกาแฟเครื่องดื่มต่างๆ มีโซนทำเบเกอรี่อบสดในร้าน และเคาน์เตอร์บาร์สำหรับชงกาแฟและเครื่องดื่ม โดนจะแยกรายละเอียดเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ  และเบเกอรี่อบสด ดังนี้ค่ะ

1. กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ

ส่วนของกาแฟนั้น จะเป็นกาแฟสดที่ใช้เมล็ดกาแฟผสม ของตัวเองชื่อว่า “Kudsan special blend” ในการเริ่มชงกาแฟเพื่อความสดใหม่ ทางร้านจึงเริ่มตั้งแต่บดเมล็ดกาแฟจากเครื่องบดกาแฟ ตวงผงกาแฟที่บดแล้วใส่ด้ามชงตามปริมาณมาตรฐานที่ตั้งไว้ ทำการแทมป์หรือกดผงกาแฟเพื่อประกอบเข้ากับเครื่องชงกาแฟและทำการชงจะได้น้ำกาแฟที่ออกมามีความหอมนวลของกาแฟและรสชาติที่กลมกล่อมตามฉบับของกาแฟสด ทั้งนี้ทางร้านมีเมนูกาแฟที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านคัดสรร ชื่อว่า คัดสรรเย็น กาแฟรสเข้มข้นหอมกลิ่นน้ำตาลทรายแดง ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมสูตรพิเศษที่มีกลิ่นฮาเซนัส

Advertisement

Advertisement

คัดสรรเย็น เมนูกาแฟสูตรพิเศษของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟให้เลือกทั้งแบบร้อน แบบเย็น และแบบปั่น ตัวอย่างเมนูกาแฟหลักๆ เช่น เอสเพรสโซ่ อเมริกาโน่ ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า เป็นต้น  ส่วนของเครื่องดื่มอื่นๆ ก็มีให้บริการเช่นกันเพื่อความหลากหลายในการให้บริการ เช่น ชาเขียว ชานมเย็น โกโก้ นมสด ชามะนาว ชาพีท หรือจะเป็นเมนูปั่น เช่น คุ๊กกี้แอนด์ครีม สโนว์มอลต์ สตรอว์เบอร์รี่บิสกิตชีส สตรอว์เบอร์รี่คิส บลูเบอร์รี่เลิฟเวอร์ เป็นต้น

ตัวอย่างภาพเครื่องดื่มต่างๆ ของทางร้าน

สำหรับราคาในส่วนของกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ จะเริ่มต้นที่ 25 บาท (นมสดร้อน) และ 35 บาท ขึ้นไปสำหรับเมนูอื่นๆ ค่ะ

ตัวอย่างเมนูเครื่องดื่ม เพียงบางส่วนเท่านั้น

2. เบเกอรี่อบสด

ส่วนของเบเกอรี่นั้น ทางร้านจะทำการผลิตและจำหน่ายแบบวันต่อวัน อบสดใหม่ทุกวันในร้าน เพราะในร้านมีโซนสำหรับทำเบเกอรี่โดยเฉพาะ มีรายการสินค้าเบเกอรี่อบสดให้เลือกรับประทานค่อนข้างหลากหลาย เช่น ดับเบิ้ลซอสเซสโรล, แฮมชีสบัน, ขนมปังลูกเกดซินนาม่อน, ขนมปังหน้าเนยสด, หมูหยองทวิสต์,พายไก่, พายทูน่า, พายเห็ด, พายสับปะรด, เดนิชไส้กรอกไก่, เดนิชสับปะรด, เดนิชซอสเซสโรล, เซซามี่ทวิสต์, มินิเบอร์เกอร์ทูน่า, เบคอนบิ๊กไบท์, คล็อกมูสไส้กรอกไก่, คล็อกมูสแฮมผักโขม เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างชั้นวางเบเกอรี่อบสดในร้าน สำหรับราคาของเบเกอรี่อบสดนั้นจะเริ่มต้นที่ 12 บาทค่ะ

สรุปนะคะ แบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven (บางสาขา) ทำเกี่ยวกับเบเกอรี่อบสดและกาแฟเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อสร้างความหลากหลายในการให้บริการลูกค้าในร้านสะดวกซื้อ 7-11 โดยมีเมนูต่างๆ ทั้งกาแฟเครื่องดื่มและเบเกอรี่อบสดที่หลากหลายราคาย่อมเยาว์สามารถจับต้องได้ ถ้าหากท่านใด ได้มีโอกาสเจอ คัดสรร ( KUDSAN ) ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่ท่านได้เข้าหรือเป็นลูกค้า อยากให้ลองแวะทำความรู้จักกับแบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) ให้มากขึ้นโดยลองซื้อเครื่องดื่มสักแก้ว เบเกอรี่อบสดสักชิ้น แล้วลองลิ้มรสชาติ ว่าถูกใจท่านหรือไม่ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ผู้เขียนก็ยินดีอย่างยิ่ง เพราะอย่างน้อยยังดีที่ท่านก็ได้รู้จักกับแบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) เพิ่มอีกหนึ่งคน ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งที่บทความนี้จะเป็นข้อมูลให้ผู้ที่สนใจและอยากทำความรู้จักกับแบรนด์ คัดสรร ( KUDSAN ) ได้รู้จักกันมากขึ้น ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านจนจบค่ะ ฝากติดตามบทความอื่นๆ ต่อไปด้วยนะคะ

เนื้อเรื่องโดย ผู้เขียน

ภาพประกอบทั้งหมด ถูกถ่ายและปรับแต่งโดย ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์