เพลง

ความประทับใจจาก คอนเสิร์ตแรกของ "ไตเติ้ล ได้หมดถ้าสดชื่น"

145
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความประทับใจจาก คอนเสิร์ตแรกของ "ไตเติ้ล ได้หมดถ้าสดชื่น"

"โอม จงรัก จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง..." นาทีนี้ เป็นคำติดปากไปแล้วสำหรับแฟนเพลงของศิลปินหน้าใหม่ "ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ" หนุ่มน้อยวัย 18 ปีจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น กว่าจะได้ออกผลงานเพลงแรก "ไตเติ้ล" เป็นเพียงนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ที่รักการร้องเพลง ที่วาดหวังว่าสักวันจะเป็นนักร้อง และมีผลงานเพลงเป็นของตนเอง และในวันนี้ ความฝันก็เป็นความจริงแล้ว เพลง"คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทันทีที่เพลงถูกปล่อยลง Youtube ยอดวิวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว 2 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 21 ชั่วโมงเท่านั้น และในเวลานี้ เมื่อเวลาผ่านไปเดือนกว่า ๆ ยอดวิวใกล้ถึง 25 ล้านวิวแล้ว นับว่าเป็นหน้าใหม่มาแรงที่น่าจับตามองจริง ๆ

"ไตเติ้ล" ก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักร้อง เมื่อเขาได้เห็นประกาศจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดรับสมัครหนุ่ม ๆ มาร่วมแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 เขาตัดสินใจสมัครเข้าไปทันที เพราะได้ติดตามชมรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 1 ที่เพิ่งจัดการแข่งขันไปก่อนหน้านี้ และติดตามการออกผลงานเพลงของค่ายมาโดยตลอด ด้วยการโชว์ความสามารถได้อย่างประทับใจ ทำให้เขาถูกเลือกเป็น 1 ใน 14 คน ที่จะเข้าไปแข่งขัน จึงได้ชื่อว่า "DM003 ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ"และเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ที่ติดตามรายการมาตั้งแต่วันนั้น

Advertisement

Advertisement

เพลง"คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" เป็นเพลงที่พูดถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่แอบชอบสาวสวย แล้วไม่กล้าจีบ ก็เลยคิดเล่น ๆ ว่า ต้องใช้น้ำมันพราย หญิงสาวถึงจะมาสนใจ โดยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงก็มีใจให้อยู่แล้ว และรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ และทำนองเพลงก็สนุก ๆ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดย"โฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ" ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ที่นอกจากมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและเล่นดนตรี ก็ยังแต่งเพลงได้ดีด้วย ซึ่งทางค่ายดูสไตล์เพลงแล้วเห็นว่าเหมาะกับ "ไตเติ้ล" จึงให้เขาร้องเพลงนี้ ตั้งแต่รู้ว่าจะมีเพลงเป็นของตัวเอง "ไตเติ้ล"บอกว่าตื่นเต้นมาก ไม่ว่าเพลงจะดังหรือไม่ แต่เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงของเขา ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำ ก็คือการซ้อมร้องเพลงอย่างหนัก เพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุด และเพื่อให้ "น้องโฟน" คนแต่งเพลงจะได้ภูมิใจกับผลงานการแต่งเพลงของตัวเองด้วย

Advertisement

Advertisement

ไตเติ้ล กับ น้องโฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ คนแต่งเพลง คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย

ไตเติ้ล น้องดิวการที่เพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย"ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็ต้องบอกว่ามิวสิควิดีโอมีส่วนสำคัญอย่างมาก โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถูกทำออกมาในลักษณะที่สดใส ดูแล้วมีความสุขไปด้วยได้ แถมนางเอกมิวสิควิดีโอคือ "น้องดิว" แดนเซอร์ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ดูแล้วก็เพลิน และสนุกไปกับท่อนฮุก "โอม จงรัก จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง..." ที่มีท่าทางประกอบเพลงแบบไม่ยาก แฟน ๆ สามารถร้องตาม ทำท่าตามไปด้วยได้

ไตเติ้ล คอนเสิร์ตไตเติ้ล คอนเสิร์ต"ไตเติ้ล" ซ้อมเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย"มาอย่างหนัก จนพร้อมที่จะออกโชว์บนเวทีได้แล้ว และในที่สุดเขาก็ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เป็นเวทีแรกในชีวิต ในคอนเสิร์ตที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช การแสดงในครั้งนี้ "ไตเติ้ล" บอกว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาก็รู้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดี เพราะตื่นเต้นมาก ทำให้เสียงสั่น แต่จากประสบการณ์การออกคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมจำนวนมาก เมื่อมีงานคอนเสิร์ตต่อ ๆ มา ทำให้ "ไตเติ้ล" สามารถควบคุมเสียงได้ดีขึ้น และด้วยทำนองเพลงสนุก ๆ และการโชว์ของแดนเซอร์ ทำให้บรรยากาศในการแสดงคอนเสิร์ตของ "ไตเติ้ล" เป็นไปอย่างสนุกสนาน และถือได้ว่าเป็นนักร้องคนหนึ่ง ที่เมื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็สามารถสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้แฟน ๆ ได้ อย่างน่าประทับใจ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์