เพลง

ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

378
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

ความน่ารักของวง "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland" ได้เริ่มขึ้นแล้ว ทางช่อง TrueID แค่ EP. แรกที่ออกมาให้ชมกัน ก็ต้องบอกเลยว่า หายคิดถึงเลยจ้า^^ ทั้งยังไม่ผิดหวังกับการรอคอย เพราะตลอดเวลาที่ได้ชม ยังเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างสนุกสนาน นั่งขำไปเพลิน ๆ เผลอแป๊บเดียวจบซะแล้ว ต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมตอนต่อ ๆ ไป แต่ก่อนจะเล่าถึง "NCT LIFE" มาทำความรู้จักกับวง "NCT DREAM" กันดีกว่า

เอ็นซีที ดรีมวง "NCT DREAM" เป็นสมาชิกวง "NCT" วงดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งยูนิตนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 ด้วยเพลง "Chewing Gum" ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาจีน มีสมาชิก 7 คนคือ มาร์ค, แฮชาน, แจมิน, เจโน่, เหรินจวิ้น, จีซอง และ เฉินเล่อ โดยยูนิต"NCT DREAM" สมาชิกหลักคือ แจมิน, เจโน่, เหรินจวิ้น, จีซอง และ เฉินเล่อ ส่วน มาร์ค และ แฮชาน จะร่วมโปรโมทกับยูนิตอื่นด้วย เช่น "แฮชาน" ร่วมออกผลงานมินิอัลบั้มใหม่ “RELOAD” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ร่วมในภารกิจ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland" เพราะอยู่ในช่วงโปรโมท "NCT 127" ส่วน "แจมิน" ที่เพิ่งมาร่วม "NCT LIFE" ครั้งนี้เป็นครั้งแรกนั้น เพราะเมื่อปี 2560 ที่มี“NCT Life: Entertainment Retreat”อยู่ในช่วงที่เขาต้องพักฟื้นร่างกายจากปัญหาสุขภาพ

Advertisement

Advertisement

ภาพรวม วง "NCT DREAM" คือวงที่รวมหนุ่ม ๆ ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง เล่นดนตรี แต่งเพลง และความสามารถด้านอื่น ๆ อีกหลายอย่างไว้ด้วยกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ้าอยากรู้จักพวกเขาจริง ๆ จะแค่ดูมิวสิควิดีโอ หรือฟังเฉพาะเพลงหนึ่งเพลงใดไม่ได้ แต่ต้องติดตามทุก ๆ ผลงาน ทุก ๆ รายการ รวมทั้งติดตามการไลฟ์สด หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของพวกเขา จึงจะได้เห็นด้วยตัวเองถึงความสามารถ ความมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน

ืnct dreamความสามารถของสมาชิกวง "NCT DREAM" ด้านหนึ่งที่อยากพูดถึงคือเรื่องการแต่งเพลง เพราะโดยภาพรวม "NCT" เป็นวงที่สมาชิกในวงแต่งเพลงเองด้วยในส่วนของวง "NCT DREAM" สมาชิกวงที่แต่งเพลงเองคือ เจโน่ กับ แจมิน ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท เรียนหนังสือมาด้วยกัน ช่วยกันแต่งเพลง จนพูดได้ว่า "เจโน่ แจมิน ทำเพลงด้วยกันเสมอ"

Advertisement

Advertisement

ผลงานเพลงที่ เจโน่ เจมิน ช่วยกันแต่ง เช่นเพลง "Puzzle Piece" ในอัลบั้ม We go up เพลง "119" ในอัลบั้ม We boom ซึ่ง "เจโน่" ได้แต่งเพลง "Dream run" ในชุดนี้ด้วย โดยในช่วงหลัง "จีซอง" น้องเล็กของวง ได้มาช่วย มาร์ค, เจโน่, แจมิน แต่งเพลงในอัลบั้ม We go up ด้วยคือเพลง "Dear Dream" และช่วย เจโน่ กับ แจมิน แต่งเพลง "Best Friend" และ "Bye My first"ที่ "จีซอง" บอกว่าแม้ว่าเขาจะยังไม่มีความรักแต่สามารถแต่งเพลงได้ เพราะเขาดูละครกับแม่ เรียกว่าเวลาที่ผ่านไป ๆ สมาชิกของวงก็โชว์ความสามารถให้เห็นมากขึ้นเรื่อย ๆ

แจมิน, เจโน่, เหรินจวิ้น, จีซอง, เฉินเล่อภาพลักษณ์ของวง "NCT DREAM" ที่แม้ว่าเราจะเห็นพวกเขาเป็นวงที่แสดงความสามารถได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีทุกครั้ง หรือภาพความเป็นเด็กซน ๆ เมื่อเล่นด้วยกันเอง และจะเงียบ ๆ ในบางครั้ง เมื่ออยู่กับรุ่นพี่ แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเขาแต่ละคนก็คือความสามารถเฉพาะตัว ที่เมื่อมาร่วมตัวกันเมื่อไหร่ ทุกโชว์ของ "NCT DREAM" ทรงพลังอย่างมากส่งผลให้วงประสบความสำเร็จมาตลอดระยะเวลาหลายปี

Advertisement

Advertisement

ปัจจุบัน "NCT DREAM" ได้ไปจัดแสดงคอนเสิร์ตหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตของพวกเขาไม่มีแดนเซอร์เลย แต่สามารถโชว์ความสามารถร่วมกันได้ โดยไม่มีสักนาทีที่แฟน ๆ ไม่ประทับใจ พลังการแสดงความสามารถของแต่ละคนเหลือเฟือสุด ๆ และทุกครั้งที่เดินทางออกนอกประเทศ พวกเขาไม่คาดหวังว่าจะมีแฟนเพลงมารอที่สนามบินมาก ๆ แต่กลายเป็นว่าแฟนเพลงมารอจนแน่นสนามบินทุกครั้งไป เพราะแฟนเพลงที่ติดตามผลงานเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา

เอ็นซีที ดรีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากติดตามฟังเพลง ชมคอนเสิร์ตของวง “NCT Dream" แล้ว แฟน ๆ ยังได้รู้จักวง "NCT" มากขึ้นจากรายการเรียลลิตี้ "NCT Life" ซึ่งจัดทำมาแล้ว 9ซีซั่น (ติดตามอ่านเรื่องได้จาก รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น” ) วง “NCT Dream” ได้ร่วมรายการในซีซั่นที่ 5 “NCT Life: Entertainment Retreat”โดยได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้งในปี 2563 นี้ ในชื่อ"NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

nct dream

ซึ่งแค่ได้เห็นNCT Dream teaser ครั้งแรกก็ตื่นตาตื่นใจ เห็นถึงความสนุกที่รออยู่แล้วทันที เพราะในทีเซอร์ได้บอกให้รู้ว่า สมาชิก วง “NCT Dream” ซึ่งประกอบด้วย แจมิน, เจโน่, เหรินจวิ้น, จีซอง และ เฉินเล่อ จะได้เจอกับภารกิจแปลก ๆ ค้นหาปริศนาที่ซ่อนอยู่ เพื่อแลกกับรางวัลขนมและอาหารอร่อย ๆ ไม่มีเสียล่ะที่ เหล่าเด็ก Dream จะยอมแพ้ แต่ละคนสู้กันสุดความสามารถ ไม่มีใครยอมแพ้ใคร ผู้ชมอย่างเรา ๆ ดูด้วยความเอ็นดู ดูยังไงก็น่ารักไปหมด ดูแบบไม่เชียร์คนหนึ่งคนใด แต่จะว๊าวกับความเก่งของแต่ละคน ในการแก้ปัญหากับแต่ละสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ และที่จะได้เห็นอยู่เสมอ ๆ ก็คือภาพความฮา ความเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับของวัยรุ่นทั่วไป ที่หาชมไม่ได้จากที่อื่น

nct Dreamก่อนติดตามชม "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"เรียกน้ำย่อยด้วยการชม Teaser VDO เตรียมออกผจญภัยไปกับ 'NCT Life : DREAM in Wonderland' และ NCT LIFE Dream in Wonderland Teaser2 : Character Teaser กันก่อนได้เลย และสามารถชม รายการ"NCT LIFE : DREAM in Wonderland"เริ่ม 6 ก.ค. 2563 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ที่ช่อง #IDStation ผ่านทาง #TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง

ืnct dream

รายการ "NCT LIFE : DREAM in Wonderland" ออกอากาศวันแรก 6 ก.ค. 2563 ซึ่งดูผ่านTrueID บอกเลยว่าสนุกมาก และรู้สึกว่าสั้นไปหน่อย เพราะกำลังฮาได้ที่ รายการก็จบเสียแล้ว ฉันท์ชมาจะนำเรื่องราวความสนุกของรายการ "NCT LIFE : DREAM in Wonderland" มาเล่าให้ฟังในโอกาสต่อ ๆ ไปนะทุกคน...

ติดตามเรื่องราว วง NCT  By ฉันท์ชมา

- รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

- "เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

- เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

Official by True4U

Seezn(시즌)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์