ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำแอปมือถือ "KD Pro" เนรมิตกล้องมือถือคุณให้เหมือนกล้องฟิล์ม!

589
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำแอปมือถือ "KD Pro" เนรมิตกล้องมือถือคุณให้เหมือนกล้องฟิล์ม!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพจากกล้องฟิล์มนั้นเป็นภาพที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ และเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยจุดเด่นดังกล่าวจึงทำให้กล้องฟิล์มเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามในตอนนี้

-

อย่างไรก็ตาม การถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มของจริงอาจจะเป็นสิ่งที่ยากสำหรับมือใหม่หัดถ่ายภาพ อีกทั้งในการซื้อกล้องตัวหนึ่งหรือการนำฟิล์มไปล้างนั้นมีค่าใช้จ่ายในระดับหนึ่ง ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่พร้อมหรือไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายกับกล้องฟิล์ม แต่ยังอยากได้ภาพที่สวยงามแบบภาพจากกล้องฟิล์มนั้น การใช้แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปในโทรศัพท์มือถือที่มีฟิลเตอร์แบบกล้องฟิล์มก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว


วันนี้เราจึงมาแนะนำ KD Pro แอพพลิเคชั่นที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ ซึ่งจะมาเนรมิตภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของคุณให้ออกมาสวยงามเหมือนถ่ายด้วยกล้องฟิล์มของจริง

Advertisement

Advertisement

-

แอพพลิเคชั่น KD Pro นี้สามารถดาวน์โหลดได้จากทั้ง App Store และ Google Play

-

เมื่อโหลดแอพพลิเคชั่นมาแล้ว เราก็สามารถใช้ KD Pro ในการถ่ายรูปได้ตามใจชอบ โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถถ่ายรูปได้เป็นจำนวน 24 รูปต่อ 1 ม้วน เมื่อครบจำนวนจะขึ้นฟิล์มม้วนใหม่ และมีฟังก์ชันการทำงานเหมือนกับการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มเป๊ะ ๆ

-

ซึ่งหลังจากที่เรากดชัตเตอร์ถ่ายภาพแล้ว ภาพก็จะมาอยู่ที่ Library ซึ่งเราสามารถเลือกดู หรือ import รูปไปเก็บไว้ใน Gallery ของโทรศัพท์มือถือของเราได้

-

ซึ่งง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ภาพถ่ายที่มีความสวยงาม เหมือนกับถ่ายด้วยกล้องฟิล์มของจริง (ขออวดผลงานเล็กน้อย 555555)

-

-

-

-

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแอพพลิเคชั่น KD Pro ทั้งใช้ง่ายและได้ภาพที่ออกมาเหมือนภาพจากกล้องฟิล์มเลย ถ้าคุณผู้อ่านสนใจ อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาลองใช้กันดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Ninarrator
Ninarrator
อ่านบทความอื่นจาก Ninarrator

เขียนเป็นงานอดิเรก ใช้เงินเป็นงานหลัก และอยากให้มัทฉะเป็นเครื่องดื่มมื้อสุดท้ายของชีวิต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์