ไลฟ์แฮ็ก

สายมูเตลูห้ามพลาด!! การเลือกหินนำโชค ให้ดวงดีชีวิตเด่น

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สายมูเตลูห้ามพลาด!! การเลือกหินนำโชค ให้ดวงดีชีวิตเด่น

สวัสดีครับ ทุกวันนี้มีคนที่ใส่กำลังหินกันเยอะมาก บางคนอาจจะใส่เป็นของประดับ หรือจะใส่ไว้เสริมดวงซะตา เพื่อนำโชค หรือเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ยังมีคนจำนวนมากที่อยากซื้อมาใส่แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองอยากใส่แบบไหน สีไหนที่เหมาะกับตัวเอง  หรือสีไหนที่ไม่เหมาะกับตัวเอง วันนี้ผมเลยมีทริคการเลือกสีหินนำโชคมาฝากทุกคนที่อยากซื้อมาใส่กันนะครับ จะได้เอาไว้เป็นแนวทาง ในการเลือกซื้อ


การเลือกตามวันเกิด


หินนำโชคสีต่างๆ

ซันสโตน

สำหรับสีนี้จะช่วยกระตุ้นพลังงานที่หลับอยู่ในตัวเราให้ตื่นขึ้นมา เสริมสร้างความเชื่อมั่นความมั่นใจในการทำงานทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเอง

หินอาเกตสีเขียว

หินอาเกตสีเขียว ความเชื่อของหินนี้เชื่อว่าเป็นหินแห่งการปกป้อง หินแห่งความมั่นคั่งร่ำรวย  หินนี้จะสามารถคุ้มครองเราจากสิ่งที่เลวร้ายได้ และทำให้ใจของเราสงบนิ่ง สงบสุข ใจเย็น หินจะช่วยเสริมความผ่อนคลายจะไม่เคลียด และเป็นหินที่ยังสร้างความเชื่อมั่นของเราได้ ช่วยปรับสมดุลของพลังร่างกายให้มั่งคง

Advertisement

Advertisement

หินมูนสโตนและ Onyx

หินมูนสโตนเป็นหินแห่งความรัก นำความผูกพันและความสัมพันที่ดีมาให้กับผู้ที่สวมใส่ ช่วยขจัดปัญหา ความวุ่ยวายใจต่างๆ ให้ใจสงบ

หินหยกสีขาวและหยกสีเขียว

หินหยกสีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ทั้งกาย และใจ ทำให้เรามีจิตใจที่เมตตา สุภาพเรียบร้อยมีความนอบน้อมและมีความจริงใจ เมื่อใส่คู่กับสีเขียว(สีหยก)จะช่วยดึงดูดความมั่งคั่ง ช่วยสร้างความเจริญก้าวหน้าให้เจริญรุ่งเรือง หินหยกมีพลังในการปลุกปลอบใจสูง สร้างความสมดุลทั้งทางกายและใจ ใส่คู่กันจะช่วยเสริมบารมีมากยิ่งขึ้น

หินอาเกตสโตน

สำหรับหินอาเกตสโตนสีนี้จะช่วยให้จิตใจเยือกเย็น แต่ไม่ใช่เย็นชา จิตใจจะสงบมากขึ้นเหมาะสำหรับคนที่มีอารมณ์ร้อนหรือเป็นคนที่ใจร้อน สำหรับคนที่มีความเคลียด หินนี้ยังช่วยในเรื่องการชำระล้างอารมณ์ที่ไม่ดีให้หมดไป ส่งผลให้จิตใจของผู้ใส่มีความสงบสุขมากยิ่งขึ้น และยังมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

หินปาล์มสโตน

หินปาล์มสโตนช่วยลดความเคลียดจากการทำงานหรือจากการเรียน และเรื่องราวอื่นๆที่ทำให้จิตใจเราเคลียดสามารถบรรเทาลงได้ และยังช่วยให้เรามีสมาธิ เพิ่มความใจเย็น เพิ่มความรอบคอบ หินปาล์มสโตนยังสามารถขับไล่เรื่องราวร้ายๆ หรือภัยร้ายให้ออกห่างจากตัวผู้สวมใส่ได้

หินฮก ลก ซิ่ว

เป็นตัวแทนของความสุขความสมบูรณ์แบบ ช่วยเสริมสิริมงคลแก่ผู้ที่สวมใส่ นำพาความโชคดี และนำโชคลาภมาให้ ใส่เพื่อเรียกทรัพย์และเรียกความสำเร็จในหน้าที่การงาน ด้านครอบครัวและเพิ่มจิตใจให้แข็งแรง

หินเชอร์รี่ควอตซ์

หินสีชมพู หินนี้มีพลังสูงมากช่วยรักษาร่างกายและจิตวิญญาณ และยังเป็นหินเกี่ยวกับความรักทำให้เรามีความเมตตาและเป็นที่รักของคนรอบข้าง เป็นหินนำโชคด้านความรัก เหมาะกับคนที่อยากมีเสน่ห์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

หินอมาไซไนท์

เพิ่มพลังด้านบวกแก่เรา ใส่แล้วเพิ่มความมีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการ ในการสร้างผลงานและไอเดียใหม่ๆ เพิ่มความคิดในแง่บวก เสริมสร้างพลังสมดุลในร่างกายและจิตใจด้วย

หินลาร์วิไลคต์

เป็นหินมูนสโตนอีกหนึงชนิด เป็นหินแห่งการปกป้อง ช่วยทำลายพลังด้านลบสิ่งสิ่งที่ร้ายๆ ที่จะเข้ามาหาตัวคนใส่ ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และทำให้ชอบการเรียนรู้ สามารถทำให้เราปรับตัวเข้ากับสถานะการณ์ต่างๆได้ดี ทำให้เราสามารถแก้ปัญหาต่างๆได้ เหมาะสำหรับการใส่พกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ


ทั้งหมดนี้คือหินที่ผมนำมาแนะนำ เหมาะสำหรับกับคนที่เกิดวันใดก็สามารถใส่ได้ หรือใครอยากจะเข้าไปดูว่ามีหินอะไรอีก สามารถเข้าไปดูได้ที่ร้านนี้เลยครับ

ร้าน Lucky Stone by Dew ในไอจีนะครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใส่หินนำโชคให้ใส่เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและให้เสริมสร้างพลังงานของหินในด้านต่างๆ ไม่อยากให้งมงายนะครับ สิ่งต่างๆจะสำเร็จผลก็ขึ้นอยู่กับตัวของผู้ที่สวมใส่นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์