เพลง

รวมโมเมนต์เท่ ๆ ของ "นนท์ ธนนท์"  ในรายการ #True5GMusicXBright ที่ประทับใจสุด

267
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมโมเมนต์เท่ ๆ ของ "นนท์ ธนนท์"  ในรายการ #True5GMusicXBright ที่ประทับใจสุด

รายการ #True5GMusicXBright ที่ได้ชมกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ID Station เป็นรายการที่รอชมกันเลยทีเดียว หลังที่ติดตามข่าวกันมาว่ารายการนี้ ศิลปินคนแรกที่มาร่วมรายการคือ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และมี “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” เป็นศิลปินรับเชิญ เราติดตามผลงานของ นนท์ ธนนท์ อยู่แล้ว เมื่อรู้ว่าเขาจะมาร่วมงานกับ ไบร์ท ก็ยิ่งรู้สึกดี ตั้งหน้าตั้งตารอ และเมื่อเพลงออกมาให้ฟังกัน ก็ต้องรวมโมเมนต์เท่ ๆ ของ นนท์ มาฝากกันซะหน่อย เพราะความประทับใจนี้ จะปล่อยผ่านไปเฉย ๆ ไม่ได้นะคะทุ๊กกกคน^^

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์TRUE 5G XR STUDIO เป็นสตูดิโอต้นแบบของการผลิตคอนเทนต์ ที่จะทำคอนเทนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ในรูปแบบของ VR คอนเทนต์เสมือนจริง 360 องศา คอนเทนต์ทางด้าน AR และอีกหลาย ๆ ด้าน เรียกว่าเป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตคอนเทนต์ต่างไปจากเดิม และรายการ #True5GMusicXBrightก็เป็นการเปิดโลกใหม่สำหรับเรา และเราก็เชื่อว่า หลาย ๆ คนก็คิดเหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี เป็นศิลปินคนแรกของรายการ TRUE 5G MUSIC X เขาได้มาถ่ายรายการ ซึ่งทำเป็นมิวสิควิดีโอ ณ TRUE 5G XR STUDIO ที่จัดสร้างขึ้นที่สยามสแควร์ ซอย 2 ทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน คือเพลง ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม, ยังคู่กัน และ มีผลต่อหัวใจ ที่มี นนท์ ธนนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงมาฟีทเจอร์ริ่งด้วย โดยที่ ไบร์ท กับ นนท์ ได้มาถ่ายทำกันคนละวัน แต่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะก็ทำให้เกิดคอนเทนต์นี้ได้

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์5 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ "นนท์ ธนนท์"

การมาเป็นแขกรับเชิญของ ไบร์ท ในรายการ #True5GMusicXBrightครั้งนี้ นนท์ มีโมเมนต์ที่น่ารัก ๆ ที่น่าประทับใจ มาดูกันว่าเพื่อน ๆ คิดเหมือนเราไหม

1. ทั้ง ไบร์ท และ นนท์ ต่างก็ร้องเพลงอย่างเข้าถึงอารมณ์เพลง เหมือนกับว่าร้องเพลงด้วยกันจริง ๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่การที่จะต่างคนต่างร้องให้รู้สึกว่าร้องด้วยกัน สิ่งสำคัญคือการใส่จินตนาการเข้าไปด้วย เมื่อเพลงนี้ นนท์ ร้องคู่กับ ไบร์ท ความรู้สึกตอนที่ร้องก็ต้องรู้สึกว่า ไบร์ท ยืนอยู่ใกล้ ๆ มีการหันไปยิ้มให้กัน ช่วงร้องท้ายประโยค นนท์ ก็ชี้นิ้วส่งไปทาง ไบร์ท เพื่อให้ร้องต่อ ภาพที่ออกมาดูสมจริงมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์2. มีรอยยิ้มน่ารัก ๆ แฝงอยู่เสมอ สิ่งที่ นนท์ ทำให้แฟนเพลงมีความสุขเสมอเมื่อเขายืนอยู่บนเวที นั่นคือรอยยิ้มที่สดใส ยิ้มทั้งปากยิ้มทั้งตาคนฟังเพลงก็ยิ้มตามไปด้วยเลย

3. มาดเท่ ๆ ของ นนท์ จากที่เคยเท่มาอย่างไร ก็ยังเป็นเช่นนั้นเหมือนเคย แต่ ๆ ๆ ๆ ต้องไม่ลืมน๊าาาา ไบร์ท ก็เท่สุด ๆ เช่นกัน

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์

4. ท่อนเสียงประสานดีงาม ช่วงที่จะต้องร้องประสานเสียงกัน คือถ้าไม่รู้มาก่อนว่าการถ่ายทำนั้น ถ่ายกันคนละวัน ก็ไม่รู้เลยว่า นนท์ กับ ไบร์ท ต่างคนต่างร้อง เพราะเป็นการร้องที่ประสานเสียงกันได้อย่างลงตัว กลมกล่อมมาก ๆ

5. สไตล์เพลงที่เปลี่ยนไป แต่ยังคงความอบอุ่น เพลง มีผลต่อหัวใจ เป็นเพลงที่ฟังกันมาตั้งแต่ปี 2561 ผ่านมาจะ 3 ปีแล้ว ฟังกี่ครั้งก็ยังเพราะเหมือนเดิม โดยเฉพาะครั้งนี้มีการทำดนตรีใหม่ เพลงมีท่วงทำนองเพลงที่เร็วขึ้น ฟังสนุกขึ้น เมื่อ ไบร์ท มาร้องด้วย ทำให้เกิดความรู้สึกใหม่ เป็นความเพราะแบบใหม่ ๆ ที่รู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้ฟัง

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์ช่วงเวลานี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอยู่ จึงไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตกันได้ ผ่านช่วงเวลาร้าย ๆ นี้ไปเมื่อไหร่ เราเชื่อ ไบร์ท กับ นนท์ธนนท์ จะได้ร่วมงานกันบนเวทีการแสดงจริง ๆ  แต่เวลานี้ ติดตามชมรายการ #True5GMusicXBright กันไปก่อนนะทุกคน ข้อดีก็คือเราจะชมกี่ครั้งก็ได้ แบบนี้แหละที่เรียกว่าความสุข^^

นนท์ ธนนท์ติดตามชมรายการ คลิก >>>>>>> #True5GMusicXBright


ขอบคุณภาพประกอบจาก #True5GMusicXBright

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์